Tin tức - Sự kiện

Học viện Tài chính tiếp tục hành trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2020 tại Hoà Bình

Ngày đăng: Thứ hai, 06/07/2020 - 17:8


Sáng ngày 05/7/2020, đoàn tư vấn tuyển sinh Học viện Tài chính đã có mặt tại Thành phố Hoà Bình từ rất sớm để chuẩn bị tiến hành công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2020 cho học sinh trên địa bàn thành phố. Chương trình với sự có mặt của các thầy cô, các chuyên gia đến từ một số trường Đại học, Học viện hàng đầu khu vực phía Bắc với 20 gian tư vấn đã thu hút hơn 1500 học sinh các trường THPT. Đặc biệt, đến dự ngày hội tư vấn có các đại biểu lãnh đạo tỉnh, thành phố; đến dự còn có đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (cựu sinh viên khóa 17 của Trường Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội, nay là Học viện Tài chính).

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình và TS. Bùi Thị Kim Tuyến, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình tặng hoa và kỷ niệm chương cho 10 trường Đại học, Học viện Top đầu đại diện cho các trường tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh

 

 

Học viện Tài chính tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức ngày hội TVTS

 

Tiếp tục chuỗi hành trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2020, Học viện Tài chính đã có mặt trong ngày hội tư vấn diễn ra tại thành phố Hoà Bình, đoàn tư vấn với sự tham gia của TS. Phạm Minh Việt – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo (trưởng đoàn), cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ Học viện.

 

 

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính tại Hoà Bình

 

Học viện Tài chính với đội ngũ ban tư vấn gồm nhiều thầy cô có kinh nghiệm đã giải đáp tận tình mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh và các em học sinh về các phương thức xét tuyển, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu các ngành học với vị trí việc làm,…Đây đều là những thông tin cơ bản, cần thiết để giúp các em học sinh có được định hướng, lựa chọn đúng đắn, phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân.

 

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn tư vấn của Đại học Ngoại Thương

Với ngày hội tuyển sinh tại thành phố Hoà Bình, Học viện Tài chính đã tiếp tục gặt hái được những thành công  trong công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2020, thu hút một lượng đông học sinh và phụ huynh tham gia giải đáp thắc mắc. Mùa tuyển sinh năm 2020 hứa hẹn một mùa tuyển sinh chất lượng và đạt hiệu quả cao.

Một số hình ảnh trong buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2020 tại Hòa Bình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UV BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (cựu sinh viên khóa 17 của Trường Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội, nay là Học viện Tài chính) cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đến thăm gian tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính.

Số lượt đọc: 31

Các tin khác

Login

Trụ sở: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3836 2161 | Hotline: 0961 481 086 hoặc 0967 684 086 | E-mail: tuyensinh@hvtc.edu.vn
© 2020 Học viện Tài chính.