Chuyên mục

Ảnh hoạt động
Ảnh-25-04-2022-15-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Ảnh-25-04-2022-14-img0 Hoisach20220

Phát hành tài liệu
Thứ tư, 28/08/2024 - 8:38

Bài giảng gốc Digital marketing (XB năm 2024)

Cuốn sách Digital Marketing giới thiệu tầm quan trọng của Marketing trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Nội dung của cuốn sách tập trung vào phân tích hoạt động truyền thông trên môi trường Internet và các công cụ digital như: marketing qua công cụ tìm kiếm, marketing qua mạng xã hội, email marketing, mobile marketing... Qua đó, người học có khả năng phân tích được các công cụ Digital Marketing và vận dụng vào quá trình lập kế hoạch truyền thông marketing tổng thể. Đồng thời có thể đọc và phân tích các số liệu tương ứng với từng công cụ trong việc đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing. Cuốn sách trang bị cho người đọc những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng, phân tích, đánh giá các vấn đề truyền thông của doanh nghiệp trên Interner hoặc các phương tiện điện tử phát sóng. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng giới thiệu các phương pháp hiện đại trong việc đánh giá hiệu quả marketing trực tuyến, marketing qua điện thoại di động và các chiến thuật xây dựng mạng xã hội.

Digital marketing là một nội dung khá rộng và được tiếp cận với nhiều góc độ khác nhau. Cuốn sách “Bài giảng gốc Digital Marketing” này tiếp cận theo góc nhìn của các nhà quản trị trong doanh nghiệp nên trình bày một cách có hệ thống các vấn để tổng quát về thiết lập và triển khai hoạt động marketing số của doanh nghiệp. Cuốn sách do TS. Nguyễn Sơn Lam và TS. Nguyễn Thị Nhung đồng chủ biên, tham gia biên soạn là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của bộ môn, được kết cấu thành 8 chương.

Chương 1: Đại cương về Marketing số do TS. Nguyễn Sơn Lam biên soạn.

Chương 2: Môi trường Marketing số do TS. Nguyễn Sơn Lam và ThS. Đinh Thị Len biên soạn.

Chương 3: Website do ThS. Lê Việt Nga biên soạn.

Chương 4: Marketing trên công cụ tìm kiếm do Lê Phương Tuấn – Giám đốc công ty và NCS Nguyễn Xuân Lâm biên soạn.

Chương 5: Marketing truyền thông xã hội do TS. Nguyễn Thị Nhung biên soạn.

Chương 6: Sáng tạo nội dung số do TS. Nguyễn Thị Nhung biên soạn

Chương 7: Phân tích dữ liệu số do Nguyễn Phương Tuấn biên soạn.

Chương 8: Lập kế hoạch Digital Marketing do TS. Nguyễn Sơn Lam và Ths. Nguyễn Quang Tuấn biên soạn.

Cuốn sách có bán tại các cơ sở:

Nhà sách HVTC - tầng 1 - Nhà Thư viện, Học viện Tài chính, số 58 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, ĐT liên hệ: Cô Chi (0985.935.568)

Nhà sách HVTC - tầng 1 - Nhà D, Học viện Tài chính, số 69 Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, ĐT liên hệ: Cô Hương (0867.715.020)

Số lần đọc: 46
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Hỏi đáp  |  Gửi yêu cầu  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THƯ VIỆN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Địa chỉ: Học viện Tài chính, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
E-mail: thuvien@hvtc.edu.vn
Website: http://www.hvtc.edu.vn/thuvien
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà