Đảng bộ
Thứ hai, 11/09/2017 - 16:37

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA ĐẢNG BỘ HỌC VIỆN TÀI CHÍNH

Đảng bộ Học viện Tài chính là đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính theo Quyết định số 230A-QĐ/ĐUTC ngày 22/10/2001. Tính đến ngày 15/6/2017, Đảng bộ có 561 đảng viên (trong đó có 436 đảng viên chính thức, 125 đảng viên dự bị; 429 đảng viên là cán bộ, 132 đảng viên là sinh viên) sinh hoạt tại 28 chi bộ.

Đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy HVTC

Đảng bộ Học viện Tài chính với sự trưởng thành và phát triển từ khi thành lập đến nay, đã kế thừa và phát huy truyền thống của Đảng bộ Đại học Tài chính – Kế toán Hà Nội trước đây để hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng bộ cơ sở; liên tục đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; nhiều năm liền được Đảng ủy Bộ tài chính, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng Cờ, bằng khen, giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng, trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

 Trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức đảng trong đơn vị sự nghiệp, Đảng ủy Học viện luôn làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Đảng ủy cấp trên và của Đảng ủy Học viện; công tác xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh có nhiều chuyển biến tích cực; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn đảng bộ ngày càng được nâng lên. Công tác xây dựng và phát triển đảng ngày càng được củng cố.

Đảng ủy Học viên luôn phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo đối với việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị; luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, mà trọng tâm là công tác đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học. Nhờ đó vị thế và uy tín của Học viện Tài chính ngày càng được nâng lên. Hệ thống chính trị Học viện dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Học viện không ngừng phát triển. Những nỗ lực phấn đấu vươn lên của Học viện đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và tặng Huân chương Hồ Chí Minh; Nhà nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tặng thưởng Huân chương Ixaka và nhiều danh hiệu cao quí khác.

Số lần đọc: 52422
Các bài đã đăng
Trang 1/1
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-19-04-2018-02-img0

Trang chủ  |  Cơ cấu tổ chức  |  Chỉ thị - Nghị quyết  |  Văn bản - Biểu mẫu  |  Đào tạo - Bồi dưỡng  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ĐẢNG ỦY  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Phòng 310 tầng 3 nhà hiệu bộ, Học viện Tài chính, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.3520.348| Fax:
E-mail: dangdoan@hvtc.edu.vn | Website: https://www.hvtc.edu.vn/vpdanguy
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà