Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ tư, 23/11/2022 - 19:1

HỘI THẢO KHOA HỌC KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH: “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA HẬU COVID-19”
Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) cũng là những doanh nghiệp chịu tác động rất lớn của đại dịch Covid 19. Mặt khác trong điều kiện của nền kinh tế số hiện nay đang phát triển mạnh thì việc chuyển đổi mô hình tổ chức quản lý trong các doanh nghiệp không phải chỉ là chủ trương của Nhà nước mà còn là nhu cầu của các doanh nghiệp. Việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các DNNVV là một trong những công việc cần thiết để giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh, thích ứng với tình hình mới. Vì vậy khoa Quản trị kinh doanh- Học viện tài chính đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thời kỳ hậu Covid- 19”.

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_6081.png

Đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng CBGV khoa Quản trị kinh doanh 

Hội thảo được tổ chức vào sáng ngày 27/10 tại hội tường A1, Học viện tài chính dưới sự chủ trì của PGS.TS Đào Thị Minh Thanh- Trưởng khoa, Chủ tịch hội đồng khoa học- đào tạo khoa Quản trị kinh doanh và NGƯT. TS Nguyễn Thu Hương- Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh.

Chủ trì hội thảo – Lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh

Tham dự hội thảo có  PGS.TS Ngô Thanh Hoàng- Trưởng ban quản lý khoa học, GS.TS Chúc Anh Tú – Trưởng ban Khảo thí & Kiểm định chất lượng, đại diện các ban chức năng cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa và đại biểu mời.

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_5990.JPG

GS.TS Chúc Anh Tú- Trưởng ban Khảo thí & QLCL phát biểu tại Hội thảo

Mở đầu hội thảo, PGS. TS Đào Thị Minh Thanh, Trưởng Khoa QTKD đã có bài phát biểu đề dẫn, nhấn mạnh vai trò, những yêu cầu và mục đích của buổi hội thảo, qua đó giúp cho các các vị đại biểu khách mời, các giảng viên  hiểu rõ vai trò, tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng nhân lực cho các DNNVN thời kì hậu Covid-19.

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh khai mạc hội thảo

Tiếp theo chương trình, các giảng viên Khoa QTKD đã trình bày các tham luận để làm rõ hơn chủ đề của Hội thảo bao gồm:

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_5850.JPG

Tham luận 1: “Chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay- Thực trang & Giải pháp”   – NGƯT,TS. Nguyễn Thu Hương,  Phó trưởng khoa QTKD.

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_5890.JPG

Tham luận 2: “Thực trạng nhân lực tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hậu Covid-19” – Th.S Hoàng Thị Hồng Hạnh, Giảng viên bộ môn Marketing.

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_6006.JPG

Tham luận 3: “Thách thức về nhân lực của DNNVV ở Việt nam sau đại dịch Covid-19” – TS. Võ Thị Vân Khánh, Phó trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh.

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_5908.JPG

Tham luận 4: “Những khó khăn trở ngại trong vấn đề tuyển dụng và duy trì lao động của các doanh nghiệp nhỏ” – TS. Nguyễn Xuân Điền, Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh.

 

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_6027.JPG

Tham luận 5: “Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch sau đại dịch Covid-19” – TS. Nguyễn Thị Nhung, Giảng viên bộ môn Marketing.

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_6044.JPG

Tham luận 6: “Giải pháp phát triển nguồn nhân lực số của các DNNVV ở Việt nam hiện nay” – ThS.Nguyễn Ngọc Lan, Giảng viên bộ môn quản lý kinh tế.

Sau phần trình bày tham luận, các vị đại viểu, các giảng viên khoa QTKD đã trao đổi và thảo luận sôi nổi để làm sáng tỏ những nội dung thuộc chủ đề của Hội thảo.

 C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_6078.JPG

PGS.TS Ngô Thanh Hoàng- Trưởng ban quản lý khoa học phát biểu tại Hội thảo

Kết thúc phần trao đổi và thảo luận, PGS.TS.Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh đã tổng hợp lại những vấn đề đã đạt được của hội thảo, đồng thời thay mặt ban tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị đại biểu khách quý, giảng viên đã góp phần tạo nên sự thành công của buổi hội thảo. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp trong trong không khí cởi mở, thẳng thắn trao đổi, để lại ấn tượng tốt đối với Giảng viên  và các vị đại biểu khách mời đến dự

Một số hình ảnh của Hội thảo:

Không khí nghiêm túc của hội thảo

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_6050.JPG

Thạc sĩ – NCS Đỗ Thị Nâng  phát biểu tại Hội thảo

 

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_5966.JPG   

TS Hồ Thị Hòa phát biểu tại Hội thảo

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_6068.JPG

Thạc sĩ – NCS Nguyễn Linh Phương  phát biểu tại Hội thảo

 

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_5819.JPG

Trước giờ Hội Thảo

C:\Users\Dao Thanh\Downloads\22 ảnh HTKH GV\IMG_5822.JPG

Thạc sĩ Trần Thị Hiên với vai trò MC của hội thảo

                                                                                                                               Khoa Quản trị Kinh doanh

 
Số lần đọc: 261