Tìm
Tin tức - Sự kiện
Thứ sáu, 04/12/2020 - 15:7

Học viện Tài chính tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm nước CHDCND Lào
- Sáng 2/12, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm nước CHDCND Lào.

Tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính; TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính; TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên; Lãnh đạo và đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị chức năng, Thư viện, Trung tâm, Trạm Y tế, Đoàn Thanh niên và các lưu học sinh Lào (LHS Lào), học viên cao học Lào, đại diện sinh viên Học viện.

TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc nhiệt liệt chúc mừng những thắng lợi to lớn và toàn diện của Lào trong 45 năm qua, ôn lại lịch sử cuộc đấu tranh anh dũng kiên cường cách đây 45 năm của nhân dân các bộ tộc Lào, thành lập nên nước CHDCND Lào. TS. Nguyễn Đào Tùng nhấn mạnh mối quan hệ giữa nhân dân 2 nước là mối quan hệ hết sức đặc biệt, hữu nghị và hợp tác toàn diện trong lịch sử cũng như hiện tại và tương lai, trong đó có vai trò của Học viện Tài chính với các chương trình hỗ trợ đào tạo nhân lực, nâng cao trình độ trong lĩnh vực kinh tế - tài chính - kế toán cho LHS và cán bộ của CHDCND Lào. TS. Nguyễn Đào Tùng chỉ rõ: Trong hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 càng sáng lên tinh thần đoàn kết Việt – Lào qua các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà và nhu yếu phẩm cho các LHS, học viên Lào của Học viện Tài chính. Các LHS và học viên Lào đã rất cố gắng tiếp cận việc học tập trực tuyến của Học viện Tài chính trước tình hình dịch bệnh, phù hợp với điều kiện thực tế, tuân thủ quy định về phòng chống dịch bệnh của Việt Nam. Học viện đã xem xét những chính sách riêng để các bạn LHS, học viên Lào tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ học tập theo kế hoạch. Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện mong muốn các đơn vị trong Học viện, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên hãy dành nhiều sự chia sẻ, động viên để giúp các bạn LHS Lào ngày càng đạt kết quả tốt hơn trong học tập và rèn luyện.

Học viên cao học Vilakhone LEUNGKHAMMA phát biểu

Đại diện cho các bạn LHS và học viên Lào, học viên cao học Vilakhone LEUNGKHAMMA đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ giảng viên Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ kỷ niệm trang trọng này cũng như đã luôn quan tâm, dạy dỗ và tân tình giúp đỡ các LHS và học viên Lào. Vilakhone LEUNGKHAMMA chia sẻ: Những tình cảm ấm áp này đã giúp các LHS, học viên Lào vơi nỗi nhớ nhà, khích lệ kịp thời để nỗ lực học tập, rèn luyện. Thay mặt cho các bạn, Vilakhone LEUNGKHAMMA hứa sẽ cố gắng để học tập, rèn luyện tốt hơn, không ngừng vụ đắp mối quan hệ Việt – Lào ngày càng bền chặt.

TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính tặng hoa

chúc mừng các LHS và học viên Lào nhân dịp Quốc khánh nước CHDCND Lào

Tại Lễ kỷ niệm còn diễn ra những tiết mục văn nghệ ca ngợi tình hữu nghị Việt - Lào cao đẹp do chính sinh viên Việt Nam, Lào của Học viện Tài chính thể hiện. Đặc biệt, các đại biểu tham dự còn hòa nhịp say đắm trong điệu múa Lăm – Vông truyền thống của người Lào.

Các đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

Hoạt động thường niên này là dịp để cán bộ, giảng viên, sinh viên và LHS, học viên Lào của Học viện Tài chính giao lưu, thắt chặt hơn mối quan hệ hữu nghị Việt – Lào.

Một số hình ảnh khác:

             TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên dẫn chương trình Lễ kỷ niệm

Văn nghệ tại Lễ kỷ niệm

Nguồn: Ban CTCT&SV

 
Số lần đọc: 3906
Tin tiêu điểm
Thông báo Tuyển sinh chương trình Đào tạo chứng chỉ CertIFR của ACCA tại Học viện Tài chính
Chương trình đào tạo chứng chỉ CertIFR là chương trình hợp tác giữa Học viện Tài chính (AOF) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) nhằm trang bị cho học viên nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng lập báo cáo tài chính theo các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS), từ đó giúp người học dễ dàng chinh phục chứng chỉ CertIFR danh giá.
Học viện Tài chính thông báo tuyển sinh lớp Vườn ươm ACCA
Căn cứ Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ đào tạo giữa Học viện Tài chính và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh ACCA. Học viện Tài chính thông báo tuyển sinh lớp Vườn ươm ACCA từ ngày 05/05/2023 đến hết ngày 31/05/2023.
Vươn xa hơn cùng Học bổng Chính phủ Australia 2023
(Vòng tuyển chọn bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 01/2/2023 đến ngày 01/5/2023)
Hình ảnh hoạt động
Ảnh-26-01-2024-11-img0 Ảnh-26-01-2024-11-img1 Ảnh-26-01-2024-11-img2 Ảnh-26-01-2024-11-img3 Ảnh-26-01-2024-11-img4 Ảnh-26-01-2024-11-img5 Ảnh-26-01-2024-11-img6 Ảnh-26-01-2024-11-img7 Ảnh-26-01-2024-11-img8 Ảnh-26-01-2024-11-img9
Truy cập
Truy cập Truy cập: 342283
Truy cập Online: 11