HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ ba, 13/08/2024 - 10:59

Lễ bế giảng hệ Đại học chính quy khóa 58 Khoa Tài chính doanh nghiệp - Trang trọng và đong đầy cảm xúc!
Trong không khí trang trọng và tự hào của những ngày mùa thu tháng 8, chiều ngày 11/8/2024 vừa qua, tại HT700 - Học viện Tài chính, Khoa Tài chính doanh nghiệp (TCDN) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khóa 58 chương trình chuẩn thuộc 03 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp (TCDN), Phân tích Tài chính (PTTC), Thẩm định giá và Kinh doanh BĐS (TĐG&KDBĐS).

Khóa 58 của Học viện Tài chính nói chung và Khoa TCDN nói riêng bắt đầu chặng đường học tập vào mùa thu năm 2020, đúng thời điểm đại dịch covid bùng phát trên diện rộng nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình tổ chức đào tạo, nhưng cũng là khoá mà thời điểm tốt nghiệp ra trường là lúc quá trình chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ nhất trên tất cả các lĩnh vực kinh tế- xã hội của đất nước. Giữa những khó khăn và thuận lợi đan xen, đây vừa là thách thức, nhưng cũng là cơ hội để cho các Tân cử nhân khóa 58 Khoa TCDN chứng tỏ năng lực, phát huy sáng tạo, tìm kiếm và tạo dựng nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Lễ tốt nghiệp không chỉ là dấu mốc kết thúc một chặng đường, mà còn là sự khởi đầu cho những ước mơ mới, những hy vọng và hành trình phía trước, nơi mỗi người sẽ mang theo tình yêu và nhiệt huyết để xây dựng tương lai.

Lễ Bế giảng khóa 58 Khoa Tài chính doanh nghiệp - Một lứa sinh viên tài năng tốt nghiệp ra trường.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ ý nghĩa, mang đậm dấu ấn 4 năm thanh xuân của sinh viên CQ58 Khoa TCDN. Các tiết mục văn nghệ được thiết kế và dàn dựng như một cuốn phim gợi nhớ tới Học viện Tài chính với bao ước mơ, hoài bão của các cô cậu sinh CQ58 ngày nào. Trong những năm học đầu tiên là bao kí ức với các cuộc thi, tham gia hoạt động của các CLB, kết hợp kiến thức lý luận gắn liền với thực tiễn, những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa tại mái trường mến yêu khi tham gia học tập tại Khoa TCDN.

Tiết mục mở đầu đặc sắc “Hát về Học viện Tài chính thân yêu” đến từ Ban văn thể Liên Chi đoàn Khoa TCDN

Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cảm xúc thay cho ngàn điều muốn nói đến từ LCĐ được thể hiện qua lời bài hát “Người gieo mầm xanh”

Tiết mục “Như ngày hôm qua” đầy hy vọng và lắng đọng đến từ các sinh viên CQ58 thay cho lời cảm ơn đến Học viện, Thầy cô và Bạn bè để bay cao, bay xa trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Tham dự buổi Lễ bế giảng của Khoa TCDN, về phía Lãnh đạo HVTC và các đơn vị trong Học viện có sự hiện diện của: PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thuỷ - Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; GS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng ban khảo thí và QLCL; PGS.TS. Hà Minh Sơn - Phó trưởng ban phụ trách Ban CTCT&SV; PGS.TS Nguyễn Thị Hà - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế Tài chính; PGS.TS. Hoàng Mạnh Cừ - Phó Trưởng khoa Ngân hàng Bảo hiểm; TS. Phạm Thị Hà - Phó trưởng Ban Quản lý đào tạo; ThS. Phan Thị Thủy - Phó chánh văn phòng Học viện; ThS. Nguyễn Việt Tiến - Giám đốc Thư viện; TS. Phạm Văn Hào - Phó Bí thư Đoàn thanh niên HVTC; SV Nguyễn Lan Anh - Chủ tịch Hội sinh viên HVTC.

