Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Sinh viên tiêu biểu
Thứ ba, 15/11/2016 - 22:48

Nữ sinh Học viện Tài chính giành ngôi vị quán quân 'Vua Marketing 2016' - VTCnews

(VTC News) - Năm nay, ngôi vị Quán quân cuộc thi "Vua Marketing 2016" đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (sinh viên Năm 4, chuyên ngành Marketing, khoa Quản trị kinh doanh, Học Viện Tài Chính).

Trải qua 5 mùa thi thành công, cuộc thi “Vua Marketing“ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và dấu ấn sâu sắc. Cuộc thi "Vua Marketing 2016" đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên ngành tài chính tham dự.

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

Đêm chung kết là cuộc tranh tài của “4 chiến binh“ xuất sắc đến từ 3 Trường ĐH lớn thuộc khối Kinh tế trên địa bàn TP Hà Nội là Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại, Học viện Tài chính.

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

 4 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết cuộc thi

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

 Đêm chung kết đã thu hút hàng nghìn khán giả đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô.

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

 Các thí sinh bước vào tranh tài đầy gay cấn

Trong phần thi hiểu biết, mỗi thí sinh sẽ chọn 1 gói câu hỏi, mỗi gói sẽ có 10 câu hỏi. Thời gian trả lời cho mỗi gói là 60 giây , trả lời đúng mỗi thí sinh sẽ được 10 điểm, sai không bị trừ điểm, đểm tối đa cho phần thi này là 100 điểm.

Trong phần thi này, thí sinh Nguyễn Thành Vinh đến từ ĐH Thương Mại đã về nhất với số điểm 40/100.

Trong phần thi kiến thức Marketing, các thí sinh sẽ cùng trả lời một bộ câu hỏi gồm 5 câu hỏi về kiến thức Marketing do ban tổ chức đưa ra.

Thời gian suy nghĩ và trả lời cho mỗi câu hỏi là 30 giây. Thí sinh trả lời đúng nhanh nhất sẽ đạt 40 điểm, đúng và nhanh thứ 2 đạt 30 điểm, trả lời đúng và nhanh thứ 3 sẽ được 20 điểm, trả lời đúng và nhanh thứ 4 thí sinh sẽ được 10 điểm.

Ở phần thi này, các thí sinh đã bước vào “một cuộc chiến“ đầy quyết liệt và cam go, thể hiện sự tài trí và sự nhanh nhạy của mình.

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

Ở phần thi này, thí sinh Hồng Ngọc đến từ ĐH Ngoại Thương đã thể hiện xuất sắc và giành được số điểm tối đa 40 điểm. 

Kết thúc 2 phần thi, thí sinh tạm dẫn đầu cuộc thi là Nguyễn Thị Thu Hằng, Học viện Tài chính với tổng số điểm là 150 điểm.

Thí sinh về thứ 2 là Lại Minh Tú, Học viện Tài chính với 130 điểm, Nguyễn Hồng Ngọc, ĐH Ngoại Thương 100 điểm và cuối cùng đó là Nguyễn Thành Vinh, ĐH Thương Mại với 70 điểm.

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

 Các thí sinh thuyết trình về những đề tài đã được chuẩn bị trước

Ở phần thi thứ ba, các thí sinh trình bày bài thuyết trình của mình với đề bài đã được ban tổ chức đưa ra trước: “Nếu bạn là giám đốc Marketing của một doanh nghiệp, bạn có quan điểm như thế nào về vai trò của việc xây dựng thương hiệu cá nhân của người lãnh đạo đối với việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp?”.

Bốn thí sinh được quyền sáng tạo, được nói lên quan điểm của mình và thể hiện bản lĩnh trong cách trả lời những câu hỏi của ban giám khảo.

Vẫn với hoài bão trở thành “Bà chủ của Bún chả Bà Tần“, thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Học viện Tài chính đã hoàn thành xuất sắc bài thuyết trình của mình.

Chàng trai đến từ ĐH Thương Mại Nguyễn Thành Vinh gây ấn tượng với ban giám khảo với những ví dụ sinh động về Bún chả “Ba thằng khùng” của Lệ Rơi và câu nói chốt trong phần trình bày: “Một doanh nghiệp có thể kéo khách hàng đến bằng thương hiệu cá nhân nhưng phải giữ khách hàng bằng thương hiệu của doanh nghiệp, của sản phẩm”.

Ở vòng thi cuối cùng “Đối kháng”, đề bài mà ban tổ chức đưa ra: "Bạn hãy chỉ rõ điểm khác biệt cơ bản giữa chiến lược Marketing của các doanh nghiệp sản xuất với chiến lược Marketing của các Ngân hàng Thương Mại. Giải thích rõ tại sao có sự phân biệt đó.”

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại cuộc thi

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

Cuối cùng Ngôi vị Quán quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng sinh viên Năm 4 chuyên ngành Marketing, khoa Quản trị kinh doanh Học Viện Tài Chính một cách thuyết phục.

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

Vị trí Á quân thuộc về Nguyễn Hồng Ngọc - Đại học Ngoại Thương với tổng giá trị giải thưởng 30 triệu đồng. Hồng Ngọc đã giành được sự ủng hộ và cổ vũ rất nhiệt tình trong suốt hành trình thi Vua Marketing 2016.

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng Ban giám khảo trao giải cho Quán quân Nguyễn Thị Thu Hằng.

Không giấu được niềm vui và xúc động, Quán quân Thu Hằng chia sẻ : “Trong mình cảm xúc bây giờ rất hỗn độn, vui sướng và cảm thấy rất tự hào. Động lực để mình càng cố gắng và thực sự tự tin hơn đó là bên mình luôn có những người bạn - những người luôn đồng hành với mình. Mình có một điều nhắn nhủ duy nhất đến các bạn sinh viên là các bạn hãy cứ tự tin vào chính bản thân mình, bạn có thể vượt qua được mọi rào cản.”

Quán quân “Vua Marketing 2016“ là ai?
Số lần đọc: 20154
Các bài đã đăng