Sự kiện

Học viện Tài chính: Ký kết hợp tác với Công ty cổ phần ADT Quốc tế

(HVTC) – Chiều 15/11, tại trụ sở chính số 8, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần ADT Quốc tế nhằm hỗ trợ sinh viên đến với các nhà tuyển dụng.

Tham dự Lễ ký, về phía Công ty cổ phần ADT Quốc tế có sự hiện diện của ông Lê Khắc Hiệp, Tổng Giám đốc và các cộng sự.

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện của PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; ThS. Tạ Đình Hòa, Phó Bí thư Đoàn TN và đại diện các lớp sinh viên.

Ông Lê Khắc Hiệp, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần ADT Quốc tế phát biểu

Tại buổi Lễ, ông Lê Khắc Hiệp đã chia sẻ về niềm vinh hạnh khi được hợp tác với Học viện Tài chính trong việc đem đến cho sinh viên cổng thông tin việc làm Jobnow. Ông Lê Khắc Hiệp đã giới thiệu về vai trò, ý nghĩa của nền tảng ứng dụng thông minh này giúp sinh viên tiếp cận, gặp gỡ các nhà tuyển dụng. Cũng trên cùng hệ thống này, nhà tuyển dụng chia sẻ thông tin về tuyển dụng và kết nối được các thông tin cần thiết, nhanh chóng để tìm kiếm về nhân sự. Ngoài ra, nền tảng này cũng có sự hỗ trợ trong đào tạo theo nhu cầu của nhà tuyển dụng cũng như cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên. Thông qua đó, sinh viên Học viện có cơ hội tiếp cận rộng rãi hơn nhu cầu về nguồn nhân lực của các đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

PGS.,TS. Trương Thị Thủy đã đánh giá cao việc hoạt động ký kết giữa hai bên, phù hợp với xu thế mới trong thời đại của cuộc cách mạng 4.0. Sự thành công và cũng là mục tiêu của Học viện nói riêng, các trường đại học nói chung đó chính là việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Với jobnow, ứng dụng thiết thực, hữu ích, rút ngắn thời gian tìm kiếm việc làm phù hợp chuyên môn đào tạo của sinh viên. Đối với sinh viên năm thứ nhất và thứ 2, sinh viên sẽ có định hướng trong học tập, bồi dưỡng kỹ năng theo tiêu chí các nhà tuyển dụng đặt ra.

 

Đại diện Học viện Tài chính và  Công ty cổ phần ADT Quốc tế ký kết tại buổi Lễ

Buổi Lễ ký kết giữa Học viện Tài chính và Công ty cổ phần ADT Quốc tế là ghi dấu sự hợp tác lâu dài giữa 2 bên, cam kết cùng thực hiện chủ trương tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận trực tiếp, kết nối rộng rãi với các nhà tuyển dụng trong nước và quốc tế để tìm kiếm việc làm.

Đại diện Công ty cổ phần ADT Quốc tế tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng đai diện Học viện Tài chính

Sinh viên Lê Ngọc Kiên, lớp CQ57/11.01CL tham dự buổi Lễ chia sẻ: Em rất vui và hào hứng vì biết Học viện Tài chính đã có hoạt động hợp tác ý nghĩa này giúp chúng em tiếp cận những công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo và được định hướng trước về tiêu chí của các nhà tuyển dụng cũng như yêu cầu của công việc để bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cần thiết.

Ban CTCT&SV

Số lượt đọc: 106