Hướng tới kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982-20/11/2015), tăng cường thúc đẩy và lan tỏa phong trào “Sinh viên 5 tốt”, nối tiếp những thành công của cuộc thi “Vua marketing” qua 4 mùa tổ chức.
Dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ LCĐ Khoa Quản trị kinh doanh, sự bảo trợ chuyên môn từ phía Bộ môn Marketing Học viện Tài chính, từ ngày 20/10/2015 đến ngày 14/11/2015 CLB Marketing Học viện Tài chính (FMC) tổ chức cuộc thi “Vua marketing năm 2015”
Sau hơn 1 tháng diễn ra đầy quyết liệt, vòng chung kết cuộc thi “Vua Marketing lần thứ 5 – năm 2015” đã được diễn ra vào tối ngày 14/11/2015 tại HT700 Học viện Tài chính, đánh dấu chặng đường dài “nửa-thập-kỷ” đã đi qua của cuộc thi và tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị “Vua Marketing 2015”.
Cuộc thi “Vua Marketing” năm nay vinh dự nhận được sự tài trợ của các doanh nghiệp: Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO); Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank); Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp (ABIC) - chi nhánh Phú Thọ, cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ: Viện kế toán Công chứng Vương quốc Anh và Xứ Wales, Công ty cổ phần đào tạo Nói Là Làm, Công ty đào tạo Kế toán Bác Thành, Trung tâm anh ngữ Aten và công ty đồng phục Viễn Đông.
“Vua Marketing 2015” đã thu hút được gần 800 đơn đăng kí tham dự cuộc thi của các bạn sinh viên đến từ 25 trường đại học, cao đẳng trong và ngoài địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài những trường khối ngành kinh tế như Học viện Tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng ...thì bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các thí sinh đến từ các trường khối ngành sư phạm, kĩ thuật như: ĐH Bách Khoa, ĐH Công nghiệp, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên...
Vòng 2 của cuộc thi là sự góp mặt của 12 thí sinh đến từ 4 trường Đại học: Học viện Tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân và ĐH Thương Mại.
Qua hơn 1 tháng chuẩn bị và tổ chức vòng 1, vòng 2, BTC đã chọn ra được 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm chung kết “Vua Marketing 2015”.
Đến dự với đêm Chung kết có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Giám đốc HVTC; TS.Nguyễn Đào Tùng- Trưởng ban Quản lý đào tạo, Th.s Phạm Minh Việt - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo; TS Nguyễn Lê Cường Bí thư Đoàn thanh niên, Cô Đỗ Cẩm Linh – Ban khảo thí và Quản lý chất lượng, TS. Trần Văn Phùng- Nguyên trưởng khoa QTKD, TS. Nguyễn Đức Lợi – Phó trưởng khoa, phụ trách khoa QTKD cùng các thầy giáo, cô giáo Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại diện nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông, các sinh viên và cổ động viên của các thí sinh trong và ngoài Học viện.
Đại biểu, khách mời tham dự đêm chung kết
Ban giám khảo trong vòng thi đêm chung kết – “Vua Marketing” bao gồm: Ths. Ngô Minh Cách – Trưởng bộ môn Marketing Học viện Tài chính, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Phó trưởng khoa QTKD, phó trưởng bộ môn Marketing Học viện Tài chính; Anh Đỗ Xuân Tùng – Giám đốc công ty TNHH Tầm Kiều, cựu Giám đốc bán hàng P&G Chi nhánh miền Bắc; Anh Bùi Như Thưởng – Phó giám đốc công ty bia rượu Sài Gòn Đồng Xuân; Anh Nguyễn Hải Triều – Phó phòng tổ chức lao động Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex.
BTC tặng hoa cảm ơn BGK
Chung kết Vua Marketing là màn tranh tài giữa 4 cô gái đến từ 3 trường ĐH thuộc khối kinh tế lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội: Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại thương:
1.Đào Thu Hiền – Chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính
2.Phạm Quỳnh Phương – Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Đại học Ngoại thương
3.Vũ Thị Thúy Phương – Chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính
4.Ngô Thị Kim Dung – Chuyên ngành Marketing Đại học Kinh tế quốc dân.
4 thí sinh tranh tài đêm chung kết
Đêm chung kết cuộc thi Vua Marketing đã diễn ra đầy ấn tượng. Bằng kiến thức và bản lĩnh của mình 4 thí sinh đã xuất sắc vượt qua 4 phần thi: Hiểu biết chung, Kiến thức Marketing, Thuyết trình và Đối kháng.
Xuất sắc vượt qua hai thí sinh đến từ 2 trường bạn qua 3 phần thi đầu tiên, hai cô gái đến từ Học viện Tài chính chính thức bước tiếp vào phần thi thứ tư – Đối kháng.
Kết quả chung cuộc, thí sinh Đào Thu Hiền đã giành được 529 điểm, theo sau là thí sinh Vũ Thị Thuý Phương với số điểm 519,6. Danh hiệu "Vua Marketing" năm 2015 đã thuộc về Đào Thu Hiền - sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính. Á quân của cuộc thi năm nay là sinh viên Vũ Thị Thúy Phương – sinh viên năm 4, chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính; và đồng giải Ba của cuộc thi là sinh viên Phạm Quỳnh Phương – sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị kinh doanh, đại học Ngoại thương và Ngô Thị Kim Dung – sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing ĐH Kinh tế quốc dân.
Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:
Trưởng BTC phát biểu khai mạc
Khán giả đến tham dự
Phần thi thuyết trình
Thí sinh chuẩn bị phần thi đối kháng
Tiết mục của 7 thế hệ thành viên CLB Marketing Học viện Tài chính
Ban lãnh đạo và thầy cô giáo khoa QTKD chụp ảnh cùng BGK và thí sinh
BTC chụp ảnh cùng NTT và đại diện các phòng ban trong Học viện
TS. Nguyễn Đức Lợi tặng hoa và cúp lưu niệm cho Đại diện NTT
Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh tham gia cùng các bạn sinh viên tại đêm chung kết
Th.s Ngô Minh Cách và Anh Nguyễn Hải Triều trao giải Nhất cho thí sinh Đào Thu Hiền
PGS.TS Đào Thị Minh Thanh trao giải Nhì cho thí sinh Vũ Thị Thúy Phương
Anh Đỗ Xuân Tùng và Anh Bùi Như Thưởng trao giải 3 cho 2 thí sinh Kim Dung và Quỳnh Phương
BTC cuộc thi – Vua Marketing 2015
Vậy là hành trình đi tìm “Vua Marketing 2015” đã khép lại sau hơn 1 tháng diễn ra quyết liệt. Đây cũng là chương trình đánh dấu chặng đường 5 năm từ khi CLB Marketing Học viện Tài chính bắt đầu thực hiện cuộc thi. Ban tổ chức chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và ủng hộ từ phía các ban, ngành, đoàn thể trong Học viện Tài chính, Ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh, các thầy cô giáo trong bộ môn Marketing, cùng với sự đồng hành và hỗ trợ từ các doanh nghiệp là nhà tài trợ và báo đài là đơn vị bảo trợ truyền thông.
BTC sẽ không ngừng đổi mới về nội dung và cách thức tổ chức để “Vua Marketing” trở nên hấp dẫn và thu hút; là sân chơi bổ ích cho đông đảo sinh viên trong và ngoài địa bàn Tp.Hà Nội tham gia tranh tài.