Chuyên mục

Ảnh hoạt động
Ảnh-25-04-2022-15-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Hoisach20220

Phát hành tài liệu
Thứ sáu, 09/08/2024 - 8:19

Giáo trình Quản trị Marketing (XB năm 2013)

Góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và nghiên cứu mà trước mắt là đào tạo chuyên ngành Marketing của Học viện Tài chính, cuốn “Giáo trình Quản trị Marketing” đã được xuất bản. Giáo trình này biên soạn trên nền tảng những kiến thức cơ bản từ cuốn sách Quản trị Marketing của Philip Kotler được xem xét phù hợp nhất với hoàn cảnh cụ thể ở Việt Nam. Cuốn giáo trình cũng kế thừa kiến thức của bài giảng gốc Quản trị Marketing do bộ môn Marketing biên soạn và sử dụng từ năm 2008.

Giáo trình do ThS. Ngô Minh Cách và TS. Đào Thị Minh Thanh đồng chủ biên. Trong đó ThS. Ngô Minh Cách trực tiếp viết chương 1, chương 2 và chương 6; TS. Đào Thị Minh Thanh viết chương 3 và chương 7. Tham gia viết giáo trình còn có ThS. Nguyễn Quang Tuấn viết chương 5 và chương 8, ThS. Nguyễn Sơn Lam viết chương 4 và 9.

“Giáo trình Quản trị Marketing” được kết cấu thành 9 chương tập trung vào những nội dung cơ bản nhất của quản trị chiến lược Marketing trong các doanh nghiệp. Nội dung giáo trình được phân chia theo những khối kiến thức đảm bảo tính khoa học và logic:

- Phần 1: Bản chất, mục tiêu và nội dung quản trị Marketing;

- Phần 2: Hoạch định chiến lược Marketing và lập kế hoạch Marketing của doanh nghiệp;

- Phần 3: Phân tích môi trường và đánh giá cơ hội Marketing

- Phần 4: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu

- Phần 5: Quản trị chiến lược Marketing - Mix;

- Phần 6: Tổ chức thực hiện và kiểm tra chương trình Marketing.

Đây là những kiến thức nền tảng quý báu giúp cho việc nghiên cứu và học tập của không chỉ của sinh viên chuyên ngành Marketing mà còn đối với tất cả sinh viên các chuyên ngành khác thuộc Học viện Tài chính và các trường đại học khối kinh tế. Giáo trình cũng là tài liệu tham khảo bổ ích cho các hoạt động nghiên cứu và triển khai ứng dụng trong thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh.

Sự thành công của giáo trình này có sự giúp đỡ và hợp tác của nhiều nhà khoa học trong và ngoài Học viện như: GS.TS. Ngô Thế Chi; PGS.TS. Nghiêm Thị Thà; TS. Đoàn Minh Phụng thuộc Học viện Tài chính cùng GS.TS. Trần Minh Đạo thuộc Đại học Kinh tế quốc dân, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh thuộc Đại học Thương mại và nhiều tác giả khác.

Cuốn sách có bán tại các cơ sở:

Nhà sách HVTC - tầng 1 - Nhà Thư viện, Học viện Tài chính, số 58 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, ĐT liên hệ: Cô Chi (0985.935.568)

Nhà sách HVTC - tầng 1 - Nhà D, Học viện Tài chính, số 69 Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, ĐT liên hệ: Cô Hương (0867.715.020)

Số lần đọc: 334
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Hỏi đáp  |  Gửi yêu cầu  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THƯ VIỆN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Địa chỉ: Học viện Tài chính, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: thuvien@hvtc.edu.vn
Website: http://www.hvtc.edu.vn/thuvien
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà