Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Các tổ chức đoàn thể
Thứ bảy, 22/10/2016 - 2:35

Điểm mới cuốn hút sinh viên Tài chính thi 'Vua Marketing 2016' - VTC News

(VTC News) - Cuộc thi "Vua Marketing" do CLB Marketing – Học viện Tài chính tổ chức sẽ có nhiều điểm mới trong năm 2016.

"Đánh thức sự tự tin trong bạn " là thông điệp mà cuộc thi muốn gửi tới toàn thể các bạn sinh viên. Đây là cuộc thi về Marketing dành cho tất cả các sinh viên trên toàn quốc và được tổ chức tại miền Bắc.

bao tin nhanh - Cuộc thi Vua Marketing 2016 đánh thức sự tự tin với những điểm mới hình 1

Trưởng ban tổ chức Nguyễn Thị Khánh Linh chia sẻ về cuộc thi tại Học viện Tài Chính (Academy Of Finance)

Chia sẻ về cuộc thi, ông Nguyễn Quang Tuấn - Phó trưởng bộ môn Marketing (Học viện Tài chính) cho biết "Cuộc thi Vua Marketing năm thứ 6 với chủ đề “Đánh thức sự  tự tin trong bạn” có nhiều sự thay đổi nhất định trong thể lệ và hình thức.

Ví dụ ở vòng 2, thay vì chỉ có phần thi cá nhân như các năm trước, ngoài trình bày đề án cá nhân trong 10 năm tới và trả lời các câu hỏi về tình huống  marketing của các doanh nghiệp, năm nay cuộc thi có thêm phần thi teamwork".

bao tin nhanh - Cuộc thi Vua Marketing 2016 đánh thức sự tự tin với những điểm mới hình 4

Th.S Nguyễn Quang Tuấn – Phó trưởng Bộ môn Marketing (Học viện Tài chính)

Bên cạnh đó, qua các trải nghiệm thực tế để vận dụng kiến thức Marketing vào đời sống, ban tổ chức sẽ đánh giá tiềm năng của các thí sinh.

Ông Tuấn cho rằng kĩ năng làm việc nhóm của sinh viên vẫn còn nhiều yếu kém nên năm nay cuộc thi đã đưa những nội dung mới giúp các bạn có nhiều trải nghiệm thực tế.

Ngoài ra, ông Ngô Minh Cách - Nguyên trưởng bộ môn Marketing (Học viện Tài chính) thông tin thêm ban tổ chức sẽ bảo mật đề thi đến phút cuối cùng để tạo nên sức hấp dẫn cho cuộc thi.

"Chúng tôi cũng sẽ ra đề thi sao cho phù hợp với mục tiêu cuộc thi hướng đến tất cả sinh viên yêu thích và tìm hiểu và Marketing", ông Ngô Minh Cách nói.

bao tin nhanh - Cuộc thi Vua Marketing 2016 đánh thức sự tự tin với những điểm mới hình 6

Ban tổ chức buổi họp báo phát động cuộc thi Vua Marketing 2016

Chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh, quán quân Vua Marketing 2015 - Đào Thu Hiền nhắn nhủ: "Các em hãy tự tin đăng kí tham gia, vì qua cuộc thi các em sẽ nhận được nhiều điều thứ. Tuy có thể không phải quán quân nhưng các em sẽ nhận ra thiếu sót của bản thân để bổ sung kiến thức. Sau mỗi cuộc thi, sự tự tin sẽ được bồi đắp, kiến thức, kinh nghiệm sẽ được nâng cao".

Thế Dương 

Số lần đọc: 3917