Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Các tổ chức đoàn thể
Thứ tư, 18/11/2020 - 19:52

Khoa Quản trị kinh doanh rộn ràng không khí chào đón Tân sinh viên K58
Hòa chung vào không khí chào mừng năm học mới, sáng ngày thứ tư (11/11/2020), Khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Tài chính đã tổ chức buổi gặp mặt “Chào tân sinh viên K58 - Let’s shine” với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm khích lệ tinh thần học tập của các “tân binh” K58 vừa bước chân vào giảng đường đại học.

Quang cảnh buổi gặp mặt Tân sinh viên CQ58 Khoa QTKD

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có sự hiện diện của TS. Phạm Thị Hà - Phó trưởng ban Quản lý đào tạo; ThS. Nguyễn Thế Hùng - Uỷ viên BCH Đoàn Thanh niên HVTC.

Về phía các nhà tài trợ có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Khải - Phó phòng Quản trị nhân sự, công ty cổ phần Misa và đồng nghiệp.

Về phía Khoa QTKD có sự tham dự của: PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng Khoa QTKD; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa; TS. Nguyễn Sơn Lam - phụ trách Bộ môn Marketing; TS. Nguyễn Xuân Điền - Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh, TS Nguyễn Thị Nhung bí thư Liên chi đoàn khoa, cô Nguyễn Thị Hằng Nga Chủ tịch công đoàn khoa cùng đông đảo các Thầy cô giáo trong Khoa QTKD .

Nhân vật chính của buổi gặp mặt là 295 bạn “Tân binh” khóa 58 - Một khóa mới đầy hy vọng và tiếp nối truyền thồng của thế hệ sinh viên đầy tài năng của khoa QTKD.

Các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ Liên chi đoàn khoa Quản trị Kinh doanh đã “làm nóng” hội trường 700. Đặc biệt hơn cả, các bạn sinh viên nhà “Quản trị” còn được trải nghiệm, tìm hiểu rõ hơn về con người cũng như hoạt động của khoa thông qua việc tự quay dựng và làm video clip giới thiệu về lớp mình.

                  

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tân sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh

Mở đầu chương trình, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa QTKD thay mặt Chi ủy, BCN khoa và toàn thể cán bộ, giáo viên trong khoa đã gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên gia nhập vào “ngôi nhà chung” của Khoa Quản trị Kinh doanh. Đồng thời cô cũng bày tỏ mong muốn các em sẽ cố gắng phấn đấu, nỗ lực học tập và trau dồi kỹ năng thật tốt trong suốt 4 năm ngồi trên giảng đường đại học.

PGS. TS Đào Thị Minh Thanh -  Trưởng khoa QTKD với những chia sẻ tâm huyết của thầy cô dành cho Tân sinh viên trong khoa

Để kích thích tinh thần học tập và rèn luyện cho các “Tân binh”, khoa QTKD vinh danh và trao phần thưởng cho 4 sinh viên xuất sắc nhất của K58 ngành QTKD. Các em đã có thành tích xuất sắc trong kỳ thi THPT Quốc gia và đạt những giải thưởng cao trong cuộc thi Học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế. Khoa Quản trị Kinh doanh cùng nhà tài trợ đồng hành - Công ty cổ phần Misa đã trao phần thưởng đến các sinh viên thủ khoa đầu vào bao gồm:

Sinh viên: Nguyễn Quang Huy đạt Huy chương Vàng Olimpic Quốc tế

Sinh viên: Bùi Quang Huy đạt Giải nhất cuộc thi KHKT cấp Quốc gia

Sinh viên: Nguyễn Quang Anh Huy chương Bạc Olimpic Quốc tế

Sinh viên: Phạm Hồng Ánh - Thủ khoa khối D với 28,7 điểm

TS Phạm Thị Hà phó trưởng ban Quản lý đào tạo và PGS Đào Thị Minh Thanh trưởng khoa QTKD trao phần  thưởng cho các bạn sinh viên thủ khoa đầu vào khóa 58

Ông Nguyễn Văn Khải - Phó phòng Quản trị nhân sự, công ty c phần Misa trao học bổng cho các bạn sinh viên thủ khoa đầu vào khóa 58

Quan tâm, lo lắng, gần gũi, sẻ chia với sinh viên là một truyền thống tốt đẹp đã có từ lâu của khoa QTKD. Ngay khi ổn định tổ chức lớp, khoa QTKD đã kịp thời nắm được thông tin về tân sinh viên miền Trung bị ảnh hưởng lớn của lũ lụt, cùng với Công ty CP Misa trao tặng cho Tân sinh viên món quà nhỏ để giảm bớt một phần gánh nặng về kinh tế.

