Thứ tư, 28/12/2022 - 20:25

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “XUÂN ẤM YÊU THƯƠNG” CỦA KHOA TÀI CHÍNH CÔNG

Trong hai ngày 26-27/12/2022 vừa qua, thầy và trò khoa Tài chính công – Học viện Tài chính đã phối hợp cùng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Kạn tổ chức chuyến thiện nguyện “Xuân ấm yêu thương” tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Cao Thượng, xã Cao Thượng, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Cao Thượng, là một xã miền núi với gần 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện học tập của các em còn nhiều thiếu thốn. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Tài chính công đã tích cực ủng hộ phong trào “Xuân ấm yêu thương”, chia sẻ những khó khăn với thầy và trò tại trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Cao Thượng. Đoàn thiện nguyện khoa Tài chính công đã làm việc cùng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Kạn để khảo sát và tới các điểm trường trao tặng các món quà trị giá 60 triệu đồng từ sự đóng góp của các thầy cô và sinh viên trong khoa cho nhà trường gồm: 02 chiếc máy lọc nước, 130 chăn nỉ, 82 chiếu, 163 chiếc áo phao, 163 đôi ủng, 300 đầu sách và bánh kẹo.

Đoàn thiện nguyện khoa Tài chính công chụp ảnh kỉ niệm cùng với học sinh điểm trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Cao Thượng

Đoàn thiện nguyện cùng gặp gỡ với thầy cô và học sinh của trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Cao Thượng

Đây là điểm trường của xã Cao Thượng, được chính quyền địa phương rất quan tâm vì đã từng là tâm điểm mà các đối tượng phản động lợi dụng lòng tin của đồng bào để truyền bá tín ngưỡng, tôn giáo phản động. Xã Cao Thượng có nhiều thôn có đến hơn 90% hộ nghèo, cận nghèo. Khi tiếp xúc với những học sinh nơi đây, thầy trò khoa Tài chính công cảm động trước tình cảm chân thành của các các thầy cô và học sinh nơi đây cũng như cảm thương những hoàn cảnh còn khó khăn của các em học sinh.

Đoàn thiện nguyện khoa Tài chính công đem những phần quà ý nghĩa tới điểm trường Cao Thượng

Sau đó, đoàn thiện tiếp tục di chuyển lên điểm trường Nà Sliến để trao tận tay những phần quà ý nghĩa tới các học sinh khó khăn. Đây là một trong những điểm trưởng khó khăn thuộc trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Cao Thượng, điểm trường có 33 cháu học sinh lớp 1 và lớp 2 và 3 cô giáo.

Đoàn thiện nguyện trao những phần quà và chụp ảnh kỉ niệm với điểm trường Nà Sliến thuộc trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Bán trú Cao Thượng

Chuyến đi là hoạt động thiết thực có ý nghĩa quan trọng, giúp lan toả tình yêu thương và sẻ chia với các em học sinh cùng thầy cô giáo vùng sâu vùng xa. Đây là hoạt động thường niên của khoa Tài chính công.

Một số hình ảnh tiêu biểu của chuyến đi thiện nguyện.

Đoàn thiện nguyện trao tận tay những phần quà ý nghĩa tới tận tay các bạn học sinh tại điểm trường Cao Thượng

Đoàn thiện nguyện di chuyển đến điểm trường Nà SLiến – một điểm trường ở trên cao và việc di chuyển đến trường rất khó khăn.

Đoàn thiện nguyện trao tận tay những phần quà ý nghĩa tới tận tay các bạn học sinh tại điểm trường Nà Sliến

   Các thành viên trong đoàn thiện nguyện cùng giao lưu với các em học sinh

Số lần đọc: 22
Tin phản hồi
Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC0 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC1 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC2 Trao Quyết định chuyển Đảng chính thức cho 02 đ/c Phạm Thu Huyền bộ môn Kế toán công và Phạm Thanh Hà bộ môn Quản lý TCC3 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20150 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20151 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20152 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20153 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20154 Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.20155

Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Thư viện ảnh  |  Video hoạt động  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA TÀI CHÍNH CÔNG
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: khoatcc1963@gmail.com | Website: http://www.hvtc.edu.vn/taichinhcong
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà