Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Các CLB sinh viên
Thứ tư, 02/06/2021 - 11:26

Chung kết Tôi lên tiếng 2021 - Nơi sinh viên tỏa sáng
Tối ngày 24/05, đêm Chung kết Tôi lên tiếng 2021 do CLB Marketing thuộc Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh Học viện Tài chính được tổ chức online qua ứng dụng Zoom và livestream trực tiếp trên Fanpage Cuộc thi Tôi lên tiếng đã thành công rực rỡ, kết thúc hành trình đầy cảm xúc tìm kiếm chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa thứ 5.

Trường quay “ảo” công phu của Chung kết Tôi lên tiếng 2021

Dù được tổ chức online nhưng Đêm chung kết Tôi lên tiếng 2021 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các vị khách mời. Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của PGS.TS Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; TS Lưu Hữu Đức, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng Ban CTCT&SV, Học viện Tài chính.

Về phía Khoa Quản trị kinh doanh, có sự hiện diện của PGS,TS Đào Thị Minh Thanh Trưởng khoa QTKD; NGƯT,TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, Trưởng BM Quản lý kinh tế; TS. Nguyễn Sơn Lam - Phụ trách Bộ môn Marketing; TS Nguyễn Thị Nhung-Bí thư liên chi đoàn khoa cùng các thầy cô giáo trong Khoa và toàn thể đoàn viên sinh viên thuộc liên chi đoàn khoa QTKD.

Góp phần tạo nên thành công của cuộc thi không thể không kể đến sự đồng hành và ủng hộ đến từ các quý doanh nghiệp, tổ chức lớn uy tín như:

  • Nhà tài trợ Vàng - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam MSB
  • Nhà tài trợ Bạc - Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại và truyền thông Việt Nam    
  • Nhà tài trợ Đồng - Nhà hàng Út Nướng; Tiệm Nhà Sun; Sonda Garden   
  • Nhà tài trợ đồng hành - C2 GYM; Smart Homestay 
  • Nhà bảo trợ Chuyên môn - Học viện Kỹ năng mềm ST LIGHTHOUSE  
  • Bảo trợ truyền thông - YBOX; Edu2review; Internship; TraderViet; Advertising Vietnam; Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm; Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam; iVolunteer Vietnam
  • Cố vấn chuyên môn: Bộ môn marketing

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết Tôi lên tiếng 2021 là Ban Giám khảo bao gồm những thành viên dày dăn kinh nghiệm:

  1. TS Tạ Đình Hoà - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính & Phó GĐ Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp – Trưởng ban giám khảo
  2. BTV Đỗ Ngọc Sơn - MC & BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) & Giám đốc Công ty Truyền thông Sol Do - Ủy viên
  3. MC Thùy Linh - MC tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Kỹ thuật số (VTC) & Giảng viên tại Học viện Kỹ năng mềm ST Lighthouse. - Ủy viên

4 đội thi xuất sắc nhất đã vượt qua ba vòng đua tài đầy cam go lọt vào vòng chung kết “Tôi lên tiếng” là các đội thi với những màu sắc riêng biệt đến từ các trường đại học lớn thuộc khối ngành kinh tế trên địa bàn Thành phố Hà Nội bao gồm.

  1. Đội ANCHOR - Gen Z Việt Nam với đề tài “Mỏ neo” văn hóa trong kỷ nguyên số.

 (1) Lê Chí Đức Anh - Đại học Kiến trúc Hà Nội

(2)  Nguyễn Thị Hải Yến - Học viện Ngoại giao

(3)  Phạm Thái Minh Hoàng - Học viện Ngoại giao.

  1. Đội SILENT TEAM  với đề tài Tình yêu nước thời 4.0 của con người Việt Nam.

Cả ba thành viên đều đến từ đơn vị chủ nhà – Học viện Tài chính

(1) Đoàn Thị Hoàng Yến 

(2)  Hoa Cẩm Tú

(3)  Nguyễn Thị Thu Giang

      3. Đội DVD  với đề tài Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

(1) Nguyễn Khánh Dương - Đại học Thủy lợi

(2) Nguyễn Thạnh Dương - Đại học Thủy lợi

(3) Vũ Thị Ngọc Vân - Đại học Ngoại thương

      4. Đội WONDER WOMEN  với đề tài Cách mạng 4.0: “Phụ nữ truyền thống đơn thuần hay hiện đại tân thời”.

(1) Nguyễn Trần Khánh Linh - Học viện Tài chính

(2) Vương Thị Vân Anh - Học viện Tài chính

(3) Phạm Thị Hoài Thương - Học viện Tài chính

Đêm chung kết với 3 vòng thi hấp dẫn:  Tôi tài năng -  Tôi chinh phục - Tôi bản lĩnh. Sau 2 vòng thi đầy căng thẳng và kịch tính, ANCHOR và WONDER WOMEN là 2 cái tên đã xuất sắc bước vào vòng - Tôi bản lĩnh.

Tại vòng thi cuối, hai đội tranh biện đối kháng trực tiếp theo luật tranh biện quốc tế nhằm bảo vệ cho ý kiến mà mình nhận được, sau đó trả lời các câu hỏi của BGK.

Anchor và Wonder Women Hai đội xuất sắc nhất của đêm Chung kết trong vòng thi cuối

Bằng bản lĩnh và sự tự tin của mình, ANCHOR  với các sinh viên đến từ đại học Kiến trúc và Học viện ngoại giao đã chứng minh được kiến thức xã hội sâu rộng cùng với khả năng tư duy phản biện và giải quyết tình huống một cách sắc bén để mang về Ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tôi lên tiếng mùa thứ 5 đầy thuyết phục.

Xuất sắc không kém, đội WONDER WOMEN của Học viện Tài chính đã có kết quả vô cùng ấn tượng và giành được ngôi vị Á quân của cuộc thi năm nay. Theo đó, hai đội thi đồng quý quân là DVD và SILENT TEAM.

Quán quân Tôi lên tiếng 2021

Không giấu được niềm vui và sự xúc động, đội thi ANCHOR chia sẻ:

“Bọn em chưa bao giờ nghĩ đến mình sẽ trở thành quán quân cuộc thi Tôi lên tiếng. Em muốn cảm ơn hai bạn teammate vì mọi người đã cố gắng với nhau  để đi đến những chặng cuối cùng của hành trình Tôi lên tiếng 2021. Cảm ơn BTC của Tôi lên tiếng rất nhiều vì đã tổ chức một sân chơi thật sự bổ ích và tuyệt vời để các đội thi có thể nói lên tiếng nói của mình với một chủ đề rất update là “Thời đại 4.0 và cuộc sống con người”. Em xin cảm ơn rất nhiều ạ”.

TS. Tạ Đình Hòa - Trưởng BGK nhận xét về đêm Chung kết Tôi lên tiếng 2021

TS Tạ Đình Hòa - Trưởng BGK đánh giá: “Đây là cuộc thi đầu tiên mà từ vòng đầu đến vòng Chung kết diễn ra hoàn toàn 100% là online như thế này, trường quay mà chúng ta livetream là trường quay ảo rất là đẹp và cũng là trường quay duy nhất, đầu tiên tại Học viện Tài chính có được như vậy, cũng là chương trình đầu tiên online mà giải thưởng dành cho Nhất, Nhì, Ba khủng, lớn và hoành tráng. Các đội thi được dẫn dắt  và tạo cơ hội bởi huấn luyện viên như là anh Sơn, chị Linh rất là dầy dặn kinh nghiệm và đầy yếu tố chuyên môn. Tôi dành một lời cảm ơn, chúc mừng tới BTC - CLB Marketing cùng các thầy, cô giáo khoa Quản trị kinh doanh đã tạo ra một sân chơi rất hay. Chúc mừng chúng ta đã làm nên những điều khác biệt và đầu tiên tại Học viện Tài chính.”

Cuộc thi “Tôi lên tiếng“ năm 2021 đã khép lại, nhưng những giá trị mà nó để lại cũng như bầu không khí gay cấn và kịch tính vẫn còn in đậm trong lòng khán giả và trong chính mỗi đội thi. Cuộc thi đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình khi tạo ra một sân chơi, thực tế, bổ ích để sinh viên thể hiện bản lĩnh, tự tin, khả năng thuyết trình hùng biện và quan trọng nhất, đây là cuộc thi để sinh viên nói lên tiếng nói của mình, thể hiện trách nhiệm xã hội của sinh viên và cũng là một hoạt động thường niên trong chương trình Giáo dục tư tưởng đạo đức cách mạng cho sinh viên theo tinh thần của Chỉ thị 42-CT/TW ngày 24/3/2015 của Ban bí thư TW Đảng thông qua các hoạt động đoàn của chi bộ khoa Quản trị kinh doanh.

 
Câu lạc bộ Marketing – khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 56