Về phía các đơn vị, đối tác ngoài HV có: Chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban đối ngoại ACCA Việt Nam; chị Vũ Thị Thùy Linh - Giám đốc chương trình CFA tại IDA Coaching Center; ThS. NCS. Hoàng Thị Thúy Hằng - Tổng Giám đốc TANO Group; Chị Trịnh Thị Linh Trang - Đại diện Học viện SmartTrain, Chị Đỗ Thị Hướng Dương - Giám đốc Công ty TNHH Tài chính thịnh vượng Prosfin.

Về phía khoa TCDN có sự hiện diện của: PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa TCDN; PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng Bộ môn PTTC; PGS.TS.Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng Bộ môn ĐGTS; các Thầy cô cố vấn học tập khóa 58, toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa TCDN; cùng sự hiện diện của các bậc Phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 524 Tân cử nhân chương trình chuẩn thuộc 3 chuyên ngành của Khoa sau 4 năm miệt mài học tập, nghiên cứu và rèn luyện, hôm nay được nhận thành quả xứng đáng và đầy tự hào.

Buổi lễ được bắt đầu với nghi thức chào cờ trong không khí nghiêm trang của toàn thể Đại biểu, Cán bộ, Giảng viên, quý bậc Phụ huynh và các Tân cử nhân có mặt tại Hội trường 700.

Hội trường thực hiện nghi thức Chào cờ trang nghiêm

Sau lễ chào cờ,  PGS. TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TCDN lên phát biểu tổng kết quá trình học tập và bế giảng khoá học CQ58 khoa TCDN. Bài phát biểu của Thầy đã tổng kết quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên CQ58, đồng thời nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được của sinh viên CQ58 Khoa TCDN, cụ thể:

* Đối với chương trình đào tạo chất lượng cao với 2 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Phân tích Tài chính: Số sinh viên chương trình chất lượng cao tốt nghiệp cả 02 đợt là 220 sinh viên với tỷ lệ tốt nghiệp đạt 84,29%. Trong đó: Tốt nghiệp loại Xuất sắc có 35 SV, chiếm tỷ lệ 15,9%; loại Giỏi có 84 SV chiếm tỷ lệ 38,18%, loại Khá có 100 SV chiếm tỷ lệ 45,45%, loại TB có 01 SV chiếm tỷ lệ 0,45%. Như vậy, chỉ tính riêng kết quả xếp loại học tập loại giỏi và xuất sắc của SV chương trình chất lượng cao của toàn Khoa là 119 SV chiếm tỷ lệ: 54,1%.

* Đối với chương trình đào tạo chuẩn với 3 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp; Phân tích Tài chính; Thẩm định giá và kinh doanh BĐS: Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của chuyên ngành TCDN là: 86,68%. Trong đó: Tốt nghiệp loại XS có 46 SV chiếm tỷ lệ 12,4%; loại Giỏi: 176 SV chiếm tỷ lệ 47,44%; loại Khá có 148 SV chiếm tỷ lệ 39,89%; loại TB có 1 SV chiếm tỷ lệ 0,27%. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của chuyên ngành PTTC là 75,48%, trong đó, số SV tốt nghiệp loại SX là 07 SV chiếm tỷ lệ 5,98%, loại Giỏi là 63 SV chiếm tỷ lệ 53,85%, số SV tốt nghiệp loại Khá là 46 SV chiếm tỷ lệ 39,32%, loại TB có 1 SV chiếm tỷ lệ 0,85%. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của chuyên ngành TĐG và KDBĐS là: 78,26%, trong đó: Tốt nghiệp loại Giỏi có 11 SV với tỷ lệ 30,56%; loại Khá: 25 SV chiếm tỷ lệ 69,44%.

Trong phát biểu của mình, Thầy khẳng định những thành tích đạt được của sinh viên CQ58 Khoa TCDN trước hết và chủ yếu phụ thuộc vào sự nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện và NCKH, sự tuân thủ nội quy, quy chế học tập của mỗi sinh viên. Nhiều sinh viên đã khắc phục khó khăn của gia đình và bản thân, đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Sinh viên trong khoa đã tích cực viết bài đăng nội san NCKH, tham gia hội thảo khoa học sinh viên, thực hiện công trình dự thi NCKH; tham gia CLB kỹ năng kinh doanh, CLB SV NCKH, tham gia các cuộc thi: Giám đốc tài chính tương lai – CFO, Khởi nghiệp trẻ, Phân tích Đầu tư tài chính, Nhà thẩm định và kinh doanh BĐS tài ba; các hoạt động văn nghệ - thể thao, sinh viên tình nguyện, học tập Ngoại ngữ - Tin học,... Đồng thời, Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám đốc, các Đơn vị chức năng, các cán bộ viên chức của Học viện, các đơn vị đối tác, các tổ chức xã hội nghề nghiệp đã luôn đồng hành, ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Thầy và Trò của Khoa TCDN trong suốt 4 năm qua.

PGS.TS Vũ Văn Ninh phát biểu tổng kết khóa học và chúc mừng các Tân cử nhân CQ58 tại Lễ bế giảng của Khoa TCDN

Cuối cùng, Thầy Trưởng khoa đã căn dặn các Tân cử nhân CQ58: “Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, các em hãy tiếp tục học tập, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp”. Thầy gửi lời chúc sâu sắc tới các Tân Cử nhân khóa 58 khoa TCDN nhanh chóng tìm được việc làm tương xứng với năng lực, luôn căng tràn sức trẻ và nhiệt huyết để chinh phục mọi chặng đường mới, giữ vững triết lý và tinh thần của mỗi sinh viên TCDN mang Tài – Tâm - Chính để phụng sự, xây dựng và phát triển đất nước.

Tiếp theo chương trình, TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng Khoa lên công bố quyết định tốt nghiệp của Giám đốc HVTC đối với sinh viên hệ đại học chính quy CQ58 cùng các quyết định khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa; sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc và giỏi toàn khóa; sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học; sinh viên được khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác Đoàn Hội của Giám đốc HVTC; sinh viên được ĐTN HVTC khen thưởng vì có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào Đoàn thanh niên của HVTC. Đồng thời, công bố các quyết định khen thưởng của Khoa, các Bộ môn và các nhà tài trợ.

TS. Nguyễn Thị Thanh công bố quyết định tốt nghiệp và các quyết định khen thưởng của Học viện, Khoa và các Bộ môn trong Khoa

Có thể nói rằng, sinh viên của Khoa TCDN đã thực sự nỗ lực cố gắng vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong học tập, rèn luyện; tuân thủ nghiêm các nội quy, quy chế về đào tạo, rèn luyện và NCKH. Nhiều sinh viên đã nỗ lực vượt bậc, khắc phục khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Toàn Khoa có 323 lượt SV được Giám đốc HV khen thưởng vì có thành tích xuất sắc toàn khóa trong học tập, NCKH, công tác Đoàn Hội; cụ thể: có 302 SV được khen thưởng về thành tích học tập, rèn luyện toàn khóa học; trong đó có: 14 SV đạt loại XS, 216 SV đạt loại giỏi và 41 SV đạt loại Khá; có 12 SV được khen thưởng về thành tích NCKH toàn khóa; có 19 SV được khen thưởng về thành tích SX trong công tác Đoàn Hội. Với kết quả khen thưởng này thể hiện sự nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng của sinh viên Khóa 58 Khoa TCDN.

TS. Phạm Văn Hào - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC trao thưởng cho các sinh viên hoàn thành tốt phong trào học tập và tham gia tích cực công tác Đoàn - Hội

PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thủy - Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc HVTC và PGS.TS Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa TCDN trao thưởng cho các sinh viên thủ khoa 3 chuyên ngành thuộc Khoa TCDN

 ThS.NCS. Hoàng Thị Thúy Hằng – Tổng giám đốc TANO Group trao thưởng cho 3 thủ khoa các chuyên ngành của Khoa TCDN

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa TCDN trao phần thưởng của công ty TNHH Tài chính thịnh vượng PROSFIN dành cho 3 thủ khoa các chuyên ngành của Khoa.

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa TCDN trao thưởng cho sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và công tác Đoàn toàn khoá học

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN trao thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp của hai chương trình CLC và CTC

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN; TS. Đặng Phương Mai - Phó trưởng bộ môn TCDN cùng PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hòa - Phó trưởng bộ môn TCDN trao thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu học tập xuất sắc toàn khóa và có thành tích tốt trong NCKH

TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn Phân tích Tài chính trao thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa chuyên ngành Phân tích tài chính của hai chương trình CLC và CTC

 TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn PTTC và TS. Hoàng Thị Thu Hường - Phó trưởng bộ môn PTTC trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực NCKH và đạt danh hiệu xuất sắc toàn khóa

PGS.TS Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng bộ môn Định giá Tài sản trao thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh BĐS

PGS.TS Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng bộ môn ĐGTS và TS. Trần Thị Thanh Hà - Phó trưởng bộ môn ĐGTS trao thưởng cho Sinh viên giỏi chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh BĐS

Bên cạnh các phần thưởng của Khoa và Bộ môn, các Tân cử nhân CQ58 vinh dự nhận được sự đồng hành và quan tâm từ các quý đối tác và nhà tài trợ. Cụ thể, chị Trịnh Thị Linh Trang - Đại diện Học viện Smart Train đã trao 100 suất học bổng dành cho 03 SV thủ khoa của 3 chuyên ngành trong Khoa, với tổng giá trị học bổng mỗi suất lên đến 58.500.000 đồng. Chị Vũ Thị Thùy Linh- Giám đốc Chương trình CFA tại IDA Coaching Center tặng học bổng Khóa đào tạo CFA Level 1 trị giá 10 triệu đồng và 500.000 tiền mặt cho 2 SV thủ khoa của chuyên ngành PTTC và đồng thời tặng học bổng Khóa đào tạo CFA Level 1 trị giá 4 triệu đồng và 300.000 tiền mặt cho 9 SV học tập đạt loại xuất sắc và 3 SV có kết quả NCKH xuất sắc của chuyên ngành PTTC.

Chị Trịnh Thị Linh Trang - Đại diện Học viện Smart Train tặng học bổng cho  cho các đại diện của 3 chuyên ngành CQ58 của Khoa.

Chị Vũ Thị Thùy Linh - Giám đốc chương trình CFA tại IDA Coaching Center trao thưởng cho 2 thủ khoa chuyên ngành Phân tích Tài chính CTC và CLC

Chị Vũ Thị Thùy Linh - Giám đốc chương trình CFA tại IDA Coaching Center trao thưởng trao thưởng cho 9 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và 3 sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong NCKH

Thay lời muốn nói của các Tân cử nhân CQ58, bạn Hoàng Ngọc Thảo My – Sinh viên xuất sắc toàn Khóa 58 của Khoa TCDN đã phát biểu gửi lời tri ân đến Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám đốc Học viện, BCN Khoa TCDN, Đoàn thanh niên, Hội SV, các Thầy Cô giáo, cán bộ viên chức các Ban, Khoa, Trung tâm và đơn vị trong Học viện đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho SV CQ58 trong suốt 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện. Bạn Thảo My luôn tự hào khi được là sinh viên khoa TCDN và luôn biết ơn vì sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy cô khoa TCDN cùng những hoạt động sôi nổi của khoa. Mái nhà chung TCDN đã tạo ra một môi trường năng động cho sinh viên phát triển bản thân. HVTC nói chung và khoa TCDN nói riêng đã trang bị cho các bạn sinh viên CQ58 hành trang tri thức vững chắc để các bạn sinh viên CQ58 vững lòng, tự tin, tràn đầy nhiệt huyết với nghề trên con đường lập thân, lập nghiệp phía trước.

Tân cử nhân Hoàng Ngọc Thảo My- CQ58/11.02 đại diện cho các Tân cử nhân phát biểu tri ân tại Lễ bế giảng CQ58 của Khoa

Bên cạnh đó, bạn cũng đại diện các sinh viên CQ58 gửi lời tri ân tới Cha mẹ và những người thân đã luôn bên cạnh ủng hộ và động viên trong quá trình học tập tại Học viện Tài chính. Cha mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc để các bạn CQ58 tự tin và vững lòng để tiếp tục con đường học tập và trau dồi kiến thức dưới mái nhà chung TCDN.

Bạn Hoàng Ngọc Thảo My – đại diện cho các Tân cử nhân CQ58 
tặng hoa cảm ơn và tri ân tới Học viện và Khoa TCDN

Tiếp theo của buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thủy - Phó bí thư Đảng uỷ, PGĐ Học viện Tài chính bày tỏ niềm tự hào và gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân CQ58 của Khoa TCDN. Cô chia sẻ rằng, Học viện Tài chính luôn luôn tự hào về thế hệ sinh viên CQ58 của Khoa TCDN, một lứa sinh viên năng động, giỏi giang, cô cũng mong rằng các tân cử nhân CQ58 sẽ mãi tự hào về HVTC, về Khoa TCDN và tiếp tục gìn giữ, viết tiếp truyền thống vẻ vang của Học viện và Khoa TCDN. Đồng thời, Cô cũng gửi lời chúc mừng tới Tập thể sư phạm Khoa TCDN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đào tạo, hướng dẫn NCKH và quản lý sinh viên CQ58 để hôm nay có một lứa sinh viên ra trường với thành tích rất đáng tự hào. Cô gửi lời chúc tới các Tân cử nhân CQ58 luôn thuận duyên với ngành học, thiện duyên với công việc, thành đạt trong công danh, an lành trong cuộc sống.

PGS.TS.NGƯT.Trương Thị Thuỷ- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVTC phát biểu chúc mừng tới các Tân cử nhân CQ58

Sau lời phát biểu của PGS.TS Trương Thị Thuỷ, các tân cử nhân và toàn thể Quý đại biểu và Quý bậc phụ huynh trong HT700 tiếp tục được lắng đọng, được điểm lại từng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất thông qua những kỉ niệm, những sự kiện, từng hoạt động khó có thể nào quên được kết tinh lại trong đoạn video tri ân - “Giai điệu thanh xuân.”

Tiếp theo đó chính là khoảnh khắc quan trọng, ý nghĩa nhất đối với các bạn sinh viên - đó là được trao tấm bằng tốt nghiệp cử nhân đỏ rực trên tay để khép lại hành trình thanh xuân với 4 năm học đầy khát vọng, hoài bão và đam mê. Bằng tốt nghiệp đại học được trao từ tay đại diện Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo khoa TCDN và Lãnh đạo các Bộ môn cho các Tân cử nhân CQ58 của Khoa.

PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thủy - Phó bí thư Đảng uỷ, PGĐ Học viện Tài chính và PGS.TS Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa TCDN trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân đạt loại tốt nghiệp xuất sắc

Ban lãnh đạo Học viện, các Đại biểu, Thầy cô khoa TCDN cùng chụp với các Tân cử nhân đạt loại tốt nghiệp xuất sắc

Sau hơn 4 giờ đồng hồ, Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của CQ58 của Khoa TCDN đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của các Tân cử nhân, các bậc phụ huynh SV, các Đại biểu và các Thầy Cô đến dự. "Bồi hồi - xúc động - vinh dự - tự hào", đó là cảm xúc của các Thầy cô, các bậc phụ huynh và các bạn tân cử nhân trong Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa 58 Khoa TCDN. Những ánh mắt rạng rỡ, những nụ cười hạnh phúc, những cái ôm chia sẻ niềm vui - tất cả đều là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn trong 4 năm học vừa qua. Buổi lễ bế giảng của chúng ta kết thúc, cũng chính thức khép lại một chặng đường khó quên với thầy và trò suốt 4 năm học tập, rèn luyện và phát triển dưới mái nhà chung Tài chính doanh nghiệp.

Các Tân cử nhân CQ58 hân hoan nhận bằng tốt nghiệp- chính thức mở ra một hành trình mới với tương lai tươi sáng rạng ngời

Như vậy, chuyến tàu thanh xuân của các Tân cử nhân CQ58 tại Khoa TCDN đã về đích an toàn và thành công rực rỡ. Khi bước lên sân khấu nhận tấm bằng tốt nghiệp, mỗi sinh viên không chỉ mang theo niềm tự hào mà còn cả những kỷ niệm, những giọt mồ hôi và nước mắt đã rơi trên con đường chinh phục tri thức. Những đêm dài thức trắng ôn bài, những khoảnh khắc vui buồn cùng bạn bè, và cả sự hỗ trợ, động viên vô giá từ gia đình và thầy cô. Trong giây phút ấy, niềm vui và sự xúc động hòa quyện, khiến ai cũng bồi hồi khi nhìn lại quãng đường đã qua. Tương lai rộng mở đang chờ đón ở phía trước, Thầy cô Khoa TCDN hoàn toàn tin tưởng rằng, các Tân cử nhân CQ58 sẽ phát huy những thành quả học tập và rèn luyện, tinh thần và trí tuệ của tuổi trẻ, tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện để đạt được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp. Hy vọng, các bạn sẽ kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp vốn có của bao thế hệ sinh viên khoa TCDN và HVTC, viết tiếp những trang sử vẻ vang, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Ngành tài chính và Đất nước./.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ:

PGS.TS.NGƯT.Trương Thị Thuỷ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý bậc phụ huynh và các Tân cử nhân CQ58

PGS.TS.Đoàn Hương Quỳnh – Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn TCDN trao bằng cho tân cử nhân CQ58

TS.Nguyễn Thị Thanh – Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn PTTC trao bằng cho tân cử nhân CQ58

PGS.TS.Nguyễn Hồ Phi Hà -  Trưởng Bộ môn ĐGTS trao bằng cho tân cử nhân CQ58

TS. Trần Thị Thanh Hà - Phó Trưởng Bộ môn ĐGTS trao bằng cho tân cử nhân CQ58

PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hòa - Phó Trưởng Bộ môn TCDN trao bằng cho tân cử nhân CQ58

TS. Đặng Phương Mai  - Phó Trưởng Bộ môn TCDN trao bằng cho tân cử nhân CQ58

TS. Hoàng Thị Thu Hường - Phó Trưởng Bộ môn PTTC trao bằng cho tân cử nhân CQ58

Nghi thức tung mũ cử nhân ấn tượng tại Lễ tốt nghiệp

Một tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng sâu lắng của sinh viên Khoa TCDN

Một tiết mục văn nghệ thể hiện sự năng động của sinh viên Khoa TCDN

Gương mặt rạng rỡ của các tân cử nhân CQ58 ngày tốt nghiệp ra trường

Nụ cười hạnh phúc của các tân cử nhân khi nhận được thành quả xứng đáng sau 4 năm cố gắng học

Ban tổ chức Lễ bế giảng CQ58 của Khoa phấn khởi vì đã tổ chức Lễ bế giảng trang trọng và giàu cảm xúc.

 

Ban chủ nhiệm Khoa

 

Số lần đọc: 7134
Các bài đã đăng