Tìm
English
Thứ ba, 08/10/2019 - 8:21

Khởi động AOF's Got Talent 2019 - Tìm kiếm Tài năng sinh viên
Sau 2 năm vắng bóng, tối ngày 01/10 vừa qua AOF’s Got Talent 2019 - Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng sinh viên đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đỉnh cao và bùng nổ.

Là một trong số những cuộc thi được mong chờ nhất trong năm, AOF’s Got Talent được tổ chức bởi Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Tài chính, với sứ mệnh mang đến cho sinh viên một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích và đầy nhiệt huyết để thể hiện tài năng, đam mê và khẳng định giá trị bản thân.

Trailer AOF’s Got Talent 2019

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, AOF’s Got Talent 2019 đã quay trở lại với sức nóng hơn bao giờ hết, hứa hẹn thu hút 500 tiết mục dự thi, 5.000 lượt khán giả tới xem trực tiếp, 10 cơ quan thông tấn báo chí. Đối tượng dự thi bao gồm tất cả sinh viên các chương trình, các hệ đào tạo trong Học viện, biểu diễn tài năng của mình ở các hình thức: ca hát, múa, nhảy, kịch, xiếc, ảo thuật, chơi nhạc cụ... và được tùy chọn thi theo hình thức nhóm hoặc cá nhân.

Cuộc thi sẽ bao gồm 4 Vòng: Hội ngộ, Tranh đấu, Đo ván và Anh tài. Trong đó, vòng sơ khảo đầu tiên với tên gọi Hội ngộ sẽ diễn ra từ ngày 13/10. Các tài năng tại vòng này sẽ được đánh giá bởi 11 vị huấn luyện viên là 11 bí thư của các Liên chi Đoàn, mỗi huấn luyện viên sẽ chọn ra tối đa 6 tiết mục xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng sau. Tại Vòng Tranh đấu, các HLV sẽ phải trải qua những giây phút cân não khi chỉ giữ lại 02 thí sinh xuất sắc nhất ở lại đội của mình để đi tiếp. Tới Vòng Đo ván, lần lượt các HLV sẽ thách đấu nhau và đưa ra thí sinh phù hợp để hạ đối thủ của mình, BGK sẽ chỉ lựa chọn một trong hai thí sinh trong cặp thách đấu. Còn tại Vòng Anh tài - Chung kết xếp hạng, những người xuất sắc nhất sẽ có cơ hội xuất hiện trong một MV chuyên nghiệp để thỏa sức bộc lộ tài năng của mình. Đây không chỉ là cuộc đua của mỗi thí sinh, mà là sự tranh đấu quyết liệt của 11 HLV đến từ 11 Khoa - Đơn vị trong toàn Học viện, tao nên những màn chiến đấu mãn nhãn.

Đặc biệt, với sự giúp đỡ của các đơn vị bảo trợ, mỗi Vòng thi sẽ được ghi hình, biên tập và phát sóng livestream trên các kênh truyền thông, hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu khán giả theo dõi các tập của AOF's Got Talent 2019. Ngoài ra, đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Ngay từ những ngày đầu mở đơn đăng kí, cuộc thi đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trên toàn học viện, trở thành một đường đua nảy lửa và nhiệt huyết, thu hút những ứng cử viên đầy khao khát và đam mê. Liệu ai trong số họ sẽ trở thành nhà vô địch? Những điều gì hấp dẫn đang đợi chúng ta ở phía trước? Hãy cùng chờ đón tại sân khấu của AOF’s Got Talent 2019.

Buổi Thông tin báo chí và Phát động AOF's Got Talent 2019 sẽ được diễn ra vào 13h00 Chủ Nhật ngày 13/10/2019 tại Hội trường 700 - Học viện Tài chính, Số 58, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Kính mời quý vị quan tâm tới tham dự chương trình.!

Đăng ký tại: https://forms.gle/5PrLESGGnz5Cmr1y6

Hồ sơ chương trình: Tải file

Thông tin chi tiết tại: facebook.com/tainanghocvien

Một số hình ảnh của AOF's Got Talent 2017 đã diễn ra:

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 15

Danh sách liên kết