                      

Nhà tài trợ - công ty CP Misa và NGƯT,TS Nguyễn Thị Thu Hương phó trưởng khoa trao quà và học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong trận lũ lụt ở miền Trung vừa qua

Ngay sau phần giới thiệu về Khoa, TS. Nguyễn Sơn Lam, Phụ trách Bộ môn Marketing đã giới thiệu với các Tân sinh viên về các thầy, cô – những người lái đò của chuyên ngành Marketing với sinh viên, tạo nên sự gắn bó, thân thiết giữa thầy và trò. Thông qua những câu chuyện thực tiễn, TS. Nguyễn Sơn Lam đã đưa các thông tin hữu ích về Bộ môn Marketing và cơ hội việc làm tới các sinh viên CQ58 giúp cho sinh viên phần nào hình thành được mục tiêu học tập của mình.

Thầy cô giáo bộ môn Marketing tham dự buổi gặp mặt Tân sinh viên khóa 58

TS. Nguyễn Sơn Lam - Trưởng bộ môn Marketing giới thiệu về Bộ môn và chuyên ngành Marketing

Tiếp theo đó, TS. Nguyễn Xuân Điền – Trưởng bộ môn Quản trị kinh doanh đã giới thiệu với các tân sinh viên CQ58 về bộ môn và chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp. Đây là chuyên ngành tổng hợp, bao quát các chuyên môn giúp sinh viên dễ dàng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí ngay cả khi các sinh viên chưa được nhận bằng tốt nghiệp. Qua bài phát biểu của thầy, sinh viên có thể thấy rõ hơn những cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường.

TS. Nguyễn Xuân Điền - Trưởng bộ môn QTDN giới thiệu về Bộ môn và chuyên ngành QTDN

Cùng chung sự hân hoan chào đón các tân sinh viên K58, chị Lại Thị Minh Anh – Sinh viên khóa 56, Chủ nhiệm CLB Marketing Học viện Tài chính thay mặt các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh có những lời nhắn nhủ chân tình đến các em sinh viên khóa 58.

Sinh viên Lại Thị Minh Anh - Uỷ viên BCH LCĐ Khoa QTKD - Chủ nhiệm CLB Marketing phát biểu chào mừng các tân sinh viên K58

Để đáp lại tình cảm của khoa cũng như cảm ơn đến thầy cô, anh chị tiền bối, bạn Nguyễn Quang Huy thủ khoa đầu vào Khoa Quản trị Kinh doanh đã phát biểu: “Chúng ta có một quyết định đúng đắn và một chiến thắng lớn khi vượt qua nhiều khó khăn để được là sinh viên các lớp QTDN - Marketing. Tuy nhiên, “thắng không kiêu”, chúng ta không nên ngủ vùi trong chiến thắng đó, không nên nghĩ rằng mình đã vượt qua nhiều bạn, đã là xuất sắc để quên đi đích đến cuối cùng là học tập thật tốt để ra trường, có thể cống hiến tài năng và sức lực của mình vào việc xây dựng đất nước...

Tân SV Nguyễn Quang Huy - Thủ khoa đầu vào K58  phát biểu cám ơn và chia sẻ cảm xúc của các tân sinh viên khi được về mái nhà của khoa QTKD

SV Nguyễn Quang Huy thay mặt tập thể sinh viên K58 gửi tặng bó hoa tươi thắm đến thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh

Anh chị khóa trước có “ món quà nhỏ “ gửi tặng các em K58. Chúc các em học tập tốt dưới mái nhà chung khoa QTKD!

     

Hình ảnh nữ sinh viên khoa QTKD với màu áo tím truyền thống kết hợp với những quả bóng bay do chính các anh chị khoa trước dành tặng

Những tiết mục video clip của các bạn sinh viên dàn dựng công phu cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc: ca – múa – hát do sinh viên thực hiện đã khiến các tân sinh viên đứng ngồi không yên.

                     

Màn múa hát “Gió đánh đò đưa” thể hiện niềm tự hào của các SV về quê hương đất nước Việt Nam tươi đẹp

                    

K58 thể hiện hết mình trên sâu khấu HT700

Hy vọng thông qua hoạt động đầu khóa lần này, các tân sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về khoa và Học viện, thích nghi với môi trường mới đồng thời hoạch định ra được những kế hoạch học tập hiệu quả, vận dụng tốt các kỹ năng cần thiết của một sinh viên để tiếp tục vẽ nên những “bức tranh” tươi mới, đầy màu sắc trong hành trình tuổi trẻ của mình.

Thày trò khoa Quản trị kinh doanh hân hoan trong buổi gặp mặt Tân sinh viên khóa 58

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng của buổi gặp mặt

Các cô giáo trong Ban chấp hành liên chi đoàn khoa QTKD

Tân sinh viên nhiệt tình thể hiện mình trong buổi ra mắt khoa

Đội quân quan trọng tạo nên thành công cho buổi gặp mặt – các anh chị trong LCĐ khoa QTKD

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên khoa QTKD

Số lần đọc: 4587