HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ tư, 08/11/2023 - 23:18

Chung kết “ Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2023” – Sàn đấu mãn nhãn của trí tuệ và tài năng.
Chiều tối ngày 07/11/2023 vừa qua, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Giám đốc Tài chính tương lai - CFO 2023” do Khoa Tài chính doanh nghiệp (TCDN) phối hợp với Liên chi đoàn Khoa tổ chức. Xuất sắc vượt qua 3 vòng đấu, đội TRIPLE - T đã chính thức ghi tên mình vào ngôi vị cao nhất, trở thành Quán quân cuộc thi CFO 2023, bên cạnh đó ngôi vị Á quân thuộc về đội ROTHSCHILD, đồng Quý quân là KYRON và ZERO9.

Quang cảnh HT700 trước khi diễn ra chung kết cuộc thi “Giám đốc Tài chính tương lai - CFO 2023”

 

Giám đốc Tài chính tương lai CFO” là cuộc thi thường niên có quy mô lớn và được tổ chức bởi Khoa TCDN kết hợp cùng với LCĐ Khoa. Với hành trình suốt 17 năm xây dựng thương hiệu, cuộc thi CFO đã đang và luôn là một sân chơi mang đầy tính học thuật nhưng không kém phần giải trí dành cho các bạn sinh viên thuộc chuyên ngành TCDN nói riêng và sinh viên khối ngành kinh tế nói chung. Hằng năm, phiên bản của CFO đều được đổi mới, nhằm đem đến cho sinh viên nhiều góc nhìn, trải nghiệm hơn trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân. Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp với mục đích ngoài việc giúp sinh viên nắm chắc kiến thức chuyên môn vững vàng trong  lĩnh vực tài chính doanh nghiệp, phân tích tài chính và định giá tài sản thì còn có cơ hội để trau dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết tạo hành trang để bước vào đời lập thân, lập nghiệp.

Nối tiếp thành công của CFO 2022, vòng chung kết “Giám đốc Tài chính tương lai – CFO 2023” gồm 3 phần thi được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Phần 1 mang tên “Nhận diện CFO”, yêu cầu các đội giới thiệu về nghề Tài chính và vai trò của Giám đốc tài chính trong doanh nghiệp. Phần 2 với tên gọi “CFO vượt qua thử thách”, đòi hỏi các đội thi phải có năng lực phân tích, đánh giá tình hình tài chính của một doanh nghiệp trong thực tiễn, trên cơ sở thực trạng tài chính của DN, đội thi phải đưa ra các giải pháp để cải thiện tình hình tài chính của doanh nghiệp. Phần cuối cùng là “Bản lĩnh CFO” - phần trả lời câu hỏi trắc nghiệm, đòi hỏi các đội thi ngoài việc nắm chắc kiến thức thì còn phải có bản lĩnh và có thêm chút may mắn để mạnh dạn đặt cược nhân đôi số điểm bằng ngôi sao hy vọng. Đặc biệt trong năm 2023, cuộc thi là một trong những chương trình không thể thiếu của sinh viên Khoa TCDN nhằm hướng tới kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự Vòng chung kết CFO 2023, về phía đại biểu Học viện Tài chính có sự hiện diện của: NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Thị Hà - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế - Tài chính, TS. Tạ Đình Hòa - UV Ban Thường vụ thành đoàn Hà Nội - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính.

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVTC tham dự Cuộc thi CFO2023

Về phía Khoa TCDN có sự hiện diện của: PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa TCDN, Trưởng Bộ môn TCDN; TS. Nguyễn Thị Thanh – Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính; PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Phó chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản; cùng đông đảo cán bộ, giáo viên các bộ môn và sinh viên của Khoa và của Học viện.

Về phía các nhà tài trợ, khách mời có sự hiện diện của: ThS.NCS.Hoàng Thị Thúy Hằng - Tổng giám đốc CTCP TANO GROUP; ThS.NCS. Đỗ Thị Hướng Dương - Tổng giám đốc Công ty Tài chính Thịnh vượng - Prosfin; Anh Đỗ Huy Dũng - Phó Tổng giám đốc Công ty Tài chính Thịnh vượng - Prosfin; Chị Đào Thị Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Tái cấu trúc BHM; Chị Nguyễn Thị Minh Hiền - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Tổng hợp Minh Đức; Chị Trần Thị Tố Dung - Giám đốc Smart Train Hà Nội; Chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban Đối ngoại khối đào tạo ACCA Việt Nam.

Để gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Nhà tài trợ, BCN Khoa TCDN đã chuẩn bị những bó hoa tươi thắm dành tặng đại diện phía nhà tài trợ, những đơn vị đã đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình, góp phần giúp công tác tổ chức cuộc thi được diễn ra tốt đẹp.

 

PGS.TS. Vũ Văn Ninh – Trưởng Khoa TCDN tặng hoa và kỷ niệm chương cho các Nhà tài trợ Kim cương cuộc thi CFO 2023.

PGS.TS. Vũ Văn Ninh – Trưởng Khoa TCDN tặng hoa và kỷ niệm chương cho các Nhà tài trợ Vàng, Bạc, Đồng cuộc thi CFO 2023.

 

Mở màn cho đêm chung kết CFO 2023 là những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị vô cùng công phu đến từ Ban Văn thể - LCĐ Khoa TCDN.

Tiết mục múa hát “Máu đỏ da vàng” đến từ Ban văn thể LCĐ Khoa

Tiết mục nhảy ấn tượng “Không ai khác ngoài em”

Năm nay, Cuộc thi CFO 2023 ngay từ vòng sơ loại đã diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính. Vượt qua các đối thủ bằng kiến thức chuyên môn vững chắc và sự vượt trội về khả năng sân khấu hoá, 4 ngôi sao TRIPLE - T, ZERO9, KYRON, ROTHSCHILD đã xuất sắc ghi tên mình vào vòng chung kết. Đồng hành cùng mỗi đội thi không thể không kể đến các vị huấn luyện viên đã trợ giúp và tư vấn cho các đội về nội dung chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống, đó chính là những giảng viên, thầy cô giáo của Khoa TCDN.

4 đội chơi xuất sắc ghi tên mình vào TOP 4 cuộc thi Giám đốc Tài chính tương lai CFO 2023 - TRIPLE - T, ZERO9, KYRON, ROTHSCHILD

Đội TRIPLE-T với 2 vị HLV là TS. Ngô Thị Kim Hòa và ThS. Bùi Thu Hà

TS.Bùi Thị Hà Linh và TS.Nguyễn Thu Thương với vai trò HLV đội ROTHSCHILD

Đội KYRON với sự dẫn dắt của TS. Bạch Thị Thanh Hà và TS. Nguyễn Thu Hà

Đội ZERO9 với 2 vị HLV TS. Hồ Quỳnh Anh và ThS. Hoàng Mỹ Linh

 

Và để có được sự thành công của cuộc thi, không thể không kể tới sự góp mặt của đội ngũ Ban Giám khảo quyền lực, những người “cầm cân nảy mực” với chuyên môn cao. Đó chính là: PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa TCDN, Trưởng Bộ môn TCDN, Trưởng BGK; TS. Phạm Thị Vân Anh - Phó trưởng Bộ môn TCDN; ThS.NCS. Đỗ Thị Hướng Dương - Chủ tịch Công ty Tài chính thịnh vượng Prosfin; ThS.NCS. Hoàng Thị Thuý Hằng - Tổng Giám đốc Công ty CP TANO GROUP; Chị Đào Thị Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tư vấn Tái cấu trúc BHM; PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hòa - Giảng viên Bộ môn TCDN; TS. Đặng Phương Mai - Giảng viên Bộ môn TCDN.

 

Đội ngũ BGK chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chung kết CFO 2023

 

Đêm chung kết cuộc thi Giám đốc tài chính Tương lai - CFO 2023 gồm ba phần chính. Trong đó, phần 1 mang tên “Nhận diện CFO”, phần 2 với tên gọi “CFO vượt qua thử thách”, cuối cùng là phần thi thứ 3 “Bản lĩnh CFO”.

Phần thi đầu tiên mang tên “Nhận diện CFO” diễn ra với những phần trình diễn hài hước và đầy sáng tạo nhưng vẫn thể hiện được chiều sâu kiến thức chuyên môn. Ở phần này, mỗi đội sẽ có tối đa 5 phút để giới thiệu về nghề Tài chính và vị trí của Giám đốc Tài chính trong cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp thông qua một một tiểu phẩm kịch, tấu hài, hoặc bằng các biểu ngữ, mô hình, biển hiệu để thể hiện về nghề nghiệp và vai trò của CFO trong doanh nghiệp.

