Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Chủ nhật, 29/09/2024 - 9:31

Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, trao học bổng nhà tài trợ và gặp mặt Tân sinh viên CQ62
Vào chiều tối 28 tháng 09 năm học 2024, Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã tổ chức thành công buổi Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 Khối Sinh viên, đồng thời trao học bổng của các đơn vị tài trợ và gặp mặt Tân sinh viên khóa 62.

Vào chiều tối 28 tháng 09 năm học 2024, Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã tổ chức thành công buổi Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 Khối Sinh viên, đồng thời trao học bổng của các đơn vị tài trợ và gặp mặt Tân sinh viên khóa 62.

 

Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024  và trao học bổng các đơn vị tài trợ của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm

 

    Về phía Học viện, buổi Lễ vinh dự được đón tiếp PGS.TS. Hà Minh Sơn - Phó trưởng ban (PT) CTCTSV.

    Về phía Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm có sự hiện diện của NGƯT. PGS. TS. Đoàn Minh Phụng - Bí thư Chi Bộ, Trưởng Khoa Ngân Hàng & Bảo hiểm; TS. Nghiêm Văn Bảy - Phó trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng; PGS.TS. Hoàng Mạnh Cừ - Phó trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm; cùng đông đảo các giảng viên, sinh viên trong khoa.

    Về phí đối tác, nhà tài trợ có sự hiện diện của: Ông Nguyễn Văn Quyết - Trưởng Ban Chính sách và nhân sự; và Bà Doãn Thị Thu Huyền - Cán bộ Ban tổ chức nhân sự; và Ông Trần Văn Hòa - Cán bộ Ban Thông Tin.


 

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

    Sau nghi lễ chào cờ và khai mạc chương trình, đại diện lãnh đạo Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, PGS. TS. Hoàng Mạnh Cừ đã đọc Báo cáo Tổng kết năm học 2023 - 2024. Báo cáo cho biết kết quả học tập chung của Khoa đã đạt chỉ tiêu được đề ra, cụ thể trong năm 2023 – 2024, Khoa có 145 sinh viên xếp loại học tập Xuất sắc, chiếm 15,92 %; có 291 sinh viên xếp loại học tập Giỏi, chiếm 31.94 % ; có 306 sinh viên xếp loại học tập Khá, chiếm 33.59%. 

PGS. TS. Hoàng Mạnh Cừ - Báo cáo Tổng kết năm học 2023 - 2024

    

Tiếp nối chương trình, sinh viên Nguyễn Văn Mạnh - Phó Bí thư LCĐ Khoa Ngân hàng Bảo hiểm đã đọc Báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm học 2023 - 2024 và phát động phong trào năm học 2024 - 2025. Năm học vừa qua, LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã tham gia tích cực vào công tác tổ chức các Hội thảo Khoa học, các chương trình Chào tân sinh viên, Chào mừng Ngày lễ 20-11,... cũng như đạt được nhiều thành tích đáng kể trong các phong trào Đoàn TN HVTC. Đó cũng là động lực LCĐ Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm tiếp tục đặt ra các mục tiêu, kế hoạch cho năm học 2024 -2025.

Sinh viên Nguyễn Văn Mạnh đọc Báo cáo tổng kết công tác Đoàn năm học 2023-2024 và phát động phong trào năm học 2024-2025

Sau phần công bố quyết định khen thưởng, đại diện Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, PGS. TS Đoàn Minh Phụng đã trao giấy khen và phần thưởng cho tập thể và cá nhân sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2023 - 2024 của 3 chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Bảo hiểm và Đầu tư Tài chính.

PGS. TS Đoàn Minh Phụng trao thưởng cho các tập thể và cá nhân sinh viên xuất sắc

Để ghi nhận, biểu dương và động viên kịp thời thành tích học tập và rèn luyện của sinh viên Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, theo Thỏa thuận Hợp tác giữa Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Học viện Tài chính, Ông Nguyễn Văn Quyết – Đại diện cho Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp đã trao 20 suất học bổng trị giá lên tới 100 triệu đồng cho 20 sinh viên xuất sắc các khóa CQ59; CQ60.

Ông Nguyễn Văn Quyết – Đại diện cho Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp trao học bổng cho sinh viên xuất sắc năm học 2022 - 2023 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm

Tại buổi Lễ, thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm cũng đã nhận được những lời chúc mừng cho những thành tích đạt được từ Phó trưởng ban (PT) CTCTSV cùng với sự chỉ đạo về định hướng hoạt động cho năm học 2024 - 2025. Cùng với đó là lời chia sẻ sâu sắc, chân tình của ông Nguyễn Văn Quyết  – Đại diện cho Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp tới thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm.

Phó trưởng ban (PT) CTCTSV phát biểu tại buổi Lễ Tổng kết năm học 2022 - 2023 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm

Thay mặt lãnh đạo Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, NGƯT. PGS. TS. Đoàn Minh Phụng đã ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của Quý Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp đã trao những suất học bổng rất có giá trị cho sinh viên, trân trọng cảm ơn sự đồng hành, giúp đỡ của quý Công ty và cá nhân các đồng chí lãnh đạo trong công ty đã dành cho thầy trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm nhiều năm qua và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, giúp đỡ của Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp trong những năm tới. Đồng thời thầy cũng không quên căn dặn những sinh viên được vinh dự nhận học bổng ngày hôm nay hãy trân trọng và sử dụng học bổng đó một cách có ý nghĩa thiết thực nhất.

Tại buổi lễ, PGS. TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã phát biểu, và những lời tâm sự với các bạn Tân sinh viên Khóa 62. Ngoài ra, đại diện Tân sinh viên Khóa 62 cũng gửi bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn đến thầy cô.

PGS. TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm nhận bó hoa tươi thắm từ Tân sinh viên Khóa 62

Cuối cùng thay mặt toàn thể đội ngũ sư phạm cùng sinh viên khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, NGƯT. PGS.TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã gửi tới Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện, gửi tới các khoa, ban, trung tâm, thư viện, Đoàn TN, Hội Sinh viên, gửi tới các doanh nghiệp bảo hiểm, các ngân hàng, các công ty chứng khoán, các bậc phụ huynh, các thế hệ cựu sinh viên lời cảm ơn chân thành nhất vì sự quan tâm, chỉ đạo, hợp tác, hỗ trợ và đồng hành và giúp đỡ quý báu đã giành cho Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm năm học vừa qua. Thầy cũng thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa phát động phong trào thi đua học tập, Nghiên cứu Khoa học, hoạt động đoàn thể cho học kỳ mới để đạt được các chỉ tiêu đề ra và nâng cao vị thế của khoa Ngân hàng & Bảo hiểm.

 

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 

Số lần đọc: 211
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà