Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ năm, 03/10/2024 - 14:56

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH LCĐ KHOA NGÂN HÀNG & BẢO HIỂM NHIỆM KỲ 2024 - 2027 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!
Chiều ngày 02/10/2024, Ban Chấp hành LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm HVTC long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm nhiệm kỳ 2024-2027 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, nhiệm kỳ 2022 - 2024; từ đó đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, phương hướng và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027, đồng thời tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên.

 

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2024-2027

Đại hội vinh dự đón tiếp PGS. TS Đoàn Minh Phụng - Bí thư Chi Bộ, Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm; tham dự Đại hội về phía Đoàn thanh niên Học viện có Đ/c TS, Ngô Văn Lượng - Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính.

Đại biểu tham dự

Trong hai phiên làm việc diễn ra vào ngày 02/10/2024, Đại hội đã thông qua Báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024; xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-20247; thảo luận và thông qua báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.

Đồng chí Trần Thị Phương Liên - Bí thư LCĐ phát biểu Khai mạc

Đại diện LCĐ báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022-2024, dự thảo mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khoa NHBH nhiệm kỳ 2022-2024

Đại hội đã đặt ra nhiệm vụ trọng tâm được xác định là tiếp tục đẩy mạnh công tác bồi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ theo hướng toàn diện, lành mạnh. Thanh niên cần được rèn luyện để có lý tưởng cách mạng, đạo đức tốt, lối sống văn hóa, có trách nhiệm với cộng đồng; đồng thời phải nuôi dưỡng lòng yêu nước, tinh thần yêu chủ nghĩa xã hội. Bên cạnh đó, Đại hội đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là trong quá trình hội nhập quốc tế và chuyển đổi số của Học viên và đất nước. Liên chi đoàn sẽ tiếp tục được củng cố vững mạnh, đảm bảo vai trò hạt nhân chính trị, là lực lượng đoàn kết, tập hợp thanh niên, và là đội ngũ dự bị tin cậy của Đảng, tham gia tích cực vào công cuộc xây dựng Đảng và chính quyền. Để thực hiện mục tiêu này, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ mới, cùng với việc triển khai hiệu quả các phong trào, góp phần đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng và hỗ trợ thanh niên trên con đường khởi nghiệp, lập nghiệp.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ khóa mới

Trong khuôn khổ Đại hội, một trong những nhiệm vụ quan trọng là bầu ra Ban Chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, với 13 đồng chí được tín nhiệm. Đây đều là những cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, chuyên môn sâu rộng và uy tín cao, đại diện tiêu biểu cho hơn 1300 đoàn viên thanh niên của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm Học viện Tài chính. Nhiệm vụ của Ban Chấp hành mới là lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính. Trong đó, đồng chí Trần Thị Phương Liên được bầu làm Bí thư, đồng chí Phạm Hương Trà, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh đảm nhiệm vai trò Phó Bí thư.

Đ/c Ngô Văn Lượng và thầy Đoàn Minh Phụng tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành LCĐ nhiệm kỳ mới


 

Cùng với đó, Đại hội cũng tiến hành bầu ra 10 đồng chí xuất sắc, đại diện cho tuổi trẻ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là lực lượng sẽ tiếp tục mang theo ý chí và nguyện vọng của đoàn viên, góp phần vào sự phát triển và thành công của phong trào Đoàn thanh niên toàn Học viện

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm trong nhiệm kỳ vừa qua đã gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào. Những thành quả này là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của các đoàn viên thanh niên, cán bộ đoàn, và các chi đoàn Đoàn trực thuộc. Trong suốt nhiệm kỳ, nhiều tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại trường. Ghi nhận những đóng góp này, Ban Chấp hành ĐTN Học viện đã khen thưởng 05 cá nhân tiêu biểu..

Đ/c Ngô Văn Lượng trao Bằng khen của ĐTN Học viện cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đặc biệt, Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của đại diện BTV Đoàn Thanh niên Học viên và lãnh đạo Đảng ủy, Chi bộ Khoa. Các đại biểu đến dự đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho Ban Chấp hành LCĐ, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của LCĐ trong nhiệm kỳ mới.

Đ/c Ngô Văn Lượng - Đại diện ĐTN Học viện phát biểu chỉ đạo

PGS. TS Đoàn Minh Phụng - Đại diện Chi bộ Khoa phát biểu chỉ đạo

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2024 - 2027, đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi và đầy nhiệt huyết vào ngày 02/10/2024 . Với sự kết nối chặt chẽ giữa các đoàn viên và đại biểu, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới, đánh dấu một chương mới trong hành trình của LCĐ. Niềm tin và sự tín nhiệm mà mọi người dành cho nhau chính là động lực để Ban Chấp hành tiếp tục phát huy vai trò, triển khai những chương trình ý nghĩa và tạo ra những mô hình sáng tạo, góp phần lan tỏa tinh thần xung kích, đoàn kết giữa các bạn sinh viên và cán bộ Đoàn, xây dựng một cộng đồng vững mạnh và gắn bó hơn bao giờ hết.

Một số hình ảnh tại Đại hội:


 

Số lần đọc: 757
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà