Tìm
English
Thứ ba, 22/10/2019 - 14:10

5 sinh viên xuất sắc Học viện Tài chính nhận học bổng Lotte Foundation lần thứ 24
Ngày 22/10/2019, Tập đoàn Lotte cùng Quỹ học bổng Lotte (Hàn Quốc) đã trang trọng tổ chức lễ trao học bổng Lotte lần thứ 24 tại Lotte Hotel Hà Nội cho 80 sinh viên của 8 trường Đại học, Học viện tại Hà Nội. Học viện Tài chính vinh dự có 5 sinh viên góp mặt trong lần này.

Đại biểu tại buổi Lễ

Tham dự Lễ trao học bổng Lotte Foundation lần thứ 24 của Quỹ học bổng Lotte Foundation, trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc có sự hiện diện của các đại biểu: Ông Jung Woo Jin, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Việt Nam; Ông Doãn Hồng Hà - Phó vụ trưởng vụ công tác Học sinh sinh viên (Bộ GD&ĐT); Ông So Dae Bong, Giám đốc Quỹ học bổng Lotte Foundation; Đại diện tập đoàn Lotte Hàn Quốc: Ông Lim Sung Bok – Tổng Giám đốc Khách sạn Lotte  Hà Nội; Ông Kim Yong Min, Tổng Giám đốc Lotte Coralis; Ông Eom Sun Woong – Tổng giám đốc  Lotte Shopping Plazza Việt Nam và đại diện 8 trường Đại học, Học viện cùng 80 sinh viên được nhận Học bổng lần này.

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của: PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên.

Ông Jung Woo Jin, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Jung Woo Jin, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Việt Nam đã nhiệt liệt chúc mừng 80 sinh viên đã được nhận học bổng lần này. ông Jung Woo Jin khái quát lịch sử 27 năm thiết lập quan hệ Việt – Hàn và nhấn mạnh: Hàn Quốc chiếm vị trí số 1 trong các quốc gia đầu tư vào Việt Nam với quy mô giao dịch thương mại lên đến 68,2 tỉ USD, số lượng khách tham quan qua lại giữa 2 nước đạt 4 triệu người. Mối quan hệ giữa 2 nước đã và đang có bước tiến triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa và xã hội. Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là một đối tác quan trọng, đáng tin cậy vì thế các doanh nghiệp Hàn Quốc tích cực cống hiến sức mình cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam. Tập đoàn Lotte là 1 trong những doanh nghiệp lớn đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam và hoạt động trao học bổng này là hoạt động có ý nghĩa lớn trong việc góp phần nuôi dưỡng nhân tài  tương lai của Việt Nam.

 Ông Doãn Hồng Hà - Phó Vụ trưởng vụ công tác Học sinh sinh viên (Bộ GD&ĐT) phát biểu

Thay mặt cho Bộ GD&ĐT phát biểu tại buổi lễ, ông Doãn Hồng Hà - Phó vụ trưởng vụ công tác Học sinh sinh viên, sinh viên đã ghi nhận những đóng góp và cống hiến của tập đoàn Lotte dành cho ngành giáo dục Việt Nam, khẳng định mối quan hệ, tình hữu nghị tốt đẹp của Việt Nam – Hàn Quốc. Ông Doãn Hồng Hà đã bày tỏ ông muốn tập đoàn Lotte tiếp tục có nhiều dự án ý nghĩa, thiết thực hơn nữa để đầu tư vì sự phát triển của nền giáo dục, sự phát triển chung của 2 đất nước. Ông Doãn Hồng Hà cũng nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng các sinh viên đã vinh dự nhận được Học bổng lần này và nhắn nhủ các sinh viên cần trân trọng, biết ơn cha me, gia đình, thầy cô, tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện đạo đức, hoàn thiện bản thân để gặt hái những thành công trong học tập  cũng như cuộc sống.

 PGS.,TS. Đinh Văn Dũng, phó Trưởng Ban Chính trị và công tác học sinh, sinh viên – Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu

Phát biểu đại diện cho các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Hà Nội có sinh viên được nhận Học bổng, PGS.,TS. Đinh Văn Dũng, phó Trưởng Ban Chính trị và công tác học sinh, sinh viên – Đại học Quốc gia Hà Nội đã nêu nêu khái quát lịch sử sự ra đời của Quỹ học bổng Lotte Foundation cũng như vai trò, ý nghĩa của quỹ Học bổng này đối với mỗi sinh viên Việt Nam cũng như đối với các trường Đại Học, Học viện ở Việt Nam. PGS.,TS. Đinh Văn Dũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Quỹ Học bổng và tập đoàn Lotte với những hoạt động xã hội thiết thự, ý nghĩa thời gian qua.

 Sinh viên Nguyễn Hữu Hoàng, lớp CQ54/21CL02, Học viện Tài chính nhận học bổng tại buổi lễ

Sinh viên Nguyễn Hữu Hoàng, lớp CQ54/21CL02, Học viện Tài chính đã xúc động chia sẻ về vinh dự khi được nhận Học bổng Lotte:  Em thật sự vui và xúc động vì  là 1 trong 5 sinh viên Học viện Tài chính được nhận học bổng Lotte lần thứ 24 cùng với  75 sinh viên các trường Đại Học, Học viện khu vực Hà Nội. Đây là sự ghi nhận và động viên, khích lệ to lớn để em cũng như những sinh viên được nhận học bổng nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện cũng như khi ra trường lập nghiệp. Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tập đoàn Lotte, Quỹ học bổng cũng như các thầy cô giáo của Học viện đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho chúng em.

Những gương mặt sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng tại buổi lễ chụp ảnh lưu niệm cùng PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc; ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Học viện Tài chính và đại diện đơn vị trao Học bổng

Tại buổi Lễ, 5 sinh viên Học viện Tài chính cùng 75 sinh viên của 8 trường Đại Học, Học viện khu vực Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc đã được trao tận tay Giấy chứng nhận và học bổng giá trị 300 USD/1 suất.

Sinh viên Học viện Tài chính tại buổi lễ

Lễ trao học bổng Lotte Foundation vẫn chờ đón các bạn sinh viên Học viện Tài chính trong mùa tới. Hãy cùng nhau nỗ lực vươn trong học tập, rèn luyện để được hội ngộ trong Lễ trao học bổng Lotte  mùa sau nhé các bạn sinh viên Học viện Tài chính.

5 sinh viên Học viện được nhận Học bổng lần thứ 24 Quỹ học bổng Lotte Foundation

  1. Vũ Thị Thúy Huyền – Lớp CQ54/21.03
  2. Nguyễn Hữu Hoàng – Lớp CQ54/21CL02
  3. Phạm Thị Hương Di – Lớp CQ54/21.17
  4. Nguyễn Thị Phương Anh – Lớp CQ54/51.02
  5. Nguyễn Hồng Nhung – Lớp CQ54/51.04

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết