Chuyên mục

Ảnh hoạt động
Ảnh-25-04-2022-15-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Hoisach20220

Phát hành tài liệu
Thứ tư, 18/09/2024 - 10:9

Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính (XB năm 2024)

Trong quá trình nghiên cứu và phát triển của Marketing thì Marketing dịch vụ tài chính đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong 12 lĩnh vực dịch vụ của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), liên quan đến việc huy động và phân phối các nguồn vốn từ các tổ chức tài chính như ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, kế toán kiểm toán... Đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ tài chính là một trong những bước tiến quan trọng góp phần nâng cao được năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.

Dựa trên tầm quan trọng đó, Bộ môn Marketing tại Học viện Tài chính đã sửa chữa và tái bản lại cuốn “Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính" do PGS.TS. Nguyễn Thị Mùi và Ths. Ngô Minh Cách đồng chủ biên, xuất bản tại Nhà xuất bản Tài chính năm 2009. Giáo trình tái bản kế thừa các kiến thức cơ bản đồng thời phát triển, cập nhật những kiến thức mới, kỹ năng thực tiễn trong hoạt động Marketing dịch vụ tài chính để nâng cao chất lượng đào tạo và đồng thời đáp ứng mục tiêu của xã hội.

Cuốn “Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính" tái bản do PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh chủ biên và Ths. Lê Việt Nga đồng chủ biên, với sự hợp tác biên soạn của đội ngũ giảng viên Học viện Tài chính. Giáo trình được biên soạn lại với kết cấu 5 chương. Cụ thể như sau:

Chương 1: Tổng quan về marketing dịch vụ tài chính do Ths. Ngô Minh Cách, Ths. Lê Việt Nga, Ths.NCS. Trần Thị Toàn đồng biên soạn.

Chương 2: Marketing dịch vụ ngân hàng do PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh, Ths.NCS. Hoàng Thị Hồng Hạnh và Ths.NCS.  Đinh Thị Len đồng biên soạn

Chương 3: Marketing bảo hiểm do TS. Nguyễn Thị Nhung và TS. Nguyễn Hồng Chỉnh đồng biên soạn.

Chương 4: Marketing dịch vụ kế toán – kiểm toán do PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh, Ths. Lê Việt Nga và TS. Lê Thanh Dung đồng biên soạn.

Chương 5: Marketing trong các lĩnh vực dịch vụ tài chính khác do PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh và Th.S Nguyễn Xuân Lâm đồng biên soạn.

Giáo trình là tài liệu giảng dạy chính thức cho sinh viên đặc biệt là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng với thời lượng 02 tín chỉ. Đồng thời giáo trình còn là tài liệu tham khảo, chuyên khảo có giá trị cho các doanh nghiệp, giới chuyên môn và những người quan tâm.

Cuốn sách có bán tại các cơ sở:

Nhà sách HVTC - tầng 1 - Nhà Thư viện, Học viện Tài chính, số 58 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, ĐT liên hệ: Cô Chi (0985.935.568)

Nhà sách HVTC - tầng 1 - Nhà D, Học viện Tài chính, số 69 Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, ĐT liên hệ: Cô Hương (0867.715.020)

Số lần đọc: 2319
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Hỏi đáp  |  Gửi yêu cầu  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THƯ VIỆN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Địa chỉ: Học viện Tài chính, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: thuvien@hvtc.edu.vn
Website: http://www.hvtc.edu.vn/thuvien
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà