Khám phá Học viện tài chính

Cơ sở vật chất

Ngày đăng: Thứ tư, 01/03/2023 - 10:33


 

 

Đến Học viện Tài chính, bạn học tập như thế nào?

 

 

(HVTC) - Các bạn tân sinh viên thân mến - chỉ vài tháng nữa, khi bạn đăng ký và được trúng tuyển vào Học viện Tài chính, bạn sẽ băn khoăn về cơ sở vật chất, môi  trường học tập mà mình sẽ gắn bó suốt 04 năm thanh xuân như thế nào. Cùng tham gia một minitour nhé!

 

Hội trường 700, nơi tổ chức các sự kiện lớn ( Hội thảo, hội nghị, game show...)

 

Chào mừng và chúc mừng các bạn đến với Học viện Tài Chính – một cơ sở đào tạo danh giá về kinh tế - tài chính của quốc gia, với bề dày gần 60 năm xây dựng và phát triển. Học viện Tài chính là THƯƠNG HIỆU, địa chỉ tin cậy: “Thu hút nhân tài - Bồi dưỡng nhân tâm - Hoàn thiện nhân cách - Phát triển nhân lực”, với giá trị cốt lõi là “Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả - Chuyên nghiệp và Hiện đại”, TOP đầu trong đào tạo về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh Tài chính Kế toán và Tin học Tài chính Kế toán.

 

Khu KTX B5,B6 của HVTC

 

Về cơ sở vật chất trang thiết bị, từ nhiều nguồn lực, Học viện đã đảm bảo hệ thống lớp học, Hội trường với các trang thiết bị hiện đại. Sân học và bể bơi cho môn giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng đảm bảo tiêu chuẩn.

 

Thư viện Học viện Tài chính

 

Thư viện hiện đại, phong phú chủng loại giáo trình, sách chuyên ngành; chuyên khảo và các lĩnh vực văn hóa, lịch sử, kỹ năng mềm... phục vụ đa dạng nhu cầu của người đọc. Bạn đọc được chọn và mượn sách trực tuyến. Đến thư viện không chỉ để mượn và đọc sách mà còn là nơi yên tĩnh, phù hợp với việc ôn tập, học tập, trao đổi của sinh viên, học viên theo các quy mô phòng đọc chung, phòng học nhóm và phòng đọc ngoại ngữ với màn hình TV 60 inch.

 

Bể bơi thông minh

 

Học viện còn có bể bơi hiện đại, thông minh, phục vụ việc học tập môn bơi và các hoạt động thể thao dưới nước.

 

Phòng máy tính

 

KTX với 4  khu, đảm bảo nơi ở khang trang, đảm bảo an ninh, an toàn và  vệ sinh cho gần 2000 sinh viên nội trú. Mạng wifi phủ khắp Học viện và Kí túc xá sinh viên và ngày càng được cải tạo, nâng cấp, đáp ứng nhu cầu của cán bộ, giảng viên và sinh viên, hướng tới mục tiêu xây dựng Học viện theo mô hình đại học thông minh.

Hội trường 700 được trang hệ thống âm thanh và màn hình LED hiện đại (độ hiển thị 4k, đảm bảo cho các hoạt động tập trung lớn với số lượng 700 chỗ ngồi.  

 

Giảng đường

 

Phần mềm quản lý tổng thể hoạt động đào tạo của Học viện được xây dựng đồng bộ từ năm 2016, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu quản lý, điều hành của lãnh đạo Học viện cũng như cung cấp thông tin, dịch vụ công trực tuyến đầy đủ, thuận tiện cho người học. Hệ thống camera giám sát khắp các giảng đường nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của giảng viên, sinh viên Học viện với hơn 150 camera 360 độ. Đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng học tập, giảng dạy.

 

Sân học bóng rổ, bóng chuyền

 

Đầu năm 2017, Học viện đã đưa vào vận hành, quản lý phòng studio hiện đại, chuyên nghiệp phục vụ công tác truyền thông, tuyển sinh, giảng dạy của Học viện nói riêng và công tác quan hệ đối ngoại nói chung.

 

Sân thể thao nơi học tập các môn học giáo dục thể chất và tổ chức các sự kiện lớn

 

Những năm gần đây, với hơn 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm sau 1 năm và khả năng canh tranh cao trong thị trường lao động chất lượng cao, sinh viên Học viện Tài chính luôn được các tổ chức, doanh nghiệp và xã hội chào đón.

Một số hình ảnh khác

 

Phòng Truyền thống Học viện, nới lưu giữ những hình ảnh, tư liệu về lịch sử gần 60 năm xây dựng và phát triển của Học viện

 

Phòng Studio hiện đại

 

 

 

 

 

Phòng đọc đa dạng theo các nhóm đọc, học tập, trao đổi

 

Hội trường A1

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CƠ SỞ MỚI: <span style="font-family: -apple-system, BlinkMacSystemFont, " segoe="" ui",="" roboto,="" "helvetica="" neue",="" arial,="" "noto="" sans",="" sans-serif,="" "apple="" color="" emoji",="" "segoe="" ui="" symbol",="" emoji";="" font-size:="" 14px;="" text-align:="" justify;"="">Số 69 đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

 

KHU GIẢNG ĐƯỜNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

SÂN THỂ THAO BÓNG ĐÁ

 

 

 

Số lượt đọc: 14681

Login

Trụ sở: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3836 2161 | Hotline: 0961 481 086 hoặc 0967 684 086 | E-mail: tuyensinh@hvtc.edu.vn
© 2020 Học viện Tài chính.