Tin tức - Sự kiện

Học viện Tài chính tư vấn tuyển sinh tại Thanh Hoá & Nghệ An

Ngày đăng: Thứ hai, 18/01/2021 - 9:51


Thực hiện Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2021 do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức, Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính đã có mặt tại Trường THPT Chuyên đại học Vinh và Trường Đại học Thể thao, Văn hoá và Du lịch Thanh Hoá vào các ngày 09&10/01/2021 vừa qua để tiếp tục chương trình tư vấn tuyển sinh trong chuỗi các hoạt động tuyển sinh năm 2021.

Đoàn vinh dự có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện, bên cạnh đó là PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Quản lý và đào tạo (Trưởng đoàn), cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ Học viện.

TS. Nguyễn Đào Tùng phát biểu tại Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp Thanh Hoá 

Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng cũng không thể ngăn được sức nóng của gian tư vấn Học viện Tài chính, đã thu hút rất đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh tới tìm hiểu, nghe tư vấn từ các thành viên trong Đoàn. Nhiều câu hỏi đưa ra được các thành viên trong Đoàn tư vấn giải đáp tận tình, cặn kẽ. Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh không chỉ hiểu rõ hơn về chỉ tiêu, phương thức xét tuyển năm nay mà còn được tìm hiểu về các ngành học cũng như môi trường học tập thân thiện, tích cực tại Học viện. Đặc biệt là cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp Học viện Tài chính. Tin chắc rằng, qua đó các em sẽ có được định hướng nghề nghiệp đúng đắn cho tương lai.

Rất đông đảo các bạn học sinh đến tham gia gian trại tư vấn của Học viện Tài chính

PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch & TS. Tạ Đình Hoà tư vấn với các bậc phụ huynh 

Các thầy cô trong đoàn tư vấn cho các em học sinh

Các bạn học sinh tìm hiểu về các ngành học tại Học viện 

Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng gian trại của Học viện Tài chính 

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 

Kết thúc chuỗi chương trình tư vấn tuyển sinh tại Thanh Hoá & Nghệ An với những thành công nhất định, hứa hẹn một mùa tuyển sinh 2021 chất lượng, hiệu quả.

Số lượt đọc: 6

Các tin khác

Login

Trụ sở: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3836 2161 | Hotline: 0961 481 086 hoặc 0967 684 086 | E-mail: tuyensinh@hvtc.edu.vn
© 2020 Học viện Tài chính.