Tìm
English
Thứ năm, 21/06/2018 - 15:4

Danh sách thí sinh đăng ký online xét tuyển thẳng học sinh giỏi căn cứ kết quả học tập bậc THPT năm 2018 bị lỗi, thiếu hồ sơ hoặc hồ sơ không hợp lệ

Căn cứ kết quả đăng ký trực tuyến xét tuyển thẳng học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập bậc THPT năm 2018 của Học viện Tài chính;

Hội đồng tuyển sinh Học viện đã tổ chức kiểm tra, rà soát các file ảnh học bạ và các giấy tờ ưu tiên liên quan của các thí sinh đăng ký xét tuyển thẳng học sinh giỏi qua hình thức trực tuyến. Trong số các hồ sơ của các thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến, có 156 thí sinh có file ảnh hồ sơ học bạ và các giấy tờ ưu tiên khác liên quan bị lỗi, thiếu hoặc không hợp lệ (Danh sách kèm theo) [XEM TẠI ĐÂY]. Để đảm bảo quyền lợi của thí sinh, đồng thời có căn cứ phục vụ cho công tác xét tuyển, Hội đồng tuyển sinh Học viện đề nghị các thí sinh có file ảnh hồ sơ (bao gồm học bạ và giấy tờ ưu tiên liên quan) bị lỗi, thiếu... trong danh sách trên gửi lại 01 bộ hồ sơ về Học viện qua hình thức gửi chuyển phát nhanh hoặc thư đảm bảo Bưu điện gồm các giấy tờ như sau:

(1) Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Học viện (có mẫu phiếu ĐKXT kèm theo) [XEM TẠI ĐÂY] (Trên phiếu đăng ký xét tuyển thí sinh ghi rõ số hồ sơ online đã được cấp khi đăng ký thành công trên cổng thông tin đăng ký trực tuyến)

(2) Các giấy tờ thí sinh nộp kèm theo gồm:

+ Bản photo công chứng học bạ THPT.

+ Bản sao các giấy tờ ưu tiên (nếu có): giấy chứng nhận đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh/thành phố, giấy chứng nhận IELTS, TOEFL IBT; giấy chứng nhận thí sinh là người dân tộc, giấy chứng nhận con thương binh hoặc các đối tượng ưu tiên trong tuyển sinh.

+ Bản giấy xác nhận của cơ quan thẩm quyền (Bộ/Sở) về nội dung đề tài dự thi cấp Bộ, cấp tỉnh liên quan đến một trong các môn học (Toán, Lý, Hóa, Văn, Tiếng anh, Tin học).

(3) Địa chỉ nhận hồ sơ qua Bưu điện: P.110 Nhà Hiệu bộ - Học viện Tài chính - Số 58 Lê Văn Hiến - Phường Đức Thắng - Quận Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội.

Đề nghị các thí sinh có tên trong danh sách gửi bổ sung hồ sơ trước 17h00' ngày 05/07/2018 (tính theo dấu Bưu điện đối với các thí sinh gửi qua Bưu điện hoặc thư chuyển phát nhanh). Các hồ sơ gửi sau thời điểm trên được coi là không hợp lệ. 

Lưu ý: thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến đã nộp lệ phí xét tuyển trước đó chỉ cần gửi lại hồ sơ, không phải nộp lại lệ phí xét tuyển.
 

Số lần đọc: 5196
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết