Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ hai, 05/09/2022 - 12:16

Thứ hai, 05/09/2022 - 11:29 Lễ Bế giảng Khóa 56 khoa Quản trị kinh doanh: Đong đầy cảm xúc
Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban giám đốc Học viện, vào 17h ngày 27/8/2022, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khóa 56 của 2 chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp và Marketing.

Nghi lễ chào cờ trang nghiêm được thực hiện tại buổi lễ.

Đến dự buổi lễ, về phía Học viện, có sự tham dự của PGS.,TS. NGƯT. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính. Về phía phòng ban chức năng trong Học viện, có sự tham dự của TS. Đào Ngọc Hà - Phó Trưởng Ban Quản lý Khoa học Học viện Tài chính; TS. Ngô Văn Lượng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính. Về phía doanh nghiệp có sự hiện diện của bà Phạm Thị Tuyến - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần MISA; Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng Ban Phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần MISA.

Về phía khoa Quản trị kinh doanh, có sự tham sự của PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Xuân Điền - Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh; Ths Nguyễn Quang Tuấn - Phó trưởng Bộ môn Marketing; Ths Đỗ Thị Nâng - Phó trưởng Bộ môn Quản lý kinh tế; TS. Võ Thị Vân Khánh - Phó trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh; Ths Đinh Thị Len - Bí thư LCĐ khoa Quản trị kinh doanh cùng toàn thể giảng viên và toàn bộ tân cử nhân khóa 56 ngành Quản trị kinh doanh. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự góp mặt của rất nhiều phụ huynh và gia đình các Tân cử nhân. 

Trước khi nghi lễ bắt đầu, PGS,TS Đào Thị Minh Thanh trưởng khoa QTKD đã cùng đại diện các Tân cử nhân ngành QTKD khóa 56 lên thắp hương tưởng nhớ công ơn các liệt sĩ là cựu sinh viên Học viện Tài chính đã anh dung hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện Tân cử nhân ngành QTKD khóa 56 dâng hương tưởng nhớ các anh hung Liệt sĩ là cựu sinh viên của Học viện

Sau phần nghi lễ chào cờ, PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh thay mặt Ban chủ nhiệm khoa lên đọc diễn văn bế giảng hệ đại học chính quy khóa 56 – khoa Quản trị kinh doanh. PGS.TS Đào Thị Minh Thanh nhiệt liệt biểu dương thành các thành tích mà CQ56 đã đạt được trong suốt 4 năm học tại Học viện tài chính thân yêu, đồng thời nhắn nhủ đến toàn thể tân cử nhân: “Các em tân cử nhân thân mến, khi vào trường các em tự hào là sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh và giây phút này thầy cô khoa Quản trị kinh doanh tin rằng khi ra trường các em sẽ làm khoa Quản trị kinh doanh tự hào về các em. Các em sẽ là những thế hệ tiếp theo đặt thêm 1 viên gạch nữa tạo dưng lên thương hiệu Quản trị kinh doanh của Học viện Tài chính!”

PGS.,TS Đào Thị Minh Thanh phát biểu bế giảng khóa học và công bố Quyết định tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Tài chính

Thay mặt Ban chủ nhiệm khoa, PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh đã đọc báo cáo tổng kết khóa học. Bản báo cáo như một bức tranh mô tả toàn bộ kết quả học tập, rèn luyện và phấn đấu của sinh viên CQ56 trong suốt 4 năm học.

Về tỷ lệ tốt nghiệp: Tỷ lệ tốt nghiệp đạt 81,28% tăng so với khóa 55 là 2,1%. Trong số các sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp:

- Có 04 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc toàn khóa (cả 4 sinh viên này đều thuộc chuyên ngành Marketing; 18 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc;

- 80 sinh viên đạt kết quả học tập loại Giỏi. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại giỏi trở lên đạt 51,3% tăng 11% so với CQ55 và số sinh viên có kết quả học tập từ loại khá trở lên chiếm tỷ lệ 99%.

NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy , Giám đốc Học viện và PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Quản lý đào tạo trao Giấy khen cho Thủ khoa tốt nghiệp CQ56 khoa QTKD trong Lễ tốt nghiệp của Học viện.

Về tỷ lệ sinh viên có việc làm: Tính đến thời điểm sinh viên về nhận bằng tốt nghiệp đã có  81,7% tân cử nhân có việc làm với mức lương khá tốt. Trong đó tỷ lệ sinh viên có việc làm của chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp là 100%

Tiếp nối chương trình, Ths. Đinh Thị Len - Bí thư LCĐ khoa Quản trị kinh doanh công bố các quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện và Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong, học tập, Nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn, Hội và những sinh viên viết luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Anh.

Ths. Đinh Thị Len - Bí thư LCĐ khoa Quản trị kinh doanh công bố các Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện Tài chính và trưởng khoa Quản trị kinh doanh.

Thủ khoa tốt nghiệp khóa học 2018 - 2022 thuộc về sinh viên Phạm Đào Thùy Linh của chuyên ngành Marketing

PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính khen thưởng cho  thủ khoa tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh.

04 Sinh viên Xuất sắc toàn khóa học bao Gồm:

  1. Lại Thị Minh Anh                       Lớp 56/32.03
  2. Phạm Đào Thùy Linh                  Lớp 56/32.03
  3. Đào Hoàng Minh Hạnh               Lớp 56/32.03
  4. Đào Thị Nhàn                            Lớp 56/32.04

PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính và TS. Nguyễn Xuân Điền -  Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh trao giấy khen cho sinh viên Xuất sắc toàn khóa.

Nghiên cứu khoa học là một thành tích vượt trội của sinh viên khóa 56. Trong 4 năm học sinh viên khóa 56 ngành QTKD đã hoàn thành 49 công trình NCKH. Trong đó có:

16 công trình gửi dự thi cấp học viện.

03 công trình gửi dự thi cấp Bộ và 01 công trình đạt giải khuyến khích cuộc thi SVNCKH cấp Bộ năm 2020 của SV Phạm Đào Thùy Linh lớp 32/03.

62 bài đăng trong kỷ yếu NCKH SV và 03 bài đăng trên Nội san NCKH SV của Học viện.

01 sv tham gia viết bài Hội thảo Khoa học Quốc tế dành cho các trường khối kinh tế SR-ICYREB năm 2022 đạt giải Best Paper Award,

01 bài đăng trên tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán bản tiếng Việt (tham gia cùng thầy cô); 01 bài đăng trên kỷ yếu Hội thảo Quốc tế SEDBM lần thứ 04 (năm 2021) và 01 bài đăng trên Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán bản tiếng Anh cùng với PGS Chúc Anh Tú.

Với kết quả này đã có 11 SV tốt nghiệp đúng thời hạn được Học viện khen thưởng về thành tích NCKH

TS. Đào Ngọc Hà - Phó Trưởng Ban Quản lý khoa học và PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa QTKD trao giấy khen của Học viện cho SV có thành tích xuất sắc trong NCKH toàn khóa.

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh và Ths Nguyễn Quang Tuấn - Phó Trưởng Bộ môn Marketing trao giấy khen của - Trưởng khoa QTKD cho 16 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập toàn khóa.

TS. Đào Ngọc Hà - Phó Trưởng Ban Quản lý khoa học và Ths Nguyễn Quang Tuấn trao giấy khen của Học viện cho SV đạt danh hiệu Sinh viên Giỏi toàn khóa.

TS. Võ Thị Vân Khánh - Phó Trưởng Bộ môn QTKD và Ths Đỗ Thị Nâng - Phó Trưởng Bộ môn QLKT trao giấy khen của Học viện cho các sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên Giỏi toàn khóa.

TS. Võ Thị Vân Khánh - Phó Trưởng Bộ môn QTKD trao giấy khen của trưởng khoa QTKD cho  sinh viên xuất sắc trong NCKH toàn khóa.

Kinh doanh trong thị trường toàn cầu đòi hỏi các nhà quản trị ngoài việc giỏi chuyên môn còn phải có tiếng anh tốt. Nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ, sinh viên ngành quản trị kinh doanh đã không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ Anh ngữ của mình. Kết quả đã có 8 sinh viên khoa QTKD đã xuất sắc hoàn thành luận văn tốt nghiệp của mình bằng tiếng Anh và được Lãnh đạo Học viện Tài chính khen thưởng về thành tích này.

PGS.,TS.  Đào Thị Minh Thanh và TS. Nguyễn Xuân Điền - Trưởng Bộ môn QTKD trao giấy khen cho 08 sinh viên viết luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Anh.

Với sự nỗ lực và nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể đã có 4 SV đã được Giám đốc Học viện khen thưởng là sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn –Hội và 07 sinh viên được Ban chấp hành Đoàn thanh niên Học viện khen thưởng do tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên.

TS. Ngô Văn Lượng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC và Ths Đỗ Thị Nâng trao giấy khen của Học viện và Đoàn Thanh niên cho sinh viên xuất sắc   toàn khóa trong Công tác Đoàn.

PGS., TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã thay mặt lãnh đạo Học viện Chúc mừng những thành tích của thầy và trò khoa Quản trị kinh doanh! Chúc mừng các Tân cử nhân khóa 56! Cô nhắn nhủ các Tân cửu nhân rằng: “Sau tất cả, hạnh phúc của cha mẹ là nhìn thấy con cái khôn lớn, hoàn thành nghĩa vụ của đấng sinh thành. Tấm bằng cử nhân chính là món quà tri ân quý giá nhất đến các bậc sinh thành của các em!”

PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện cho các tân cử nhân CQ56, sinh viên Phạm Đào Thùy Linh – CQ56/32.03 – Thủ khoa tốt nghiệp niên khóa 2018-2022 khoa Quản trị kinh doanh, trong giờ phút thiêng liêng đầy xúc động đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, tới các phòng, ban chức năng, Đoàn thanh niên, và đặc biệt là các thầy cô giáo trong khoa Quản trị kinh doanh đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện: “Hôm nay cầm trên tay tấm bằng cử nhân, chúng ta cóphải biết trân trọng những kết quả của bản thân, chúc mừng chúng ta đã có những thành tựu đầu tiên của cuộc đời để tri ân bố mẹ. Cảm ơn thầy cô đã dẫn dắt chúng em để có thật nhiều thế hệ sinh viên ngày càng giỏi giang và tài năng!” - Thủ khoa chia sẻ.

Tân cử nhân Phạm Đào Thùy Linh - thủ khoa tốt nghiệp khoa QTKD phát biểu trong buổi lễ

Lễ tốt nghiệp của khoa Quản trị kinh doanh luôn có sự đồng hành của các bậc phụ huynh. Được chứng kiến sự thay đổi, thấy các con mình ngày càng trưởng thành, được trang bị đầy đủ các hành trang cần thiết để bước vào cuộc sống và theo đuổi ước mơ, Đại diện cho các bậc phụ huynh, ông Đỗ Quốc Tám, phụ huynh sinh viên Đỗ Thị Thoại CQ56/31.01 – Thủ khoa của chuyên ngành quản trị doanh nghiệp đã lên phát biểu cám ơn công lao to lớn của thầy cô Học viện tài chính nói chung và khoa Quản trị kinh doanh nói riêng. Bó hoa tươi thắm chính là tấm chân tình của Quý phụ huynh gửi tới quý thầy cô như một lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Ông Đỗ Quốc Tám - đại diện phụ huynh các tân cử nhân CQ56 khoa Quản trị kinh doanh phát biểu

Sự thành công cả sinh viên không thể thiếu sự đồng hành của khối doanh nghiệp, Đại diện lãnh đạo công ty Cổ phần MISA -là một công ty nổi tiếng về phần mềm kế toán tại Việt Nam, với tuổi đời hơn 20 năm phát triển và tạo cơ hội việc làm cho nhiều sinh viên HVTC nói chung và khoa Quản trị kinh doanh. Bà Phạm Thị Tuyến - Giám đốc Phát triển kinh doanh của công ty đã ghi nhận, đánh giá rất cao nguồn nhân lực do Học viện đào tạo và mong muốn hợp tác lâu dài cùng với khoa Quản trị kinh doanh. Đồng thời trao tặng các suất học bổng giá trị 15 triệu đồng cho toàn thể sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và 5 sinh viên xuất sắc nhất khóa 56. 

Bà Phạm Thị Tuyến - Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần MISA phát biểu tại buổi lễ

Công ty Cổ phần MISA trao quà cho 5 SV xuất sắc nhất của khóa 56

Tiếp theo chương trình là phần trao bằng tốt nghiệp cho từng Tân cử nhân. Đối với mỗi sinh viên, đây là một trong những giây phút đáng quý và trân trọng nhất trong suốt cuộc đời, được cầm trên tay tấm bằng cử nhân – thành quả của sự cố gắng, nỗ lực, không ngừng phấn đấu, rèn luyện của các em trong suốt 04 năm.

Tập thể lớp CQ56/31.01 hân hoan với tấm bằng cử nhân chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy cô và phụ huynh

Tập thể lớp CQ56/32.01 cùng thầy cô và người thân trong lễ nhận bằng

 

Tập thể lớp CQ56/31.02 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tập thể lớp CQ56/32.02 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tập thể lớp CQ56/31.03 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tập thể lớp CQ56/32.03 cùng thầy cô và người thân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Tập thể lớp CQ56/31.04 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Ban chủ nhiệm khoa chụp ảnh lưu niệm cùng tân cử nhân lớp CQ56/32.04

Có lẽ đây là năm duy nhất từ trước đến nay được vinh dự đón nhiều phụ huynh và người thâm của Tân cử nhân đến vậy. Toàn khoa có 191 Tân cử nhân nhưng hội trường 700 kín chỗ.

Sau hơn 3 tiếng làm việc liên tục, buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ56 khoa Quản trị kinh doanh đã thành công tốt đẹp, nhưng dư âm của buổi lễ vẫn còn đó, để lại cho các vị đại biểu, các thầy cô, các phụ huynh và các tân cử nhân thật nhiều cảm xúc.

Một thế hệ học trò nữa lại được tiếp cánh bay xa. Dù vậy, các em hãy luôn nhớ Học viện tài chính, khoa QTKD vẫn sẽ là mái nhà thân yêu, là chỗ dựa tinh thần cho các em. Hãy tự tin vững bước – những chủ nhân tương lai của đất nước! Chúc các em thành công!

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Tân thủ khoa tặng hoa tri ân lãnh đạo Học viện

08 Lớp trưởng của khoa Quản trị kinh doanh gửi bó hoa tươi thắm thay lời tri ân tới  các thầy cô giáo trong khoa

Thủ khoa của 2 chuyên ngành tri ân bộ môn Marketing và bộ môn Quản trị doanh nghiệp

Các thầy cô dõi theo sinh viên trong mọi khoảnh khắc

TS. Nguyễn Thị Nhung – Điều hành lễ phát bằng

 

Những sinh viên vinh dự tự hào khi được nhận bằng trong đại lễ bế giảng của Học viện

Gương mặt hân hoan của các Tân cử nhân trong lễ bế giảng của khoa QTKD

Niềm hạnh phúc hiện trên gương mặt các sinh viên trước khi nhận bằng tốt nghiệp

Văn nghệ chào mừng Lễ tổt nghiệp của khoa QTKD

Ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng Liên chi đoàn khoa QTKD

 
Khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 2