Tìm
Tin tức - Sự kiện
Thứ ba, 08/02/2022 - 16:0

Học viện Tài chính tổ chức gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022
Sáng 07/2 (mùng 7 tháng Giêng năm Nhâm Dần), Đảng ủy - Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Học viện đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng năm mới viên chức Học viện với một tinh thần và khí thế mới, niềm tin vào những thắng lợi mới trong năm 2022. Chương trình được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Theo thông lệ hàng năm, vào ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Đảng ủy - Ban Giám đốc - Công đoàn Học viện tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân năm mới chúc Tết viên chức toàn Học viện. Tham dự buổi Gặp mặt dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến có sự hiện diện của PGS.,TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.,TS.NGƯT. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng BCH công đoàn; Đoàn TNCS HCM; lãnh đạo các đơn vị, Ban chức năng và viên chức của Học viện.

PGS., TS. NGND. Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, PGS.,TS. NGND. Nguyễn Trọng Cơ -Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể viên chức của Học viện cùng gia đình và tổng kết những thành quả đạt được trên mọi mặt của Học viện trong năm quaTheo đó, mặc dù năm 2021 có nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể viên chức Học viện và sinh viên, Học viện Tài chính đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các nhiệm vụ chính trị được giao trên các mặt: Công tác tuyển sinh vượt chỉ tiêu trong giới hạn cho phép, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao; Trên 98% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp 1 năm; Hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học đạt những kết quả to lớn và là điểm nhấn trong thành tựu của Học viện trong năm 2021, đã lan tỏa mạnh mẽ vị thế, thương hiệu của Học viện Tài chính rộng rãi trong và ngoài nước, được các học giả quốc tế có uy tín đánh giá cao. Được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Tài chính, việc xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho các nhiệm vụ chính trị của Học viện được tăng cường, đạt những kết quả to lớn - nhất là việc thúc đẩy nhanh chóng quá trình triển khai Dự án mở rộng Học viện cũng như hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất. Các hoạt động Đoàn - Hội được tổ chức với sự sáng tạo, linh hoạt và phong phú về hình thức, đa dạng về nội dung. PGS., TS. NGND. Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cũng nhấn mạnh: Năm 2022 tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp với những thách thức to lớn nhưng vẫn mở ra cơ hội mới và với tinh thần đoàn kết thống nhất, sự năng động sáng tạo, chủ động và linh hoạt trong nắm bắt thời cơ, Học viện sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu to lớn, phát triển mạnh mẽ hơn nữa, khẳng định vai trò, vị thế và thương hiệu của Học viện Tài chính.

TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

Tại buổi Gặp mặt, TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng lãnh đạo các Ban: Quản lý đào tạo, Quản lý khoa học, Tổ chức Cán bộ, Quản trị thiết bị, Trung tâm Thông tin, Trung tâm Ngoại  ngữ - Tin học và lãnh đạo Khoa Cơ bản, khoa Ngân hàng - Bảo hiểm cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng ủy- Ban giám đốc cùng toàn thể viên chức của Học viện cũng như khẳng định sự quyết tâm đoàn kết, nỗ lực cùng Đảng ủy - Ban Giám đốc, phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2022.

PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

Tại buổi Gặp mặt, những ca khúc ca ngợi mùa Xuân, ca ngợi đất nước do Đội văn nghệ Đoàn thanh niên và các Thầy, Cô giáo thể hiện đã được vang lên.

Buổi gặp mặt đầu Xuân diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, niềm tin vào những thắng lợi to lớn trong năm mới. Ngay sau những giây phút gặp mặt với tinh thần phấn khởi, viên chức Học viện đã bắt tay vào ngày làm việc mới đúng với tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Không để “tháng Giêng là tháng ăn chơi”.

Một số hình ảnh khác

 Đại biểu tham dự trực tuyến

 

Các tiết mục văn nghệ do Đội văn nghệ Đoàn thanh niên và các Thầy, Cô thể hiện

 

 

Nguồn: Học viện Tài chính

Số lần đọc: 76
Tin tiêu điểm
Thông báo Tuyển sinh chương trình Đào tạo chứng chỉ CertIFR của ACCA tại Học viện Tài chính
Chương trình đào tạo chứng chỉ CertIFR là chương trình hợp tác giữa Học viện Tài chính (AOF) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) nhằm trang bị cho học viên nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng lập báo cáo tài chính theo các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS), từ đó giúp người học dễ dàng chinh phục chứng chỉ CertIFR danh giá.
Học viện Tài chính thông báo tuyển sinh lớp Vườn ươm ACCA
Căn cứ Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ đào tạo giữa Học viện Tài chính và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh ACCA. Học viện Tài chính thông báo tuyển sinh lớp Vườn ươm ACCA từ ngày 05/05/2023 đến hết ngày 31/05/2023.
Vươn xa hơn cùng Học bổng Chính phủ Australia 2023
(Vòng tuyển chọn bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 01/2/2023 đến ngày 01/5/2023)
Hình ảnh hoạt động
Ảnh-26-01-2024-11-img0 Ảnh-26-01-2024-11-img1 Ảnh-26-01-2024-11-img2 Ảnh-26-01-2024-11-img3 Ảnh-26-01-2024-11-img4 Ảnh-26-01-2024-11-img5 Ảnh-26-01-2024-11-img6 Ảnh-26-01-2024-11-img7 Ảnh-26-01-2024-11-img8 Ảnh-26-01-2024-11-img9
Truy cập
Truy cập Truy cập: 365738
Truy cập Online: 3