Bằng cách khéo léo đưa các yếu tố văn học dân gian vào câu chuyện của mình, KYRON đã thể hiện một màn kịch hấp dẫn, độc đáo. Quan trọng hơn hết, đội thi màu vàng đã truyền tải xuất sắc những khái niệm, đặc điểm, ý nghĩa về một CFO - Giám đốc Tài chính cũng như những phạm trù liên quan thuộc lĩnh vực Tài chính.

 

Màn mở đầu xuất sắc của đội KYRON

 

Đội ZERO9 đã mang đến một màn kịch độc đáo dựa trên câu chuyện khó xử, thường gặp ở bất cứ doanh nghiệp nào. Thông qua vấn đề góp vốn, chuyển giao tài sản, nhóm đã thể hiện các công việc của một CFO và những khó khăn mà một CFO có thể gặp phải trong quá trình quản trị rủi ro của doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch covid-19 vừa qua.

 

ZERO9 đã đem đến chung kết CFO 2023 một màn kịch độc đáo

 

Tiếp nối vòng thi đầu tiên là màn thể hiện của đội TRIPLE - T với sự sáng tạo từ những câu chuyện địa chủ - phú ông - thương lái. Đội đã lồng ghép câu chuyện quản trị rủi ro, chất lượng sản phẩm để đưa ra thông điệp mà đội thi muốn truyền tải - “Mỗi doanh nghiệp cần phải nâng cao kiến thức chuyên môn, khả năng phân tích, đánh giá khi đưa ra lựa chọn mỗi quyết định đầu tư”. Đặc biệt hơn, cả hội trường đều rất hào hứng khi TRIPLE - T đã liên hệ với cuốn Giáo trình Tài chính doanh nghiệp do PGS.TS Bùi Văn Vần và PGS.TS Vũ Văn Ninh biên soạn.

TRIPLE - T với màn thể hiện đầy sáng tạo

 

Qua tiểu phẩm lấy nguồn cảm hứng từ chất liệu lịch sử “Ai mua vải tôi”, đội thi ROTHSCHILD đã truyền tải một câu chuyện về việc quản trị hàng tồn kho kém, quản trị rủi ro và chi phí kém. Lồng ghép thêm phần văn nghệ sôi động tạo làm cho bầu không khí HT700 trở nên hào hứng hơn.

 

ROTHSCHILD có một sân khấu bùng nổ với tiểu phẩm “Ai mua vải tôi”

 

Sau khi kết thúc phần thi của 4 đội tại vòng thi thứ nhất, PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Trưởng Ban giám khảo đã đưa ra lời nhận xét chung cho cả 4 đội thi. Cô vô cùng bất ngờ trước niềm yêu thích bất tận về Tài chính doanh nghiệp của các bạn sinh viên cũng như hiểu biết thực tế vững vàng về các vấn đề trong quá trình quản trị doanh nghiệp, quản trị sản xuất, quản trị kinh doanh và quản trị tài chính doanh nghiệp.

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh có đôi lời nhận xét cho từng phần thi của 4 đội tại Vòng 1

 

Kết thúc vòng thi đầu tiên, màn chào sân ấn tượng nhất đã ghi tên đội ZERO9 với số điểm 68,5; theo sau là TRIPLE-T với 66,5 điểm; KYRON - 64,5 điểm và ROTHSCHILD với 63 điểm.

Trước khi đến với vòng thi thứ 2, toàn thể hội trường tiếp tục được chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ hết sức kỳ công đến từ Ban văn thể LCĐ Khoa TCDN. Sau một vài phút giải lao, 4 đội thi sẽ lại tiếp tục trở về vị trí để bắt đầu thử thách số 2 mang tên: “CFO vượt qua thử thách”.

 

Tiết mục “Vì em quá yêu anh” đến từ Ban văn thể LCĐ Khoa khiến cho hội trường 700 trở lên sôi động hơn

Đến với phần thi thứ 2 -“CFO vượt qua thử thách”, mỗi đội thi sẽ tự thu thập số liệu của một công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam được Ban tổ chức chỉ định, từ đó tiến hành đánh giá tình hình tài chính của công ty và tư vấn và tham mưu cho Ban giám đốc và HĐQT của công ty một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính. Mỗi đội sẽ có 7 phút để trình bày báo cáo đánh giá tình hình tài chính của DN, sau đó BGK sẽ đặt ra các câu hỏi để các đội sẽ trả lời ngay trong thời gian 3 phút.

Với sự chuẩn bị kỹ càng và phong thái tự tin, đội KYRON đã thuyết trình bài báo cáo với chủ đề “Đánh giá tình hình tài chính CTCP xây dựng COTECCONS ”. Đội chơi đã đưa ra những giải pháp cho những khó khăn mà tập đoàn xây dựng này đang gặp phải. Sau phần thuyết trình của đội KYRON, PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh có đôi lời nhận xét và đưa ra câu hỏi cho đội chơi.

 

Đội KYRON đã đưa ra đánh giá về tình hình tài chính của CTCP xây dựng COTECCONS

 

Tiếp tục vòng thi là phần thuyết trình của đội ZERO9 với chủ đề “Đánh giá tình hình tài chính công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FRT”. Có thể thấy, phong thái của thành viên đội trưởng Đinh Thái Ninh là vô cùng tự tin, lưu loát, cho thấy sự chuẩn bị vô cùng cẩn trọng. Đội thi cũng đã sắp xếp, trình bày thông tin về tình hình hoạt động của công ty FRT (thông qua chuỗi cửa hàng Dược phẩm Long Châu) một cách chính xác, hợp lý, giúp cho tất cả mọi người có thể theo dõi và hiểu được phần thuyết trình. Bên cạnh việc sắp xếp dữ liệu khoa học, đội thi cũng không quên đưa ra kết luận dựa trên sự phân tích đánh giá, đồng thời đề xuất giải pháp tài chính ngắn hạn để công ty FRT có thể vượt qua khó khăn hiện tại. Đây là phần thi được đánh giá rất tích cực từ đội ngũ BGK.

 

ZERO9 thuyết trình về chủ đề “Đánh giá tình hình tài chính công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FRT”

 

Kết thúc phần trình bày của đội ZERO9, PGS.TS. Phạm Thị Vân Anh có đôi lời nhận xét và đặt câu hỏi dành cho đội thi.

PGS.TS. Phạm Thị Vân Anh đề xuất thêm những kiến nghị với doanh nghiệp trong việc phòng ngừa rủi ro tài chính tương lai

 

 

Vòng thi thứ 2 tiếp tục với phần thuyết trình của đội TRIPLE - T với chủ đề “Đánh giá tình hình tài chính CTCP bánh kẹo Hải Hà”. Bằng việc so sánh Hải Hà Company với những công ty đối thủ lâu năm, là Hữu Nghị Food và công ty cổ phần bánh kẹo Bibica, đội thi đã tạo điểm nổi bật cho thông tin thuộc về công ty Hải Hà.

Phần thuyết trình xuất sắc đến từ đội thi TRIPLE-T

PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hòa đặt câu hỏi cho đội TRIPLE-T

 

Khép lại vòng thi “CFO vượt qua thử thách” là phần trình bày của đội ROTHSCHILD với chủ đề “Đánh giá tình hình tài chính của Công ty Cổ phần Hóa chất cơ bản Miền Nam”.  Bên cạnh những chỉ tiêu đánh giá tình hình tài chính công ty, đội thi còn phân tích lý do cho sự biến động dòng tiền. Phần thể hiện của những chàng trai, cô gái đại diện cho sắc xanh lá đã đem đến 1 phần trình bày vô cùng thu hút với phong thái thuyết trình tự tin, sôi động. Hơn hết, đội thi gây ấn tượng cho toàn thể hội trường với phần trình bày xong trước giới hạn thời gian, và câu trả lời phần vấn đáp từ BGK hết sức trôi chảy.

Phần thi cuối gây ấn tượng vì khả năng thuyết trình trôi chảy đến từ đội ROTHSCHILD

 

Sau phần thuyết trình của ROTHSCHILD, TS. Đặng Phương Mai có đôi lời nhận xét và đặt câu hỏi cho đội thi.

TS. Đặng Phương Mai đặt câu hỏi cho ROTHSCHILD

 

Sau khi 4 đội thi lần lượt trình bày xong bài thi của nhóm tại phần thi thứ 2, những thầy cô, đại diện BGK đã có đôi lời chia sẻ về cảm nghĩ của mình tại đêm chung kết ngày hôm nay. Chị Đào Thị Hằng, đại diện phía NTT Kim cương - CTCP Tư vấn Tái cấu trúc BHM đã gửi lời chúc mừng tất cả các đội với sự xuất sắc, nỗ lực hết mình. Chị Đào Thị Hằng cho biết, cảm xúc của chị rất hồi hộp khi chứng kiến các bạn trẻ năng động, tự tin bứt phá giới hạn của bản thân mình với những kiến thức và niềm đam mê, những yếu tố quan trọng để trở thành một CFO trong doanh nghiệp. Đại diện phía công ty BHM cũng gửi gắm niềm tin và khẳng định: “Hôm nay dù các đội đứng xếp hạng nào không còn quan trọng. Sân chơi và trải nghiệm này chính là tiền đề để các em tiếp tục vững bước chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp về tài chính trong tương lai”.

Chị Đào Thị Hằng- Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Tư vấn Tái cấu trúc BHM đã gửi lời chúc mừng tất cả các đội với sự xuất sắc, nỗ lực hết mình

Bên cạnh những cảm nghĩ của đội ngũ BGK và các NTT, các đội thi cũng khó giấu được cảm xúc trong đêm chung kết CFO 2023. Đại diện KYRON chia sẻ rằng tất cả các thành viên đều vô cùng vui mừng và tự hào. Mỗi thành viên hướng đến chiến thắng chính bản thân là mục tiêu cao nhất, dù chiến thắng cuộc thi cũng là 1 điều rất quý giá. Đại diện đội ZERO9 đã nhân cơ hội xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô Khoa TCDN cũng như BTC cuộc thi. Dù kết quả chung cuộc có ra sao, đội vô cùng biết ơn vì đã có cơ hội được học hỏi những trải nghiệm, kiến thức quý giá mà không phải bất cứ sinh viên nào cũng may mắn có được. Tiếp theo đó, đại diện đội TRIPLE - T đã chia sẻ cảm xúc khi trải qua 2 vòng, có cả niềm vui, niềm biết ơn vì Khoa TCDN cùng LCĐ khoa đã tạo ra một sân chơi tuyệt vời. Đội không quên gửi cảm ơn những người ủng hộ đã không ngại mưa gió để đến đây cổ vụ hết sức nhiệt tình cho đội thi trong đêm chung kết ngày hôm nay. Cuối cùng, đại diện đội ROTHSCHILD bày tỏ: “Thực sự thì trải qua 2 vòng thi vừa rồi, tuy có chút lo lắng, hồi hộp nhưng thật may mắn vì có sự cổ vũ nhiệt tình từ thầy cô, bạn bè dưới sân khấu đã tiếp thêm cho cả đội nguồn động lực to lớn. Hôm nay, thắng hay thua không quan trọng vì chúng em đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ”.

Kết thúc phần thi thứ 2 đầy hồi hộp, gay cấn, đội TRIPLE - T vươn lên dẫn đầu với số điểm là 203,5. Theo sau đó là đội ZERO9 với 197, đội ROTHSCHILD với 194 điểm và KYRON 191 điểm.

Phần thi cuối với tên gọi “Bản lĩnh CFO” diễn ra trong bầu không khí gay cấn, căng thẳng hơn cả. Tại đây, 4 đội thi sẽ hoàn thành các câu hỏi trắc nghiệm liên quan tới kiến thức chuyên môn đến từ BTC. Toàn thể Hội trường 700 đều có thể cảm nhận được áp lực thời gian cũng như sự hóc búa đến từ mỗi câu hỏi, cho thấy con đường chạm được tới ngôi vị quán quân Giám đốc Tài chính tương lai là không hề dễ dàng! Với đa dạng gói câu hỏi dưới hình thức tiếng Việt và tiếng Anh, với nội dung liên quan đến quản trị TCDN hoặc các chế độ chính sách quản lý TCDN hiện hành, thẩm định giá và kinh doanh bất động sản. Tương ứng với số điểm linh hoạt, kèm với lựa chọn “Ngôi sao hy vọng”, đội thi chiến thắng phần 3 - “Bản lĩnh CFO” cần có một màn thể hiện gần như hoàn hảo, đi đôi với khối lượng kiến thức vững vàng và nhiều yếu tố bứt phá.

Đội KYRON bước lên sân đấu đầu tiên theo thứ tự bốc thăm. Xuất sắc trả lời đúng nhiều câu hỏi. Đội thi tiếp theo là ZERO9 đã xuất sắc đưa ra câu trả lời vô cùng chính xác ở lượt thi thứ nhất, bằng tinh thần quyết tâm hết mình đội đã vươn lên lựa chọn Ngôi sao hy vọng và có đáp án hoàn toàn chính xác ở lượt câu hỏi cuối cùng .

Các đội thể hiện sự nỗ lực hết mình trong vòng thi đấu cuối cùng

 

Đội thứ 3 thực hiện thử thách của mình là đội TRIPLE - T. Với phong thái vững vàng cùng quyết tâm mạnh mẽ, các chiến binh áo tím đã nhanh chóng lựa chọn Ngôi sao hy vọng ở câu hỏi thứ hai và xuất sắc trả lời đúng trọn gói 3 câu hỏi. Cùng với đó, đội cũng đã rất xuất sắc khi trả lời đúng câu hỏi từ đội khác và làm gia tăng đáng kể số điểm.

Lượt thi cuối cùng là màn thể hiện đầy tài năng, cố gắng đến từ đội ROTHSCHILD. Bằng sự quyết tâm cao độ, các cô gái chàng trai áo xanh đã rất thông minh với sự lựa chọn đúng đắn Ngôi sao hy vọng ở cả 2 câu hỏi cao điểm nhất và nhanh chóng mang về số điểm tuyệt vời cho phần thi của mình.

Phần thi xuất sắc đến từ đội ROTHSCHILD và TRIPLE-T

Nối tiếp vòng thi cuối cùng là phần thi dành cho các bạn cổ động viên có mặt trong HT700. Với đa số là những câu hỏi Tiếng Anh đầy hóc búa nhưng vẫn không thể làm khó được những bạn cổ động viên đầy tài năng và nhiệt huyết, phần thi Mini Game để lại sức hút vô cùng lớn và để lại nhiều cảm xúc cho những vị khán giả có mặt trong HT700. Cả hội trường trở nên sôi động và vui vẻ hơn bao giờ hết với những câu hỏi do BTC đưa ra sát với thực tế và kiến thức được học.

 

Khán giả tham dự đêm chung kết CFO 2023 tham gia Minigame

Bầu không khí sôi động tại HT700 tại phần Giao lưu với khán giả

 

Sau khi kết thúc phần Giao lưu với người khán giả, khoảnh khắc tất cả đều mong chờ nhất “Công bố giải phụ và kết quả chung cuộc” đã diễn ra trong sự hồi hộp, vỡ oà của toàn thể HT700. Bên cạnh những phần thưởng chính, cuộc thi CFO 2023 có rất nhiều giải thưởng phụ trao tặng cho các đội thi.

Giải “Đội thi có phần giới thiệu CFO ấn tượng nhất” thuộc về đội ZERO9 do PGG.TS. Đoàn Hương Quỳnh trao tặng

Giải “Đội thi nỗ lực nhất” do PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh và TS. Phạm Thị Vân Anh trao tặng đội KYRON

Giải “Đội đầu tư hiệu quả nhất” thuộc về đội TRIPLE-T do PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh và TS. Phạm Thị Vân Anh trao tặng

Giải “Đội thi kiên cường nhất” do PGG.TS. Đoàn Hương Quỳnh và TS. Phạm Thị Vân Anh trao tặng cho đội ROTHSCHILD

Giải “Đội thi có phần thi đầu tư mạo hiểm xuất sắc nhất” do PGS.TS. Nguyễn Thị Hà - Phó viện trưởng Viện Kinh tế - Tài chính trao cho đội TRIPLE-T

Giải “Đội cổ vũ nồng nhiệt nhất” thuộc về đội ROTHSCHILD do anh Đỗ Huy Dũng - Phó Tổng giám đốc Công ty Tài chính Thịnh vượng - Prosfin trao tặng

Giải “Minigame CFO 2023” thuộc về đội ROTHSCHILD  do TS. Đặng Phương Mai trao tặng

Giải “Đội thi có phần trả lời xuất sắc nhất” do PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà trao tặng cho đội thi TRIPLE-T

Giải “Đội chơi có phần thuyết trình xuất sắc nhất” do TS. Nguyễn Thị Thanh đại diện Bộ môn Phân tích tài chính trao tặng đội ROTHSCHILD

Giải “Đội có nội dung thuyết trình hay nhất” thuộc về đội TRIPLE-T do ThS.NCS. Hoàng Thị Thúy Hằng - Tổng Giám đốc CTCP TANO GROUP trao tặng

 

Xuất sắc giành ngôi vị Quán quân chính là TRIPLE-T - đội thi đã xuất sắc ghi tên mình trên cả chiếc cúp lẫn trong lòng người hâm mộ với những phần thể hiện mãn nhãn, đầy quyết tâm. Ngôi vị Á quân CFO 2023 thuộc về đội ROTHSCHILD, đồng Quý quân thuộc về đội KYRON và ZERO9.

 

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh và Chị Trần Tố Dung - Giám đốc Smart Train Hà Nội  trao Giải Ba cho đội KYRON

TS. Phạm Thị Vân Anh và PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hòa trao Giải Ba cho đội ZERO9

PGS.TS. Vũ Văn Ninh và Chị Nguyễn Thị Minh Hiền trao giải Nhì cho đội ROTHSCHILD

PGS.TS. Trương Thị Thủy, ThS.NCS.Đỗ Thị Hướng Dương, ThS.NCS. Hoàng Thị Thúy Hằng; Chị Đào Thị Hằng trao giải Nhất cho đội TRIPLE-T

Để có thể tạo nên một Vòng chung kết CFO thành công và thuận lợi như ngày hôm nay, Ban tổ chức cuộc thi trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám đốc Học viện, các Khoa, Ban, Trung tâm của Học viện đã tạo điều kiện thuận lợi để Khoa TCDN tổ chức cuộc thi thành công. Trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ: Công ty CP TANO GROUP, Công ty TNHH Tài chính Thịnh vượng - Prosfin; Công ty Cổ phần Tư vấn Tái cấu trúc BHM; Smart Train Hà Nội; Công ty TNHH Xây dựng và Tổng hợp Minh Đức; Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) tại Việt Nàm, các bảo trợ truyền thông đã tài trợ, hỗ trợ để tổ chức chương trình này.

4 đội chơi TRIPLE-T, ROTHSCHILD, KYRON, ZERO9 chụp ảnh cùng PGS.TS. Trương Thị Thủy, Nhà tài trợ và các Thầy cô giáo Khoa TCDN

 

Khép lại trận chung kết “Giám đốc Tài chính tương lai - CFO 2023” cũng chính thức khép lại chặng hành trình với những màn thi đấu đầy thăng hoa và bùng nổ cảm xúc. Bên cạnh đó, Ban tổ chức, cùng với các nhà tài trợ, các Bộ môn chuyên ngành trong Khoa đã dành tặng rất nhiều giải thưởng và quà tặng như lời chúc mừng, động viên các đội chơi đã luôn cố gắng, nỗ lực và tràn đầy nhiệt huyết trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi CFO 2023, cùng góp sức để tạo nên cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn, tạo vị thế và uy tín cho cuộc thi. Tuy Cuộc thi “CFO – Giám đốc tài chính tương lai 2023” đã khép lại, nhưng dư âm vẫn sẽ đọng mãi trong lòng khán giả cũng như các đội chơi. Có thể nói “CFO thực sự là một sân chơi trí tuệ vô cùng bổ ích với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đối với sinh viên của Học viện Tài chính và đặc biệt là sinh viên của Khoa TCDN”.

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu, Nhà tài trợ và BTC cuộc thi Giám đốc Tài chính tương lai CFO 2023

 

Một số hình ảnh khác tại đêm chung kết cuộc thi:

 

Khoảnh khắc hồi hộp công bố Giải Nhất cuộc thi Giám đốc Tài chính tương lai CFO 2023

Sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đội ROTHSCHILD

Ca khúc “Yêu” đến từ Ban văn thể Liên chi đoàn Khoa

Cả hội trường hòa mình vào những tiết mục đặc sắc

Đội TRIPLE - T vỡ òa cảm xúc khi giành ngôi vị Quán quân chung kết CFO 2023

 

Ban chủ nhiệm Khoa

Số lần đọc: 4290
Các bài đã đăng