Tiếng Việt | English | Mobile
Thứ năm, 29/03/2018 - 15:53

TB: v/v Tổ chức học và thi kết thúc học phần đợt 2 học kỳ II năm học 2017-2018 đối với các lớp học lại (gồm học CTĐ, học bù) – chương trình đại trà
Số: 314/TB-HVTC ngày 28 tháng 3 năm 2018

Căn cứ Thông báo số 1044/TB-HVTC ngày 20/10 /2017 về kế hoạch tập hợp nhu cầu học lại (gồm học CTĐ, học bù) học kỳ II (đợt 2) năm học 2017-2018;

Căn cứ danh sách nộp tiền học lại (gồm học CTĐ, học bù) của sinh viên các hệ ĐH chính quy (CT đại trà), hệ LTĐH và ĐH văn bằng 2 các khóa;

 Học viện Tài chính thông báo lịch học và thi kết thúc học phần đợt 2 học kỳ II năm học 2017-2018 đối với các lớp học lại (gồm cả học CTĐ, học bù) như sau:

1. Lịch học và thi kết thúc học phần (xem trên website: hvtc.edu.vn/daotao) [XEM TẠI ĐÂY]

2. Danh sách sinh viên học lại (gồm học CTĐ, học bù) - (xem trên website: hvtc.edu.vn hoặc hvtc.edu.vn/daotao)

Gồm: Danh sách lớp riêng, Danh sách lớp ghép, Danh sách hoàn trả tiền học lại và chờ mở lớp học lại (gồm học CTĐ, học bù) bổ sung.

- Danh sách lớp riêng [XEM TẠI ĐÂY]

- Danh sách lớp ghép [XEM TẠI ĐÂY]

- Danh sách hoàn trả lại tiền và chờ mở lớp [XEM TẠI ĐÂY]

3. Nhiệm vụ của sinh viên học lại (gồm học CTĐ, học bù)

- Tham gia học tập đầy đủ và có mặt tại hội trường thi trước giờ thi để chuẩn bị làm thủ tục dự thi theo lịch thông báo.

- Danh sách sinh viên chờ mở lớp bổ sung (dưới 10 SV): Sinh viên có nhu cầu đăng ký học những môn học này để đủ điều kiện mở lớp, liên hệ với Ban QLĐT (P.110) để được tư vấn chậm nhất trước 15h00’ ngày 02/4/2018 . Sau thời hạn trên, nếu không mở được lớp học, Học viện hoàn trả lại tiền học phí cho sinh viên.

- Sinh viên đăng ký và nộp tiền học lớp ghép với lịch học chính khóa (chưa nhận hợp đồng học tập) đợt 2 học kỳ II năm học 2017-2018 sẽ nhận hợp đồng học tập vào Sáng 02/04/2018 (từ 6h45’) tại P110 – Ban QLĐT (sinh viên học ghép cùng lớp nào thì dự thi kết thúc học phần cùng lớp đó).

- Sinh viên đăng ký và nộp tiền học nhưng không có lịch học hoặc trùng lịch học,… sẽ được Học viện hoàn trả lại tiền học đã nộp tại Ban TCKT (P215) từ ngày 12/04/2018 (Thứ 5).

- Sinh viên có trách nhiệm kiểm tra thông tin liên quan đến lịch học, lịch thi, hội trường học và thi, danh sách lớp học lại (gồm học CTĐ, học bù) trên Website. Nếu có vướng mắc, sinh viên gửi nội dung ý kiến vào địa chỉ email: dangkyhoclai@hvtc.edu.vn trước ngày 02/04/2018 để kiểm tra giải quyết kịp thời trước khi vào học đợt 2 học kỳ II năm học 2017-2018.

4. Nhiệm vụ cụ thể của các đơn vị liên quan [Có phụ lục kèm theo].

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, các đơn vị/cá nhân phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết kịp thời./.

Số lần đọc: 5584
Các bài đã đăng