Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ ba, 14/05/2024 - 20:32

WORKSHOP “BÀI TOÁN TÀI CHÍNH - TRONG RỦI RO CÓ CƠ HỘI’’ ĐÃ DIỄN RA SÔI NỔI VÀ ĐẦY HẤP DẪN
Vào tối ngày 14/05/2024 tại HT D201 - 69 Đức Thắng, trong khuôn khổ vòng Bán kết Cuộc thi Festival Bảo Ngân khám phá - Risk Transformation 2024, LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã thành công tổ chức Workshop “Bài toán Tài chính - Trong rủi ro có cơ hội’’. Tại buổi workshop diễn giả Nguyễn Văn Vượng - giám đốc Kinh doanh AIA Exchange Hà Nội đã chia sẻ với gần 150 bạn sinh viên và Top 12 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi Festival Bảo Ngân khám phá 2024 về những rủi ro, thách thức và phương pháp loại trừ rủi ro trong đầu tư.

 

Workshop “Bài toán Tài chính - Trong rủi ro có cơ hội”

Cuộc thi “Festival Bảo Ngân khám phá’’ là cuộc thi do LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm Học viện Tài chính. Với mục đích tạo dựng một sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế nói chung và toàn thể sinh viên có niềm đam mê với ba lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư tài chính trên địa bàn TP. Hà Nội nói riêng có cơ hội thể hiện được năng khiếu, sự tự tin, sáng tạo và đặc biệt là khả năng vận dụng kiến thức chuyên môn vào thực tiễn.

Trong khuôn khổ vòng Bán kết của cuộc thi, nhằm cung cấp thêm thông tin và tạo cơ hội cho các thí sinh cũng như các bạn sinh viên tìm hiểu về những rủi ro trong thị trường tài chính, workshop “Bài toán Tài chính - Trong rủi ro có cơ hội’’ đã được tổ chức với sự đồng hành của diễn giả - anh Nguyễn Văn Vượng, đem đến cho các bạn thí sinh và các bạn sinh viên góc nhìn đa chiều về về những rủi ro, khó khăn mà các bạn sinh viên có thể gặp phải.

Từ một chàng sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đến một diễn giả tài chính - Giám đốc Kinh doanh của Công ty Bảo hiểm quen thuộc của các bạn sinh viên Tài chính - Kinh tế, anh Nguyễn Văn Vượng xem thị trường tài chính là một cơ duyên đặc biệt để anh gắn bó và đồng hành trên hành trình của mình. Chia sẻ về hành trình làm nghề của mình, nam diễn giả mong các bạn sinh viên hãy kiên định, bền bỉ để biến những khó khăn, thách thức của thị trường thành những cơ hội đưa bản thân tiến gần hơn tới thành công.

Diễn giả Nguyễn Văn Vượng chia sẻ tại Workshop về những rủi ro, thách thức trong thị trường tài chính hiện nay

Với lối trò chuyện gần gũi và khéo léo, anh Nguyễn Văn Vượng đã chia sẻ về những cơ hội, thách thức và các phương pháp xử lý rủi ro trong đầu tư. Đặc biệt hơn giám đốc Kinh doanh AIA Exchange Hà Nội còn bật mí những kinh nghiệm quý giá của bản thân để tìm ra con đường thành công giữa vô vàn những rủi ro và thách thức. Tại workshop “Bài toán Tài chính - Trong rủi ro có cơ hội’’ các bạn sinh viên đã được giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của bản thân, từ đó giúp các bạn tháo gỡ được nhiều những vướng mắc trong ba lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư tài chính.

Nhờ sức hút từ chủ đề và những chia sẻ bổ ích của diễn giả, workshop “Bài toán Tài chính - Trong rủi ro có cơ hội’’ đã mang lại sức lan tỏa đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn sinh viên có niềm đam mê với ba lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư tài chính. Workshop cũng giúp các bạn thí sinh tích lũy thêm những kinh nghiệm và kiến thức để sẵn sàng tỏa sáng tại Vòng Bán kết cuộc thi Festival Bảo Ngân khám phá 2024.

Các bạn sinh viên tương tác cùng diễn giả

Cuối chương trình, ThS. Trần Thị Phương Liên - Bí thư LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm - Trưởng BTC Cuộc thi cũng đã chia sẻ về những kinh nghiệm của bản thân trong những năm giảng dạy của mình và thay mặt BTC gửi lời cảm ơn và tặng hoa đến diễn giả.

Đại diện BTC tặng hoa và giấy chứng nhận cho diễn giả

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Số lần đọc: 40
Trang 1/3
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà