Tin tức
Thứ bảy, 31/03/2018 - 11:1

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ DÀNH CHO ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2018

Sáng 31/3/2018, Đảng ủy Học viện đã long trọng tổ chức lễ khai giảng "Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2018" tại Hội trường A1 (Học viện Tài chính). Tham dự khóa học có 111 đảng viên mới là cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện.

Thay mặt Đảng ủy, Đ/c ThS.Trương Văn Quý - Phó Bí thư, Chánh Văn phòng Đảng ủy chủ trì và chỉ đạo buổi lễ. Phát biểu khai mạc, Đ/c Trương Văn Quý thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng những Đảng viên mới của đảng bộ Học viện – những quần chúng ưu tú đã cố gắng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện đạt nhiều thành tích để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí nhắn nhủ các đảng viên mới: “Đây là niềm vinh dự to lớn trong bước đường các mạng của mỗi đồng chí. Mỗi đồng chí cần nhận thức sâu sắc vấn đề này, cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện hơn nữa, nâng cao nhận thức về Đảng để cống hiến ngày càng nhiều cho Đảng, cho đất nước và cho Học viện Tài chính thân yêu”.

Đ/c Trương Văn Quý - Phó Bí thư, Chánh văn phòng Đảng ủy phát biểu khai mạc

Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Vũ Dũng - giảng viên cao cấp, nguyên Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Đ/c Nguyễn Xuân Thạch - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư chi bộ Ban CTCT&SV; Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư chi bộ Ban CTCT&SV và Đ/c  Phạm Văn Hào – Phó bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ chí Minh Học viện.

Đ/c Nguyễn Xuân Thạch đã phát biểu chia sẻ về vai trò của công tác bồi dưỡng lý luận chính trị đối với cách mạng, với đảng viên. Đây là một nhiệm vụ trọng yếu trong công tác tư tưởng của Đảng nhằm bồi dưỡng về lý luận chính trị, truyền đạt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; bồi dưỡng kiến thức và nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng và quản lý Nhà nước cho cán bộ, đảng viên... góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức cách mạng để đội ngũ cán bộ cơ sở ngày càng đáp ứng với yêu cầu mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c  Nguyễn Xuân Thạch - Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư chi bộ Ban CTCT&SV phát biểu

Sau Lễ khai giảng, lớp học được tiến hành ngay với chuyên đề “Chủ nghĩa Mác Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – Nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta do” đồng chí Vũ Dũng truyền đạt.

Đ/c Vũ Dũng - Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

truyền đạt chuyên đề đầu tiên ngay sau Lễ khai giảng

Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới là các công tác thường xuyên trong nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy Học viện Tài chính về xây dựng Đảng nói chung, công tác phát triển Đảng nói riêng. Từ lớp bồi dưỡng này, những đảng viên mới được nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, rèn luyện theo đuổi mục tiêu, lý tưởng để sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đào Loan - Ban CTCT$SV

Số lần đọc: 27
Hoạt động qua ảnh
Ảnh-19-04-2018-02-img0

Trang chủ  |  Cơ cấu tổ chức  |  Chỉ thị - Nghị quyết  |  Văn bản - Biểu mẫu  |  Đào tạo - Bồi dưỡng  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ĐẢNG ỦY  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Phòng 310 tầng 3 nhà hiệu bộ, Học viện Tài chính, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.3520.348| Fax:
E-mail: dangdoan@hvtc.edu.vn | Website: https://www.hvtc.edu.vn/vpdanguy
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà