Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Các CLB sinh viên
Thứ hai, 18/01/2021 - 14:48

Chung kết cuộc thi Vua Marketing 2020: Đêm thăng hoa cảm xúc và trí tuệ
Tối ngày 30/11/2020, tại Hội trường 700 – Học viện Tài Chính, đêm chung kết Cuộc thi Vua Marketing 2020 do CLB Marketing Học viện Tài chính tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ, kết thúc hành trình kiếm tìm chủ nhân của ngôi vương Vua Marketing mùa thứ 10.

Trải qua 9 mùa thi gặt hái được nhiều thành quả, cuộc thi “Vua Marketing” đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đánh dấu cột mốc 10 năm, “Vua Marketing 2020” nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các quý doanh nghiệp, tổ chức lớn và uy tín như: 

  • Nhà tài trợ Kim cương: Ngân hàng TMCP Kỹ thương – Techcombank;
  • Nhà tài trợ Bạc: Markus Marketing School, Công ty TNHH Thế hệ xanh Gregen, Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản Quang Minh;
  • Nhà tài trợ Đồng: Công ty cổ phần MISA, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Thương mại và Truyền thông Việt Nam; 
  • Nhà tài trợ thân thiết: Công ty Cổ phần TOPCV Việt Nam;

Bên cạnh đó, là sự tham gia của 8 nhà tài trợ đồng hành và hiện vật; 2 Đơn vị bảo trợ Chuyên môn; 8 Đơn vị bảo trợ Truyền thông; 1 Đơn vị Bảo trợ Hình ảnh; 1 Đơn vị Bảo trợ Âm thanh cùng sự trợ giúp của các ban ngành, thầy cô trong Học viện nói chung và Khoa quản trị Kinh doanh cũng như chuyên ngành Marketing nói riêng.

Đêm Chung kết Cuộc thi Vua Marketing 2020 đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo các bạn sinh viên yêu thích marketing

Thành phần không thể thiếu trong đêm chung kết KOM 2020 chính là Ban giám khảo – những người cầm cân nảy mực với sự công tâm, bao gồm: 

  1. TS Nguyễn Sơn Lam – Phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn Marketing – Học viện Tài chính – Trưởng BGK.
  2. PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh – Trưởng Bộ môn Quản trị Thương hiệu Đại học Thương Mại & Thành viên Ban Chuyên gia Chương trình Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam.
  3. Chị Nguyễn Đinh Hà Linh – Giám Đốc Chiến Lược Tuyển Dụng Techcombank.
  4. Anh Đỗ Xuân Khoa – Founder/CEO của Markus Agency, Markus Marketing School & Ella Study.
  5. PGS.TS Ngô Thanh Hoàng – Phó trưởng Ban, phụ trách Ban quản lý khoa học Học viện Tài chính

Đêm chung kết – một cuộc đấu trí, tranh tài đầy quyết liệt của “4 chiến binh” xuất sắc đại diện cho 4 trường ĐH lớn thuộc khối kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội: Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương mại.

  1. Lê Thúy Anh – Sinh viên năm 4 –  Chuyên ngành Marketing – Học viện Tài chính
  2. Lại Tuấn Khang – Sinh viên năm 2 – Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại – Đại học Ngoại thương
  3. Nguyễn Hoàng Đạt – Sinh viên năm 3 – Khoa Marketing – Đại học Kinh tế Quốc dân
  4. Phạm Thị Phương Loan – Sinh viên năm 4 – Khoa Marketing – Đại học Thương mại
BGK chụp ảnh cùng TOP 4 thí sinh

Sức hấp dẫn từ những ngày đầu của Vua Marketing 2020 không hề có dấu hiệu giảm sút, mà ngược lại ngày một tăng lên khi cuộc đua đi dần đến hồi kết. Đặc biệt, Đêm Chung Kết của cuộc thi diễn ra vào tối 30/11 vừa qua đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo các bạn sinh viên yêu thích marketing, các tổ chức doanh nghiệp và các cơ quan báo đài truyền thông. Sự hiện diện của Top 4 thí sinh xuất sắc nhất, gần 100 khách mời đặc biệt – là đại diện của Ban, ngành trong Học viện, các đơn vị Tài trợ, Bảo trợ, Cơ quan báo chí, đội ngũ Ban giám khảo, các thầy cô giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Marketing cùng 600 khán giả có mặt tại hội trường lớn và hàng trăm người xem trên sóng livestream là những minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của cuộc thi.

 4 vòng thi đầy kịch tính và hấp dẫn của Đêm chung kết gồm:

  • Vòng 1: Khởi động
  • Vòng 2: Tăng tốc
  • Vòng 3: Thuyết trình
  • Vòng 4: Đối kháng

Tại Vòng 4 – cũng là phần thi gay cấn nhất, Top 2 thí sinh phải phản biện để bảo vệ ý kiến của mình về vấn đề BGK đưa ra. Màn tranh tài giữa các thí sinh vô cùng ấn tượng và đặc biệt truyền cảm hứng cho cả hội trường đã thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với Ban giám khảo, khách mời và khán giả tham dự. 

Về cuộc thi “King of Marketing” năm nay, TS Nguyễn Sơn Lam – Trưởng BGK có đánh giá: “Tuyển chọn từ hơn 1500 thí sinh, qua nhiều vòng thi với tinh thần làm việc nghiêm túc của thí sinh và sự hỗ trợ của các đơn vị đồng hành. Đây là cuộc ganh đua thú vị cho thấy thí sinh vô cùng đồng đều và sự chênh lệch giữa các thí sinh là rất nhỏ.Với góc độ là BGK và người bảo trợ chuyên môn, thầy thấy vô cùng vinh dự vì cuộc thi của chúng ta đã thành công tốt đẹp.”

Với phần thể hiện hết sức thuyết phục và đầy bản lĩnh, ngôi vị King of Marketing mùa 10 đã thuộc về Phạm Thị Phương Loan – Đại học Thương mại. Theo đó, ngôi vị á quân thuộc về Lê Thúy Anh – Học viện Tài chính và hai thí sinh đồng quý quân Nguyễn Hoàng Đạt – Đại học Kinh tế Quốc dân và Lại Tuấn Khang – Đại học Ngoại thương.

Không giấu được niềm vui và xúc động, Quán quân Phương Loan chia sẻ: “Chắc chắn là như những thí sinh khác thì mình cảm thấy rất là vui, rất là may mắn khi tham gia cuộc thi năm nay, có những trải nghiệm rất là thú vị, không chỉ là kiến thức cũng như là làm quen thêm rất nhiều bạn mới và các Nhà tài trợ, các anh chị support bọn mình rất nhiệt tình và mình cảm thấy rất may mắn khi tham gia cuộc thi này. Vua Mar năm nào cũng có rất nhiều cảm xúc với mình, tại vì mình đã từng chứng kiến đêm chung kết Vua Mar khi còn là sinh viên năm nhất, mình cũng đã từng mong muốn là có một ngày nào đấy trong suốt 4 năm Đại học của mình sẽ phải có một ngày đứng trên HT 700 này và mình đã làm được điều đấy.”

 

Chị Nguyễn Đinh Hà Linh – Giám Đốc Chiến Lược Tuyển Dụng Techcombank đại diện Nhà tài trợ Kim cương có đôi lời tâm sự “Phần thi của top 4 thực sự gay cấn và cuốn hút. Các thí sinh theo sát điểm nhau, căng thẳng từng giây phút nhưng các em vẫn vượt qua và hoàn thành rất tốt phần thi của mình.Trước hết, chị gửi lời chúc mừng quán quân Phương Loan – một cô gái cá tính. Thuý Anh, Hoàng Đạt hay Tuấn Khang các em đều làm rất tốt. Mong các em tiếp tục cố gắng và thành công hơn thế nữa. Cuối cùng chị xin chúc mừng BTC Vua Marketing 2020 đã tổ chức thành công đêm chung kết. Một cuộc thi do sinh viên tổ chức nhưng thực sự chuyên nghiệp”

 

Điểm lại những giây phút đáng nhớ của Đêm Chung Kết:

 Á quân Thuý Anh

Quý quân Tuấn Khang và Hoàng Đat

 

BTC Cuộc thi Vua Marketing 2020 chụp ảnh lưu niệm cùng TOP 4 thí sinh

 

Một mùa Vua Marketing nữa đi qua đã để lại cho chúng ta những ấn tượng khó quên: 1581 thí sinh đăng ký tham gia đến từ hơn 70 trường Đại học trên toàn quốc: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kinh tế Đà Nẵng,….. Qua đó cho thấy sức hút và sự lan tỏa mạnh mẽ của cuộc thi năm nay cũng như là một cột mốc đáng nhớ cho 10 năm Vua Marketing hình thành và phát triển.

BTC cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Ban, ngành trong Học viện, các đơn vị Tài trợ, Bảo trợ, Cơ quan báo chí, đội ngũ Ban giám khảo, các thầy cô giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Marketing đã đồng hành và hỗ trợ chương trình! Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và theo dõi cuộc thi “Vua Marketing 2020”.

Cuộc thi Vua Marketing 2020 đã khép lại, đồng thời mở ra những cơ hội mới, những hành trình mới cho các bạn sinh viên. Cùng đón chờ một mùa KOM bùng nổ hơn thế vào 2021!

——————————————————

Thông tin liên hệ:

 

 

Số lần đọc: 63