Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Các tổ chức đoàn thể
Thứ bảy, 22/10/2016 - 2:33

Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016 - Báo Tiền Phong

TPO - Cuộc thi Vua Marketing 2016, do CLB Marketing Học viện Tài Chính tổ chức dành cho sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng, học viên trên địa bàn Thủ đô, có tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng.

Trải qua 5 mùa thi, cuộc thi Vua Marketing tổ chức đã dần khẳng định uy tín về chuyên môn và thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho sinh viên có cơ hội tìm hiểu bản thân, giao lưu học hỏi, tiếp xúc với chuyên gia Marketing đến từ cơ quan, tập đoàn; đồng thời tạo ra mạng lưới kết nối bền chặt giữa sinh viên và doanh nghiệp.

Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016 ảnh 1
Th.S Nguyễn Quang Tuấn – Phó trưởng Bộ môn Marketing HVTC 

Cuộc thi năm nay có thông điệp “Đánh thức sự tự tin trong bạn”. Ông Nguyễn Quang Tuấn - Phó trưởng bộ môn Marketing, Học viện Tài chính cho biết: Cuộc thi năm nay có nhiều sự thay đổi nhất định trong thể lệ và hình thức. 

Chẳng hạn, vòng 2, các thí sinh trải qua phần thi cá nhân (gồm trình bày đề án cả nhân trong 10 năm tới, trả lời các câu hỏi về tình huống  marketing của các doanh nghiệp) và phần thi theo nhóm là thực hiện bán sản phẩm của nhà tài trợ kim cương. 

Qua các trải nghiệm thực tế để vận dụng kiến thức Marketing vào đời sống, BTC sẽ đánh giá tiềm năng của các thí sinh, kiến thức marketing, cách nắm bắt thông tin sản phẩm và sự thấu hiểu đối với nhu cầu khách hàng.

Theo ông Ngô Minh Cách - Nguyên trưởng bộ môn Marketing có trả lời“, cuộc thi Vua Marketing không chỉ dành cho sinh viên chuyên ngành Marketing mà còn dành cho những sinh viên không theo học chuyên ngành nhưng yêu thích và muốn tìm hiểu về Marketing.

Như với vòng một BTC cũng sẽ yêu cầu những câu hỏi Marketing căn bản cũng như nhiều câu hỏi kiến thức chung, không quá đào sâu về các câu hỏi chuyên môn. Nếu có sự hiểu biết nhất định về Marketing, các bạn hoàn toàn có thể tự tin đến được vòng chung kết. 

BTC đảm bảo sẽ bảo mật đề thi đến phút cuối cùng để tạo nên sức hấp dẫn cho cuộc thi. Đề thi phù hợp với mục tiêu cuộc thi hướng đến tất cả sinh viên yêu thích và tìm hiểu và Marketing.

Phát động cuộc thi Vua Marketing 2016 ảnh 2
Trưởng ban tổ chức Nguyễn Thị Khánh Linh — tại Học viện Tài Chính chia sẻ thông tin cuộc thi

Diễn ra từ 30/10 – 12/11, cuộc thi gồm ba vòng thi:

Vòng 1: Marketing Knowledge: các thí sinh sẽ phải hoàn thành bài thi với đề thi gồm 55 câu hỏi trắc nghiệm (với 70% kiến thức liên quan đến Marketing, 30% lĩnh vực khác) và một câu tự luận ngắn. Tổng thời gian vòng 1 là 60 phút. Kết thúc vòng thi thứ nhất, Ban tổ chức sẽ chọn ra 9 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào vòng 2.

Vòng 2: Marketing challenges. Trước vòng thi thứ hai, 9 thí sinh sẽ được tham gia các buổi đào tạo về kỹ năng như thuyết trình, bán hàng… Trong phần thi này 9 thí sinh xuất sắc nhất của vòng 1 sẽ phải trải qua ba phần thi với 2 hình thức Teamwork và Cá nhân.

Vòng 3 – Vòng chung kết : “King of marketing” gồm 4 phần thi Hiểu biết chung, Kiến thức Marketing, Thuyết trình , Đối kháng.

Cơ cấu giải thưởng,  giải nhất có giá trị 40 triệu đồng; Giải nhì có giá trị 30 triệu đồng; 2 Giải ba, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng

Số lần đọc: 1258