Tìm
English
Thứ bảy, 03/02/2024 - 19:54

Học viện Tài chính: Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính công nhận thành viên Hội đồng trường
(HVTC) – Chiều 31/1/2024, Hội đồng trường Học viện Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định công nhận thành viên Hội đồng trường Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2020-2025 đối vớiông Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện và bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty CP MISA.

Đại biểu tại Hội nghị

Hội nghị do PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch hội đồng trường chủ trì, với sự tham dự của các các thành viên Hội đồng trường và các đồng chí trong BCH Đảng ủy Học viện Tài chính .

 TS. Lưu Hữu Đức – Thư ký Hội đồng trường, Trưởng ban CTCT&SV công bố Quyết định

Tại Hội nghị, TS. Lưu Hữu Đức – Thư ký Hội đồng trường thừa uỷ quyền của Chủ tịch Hội đồng trường đã công bố Quyết định số 48/QĐ-BTC của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc công nhận thành viên Hội đồng trường Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2020-2025 đối với ông Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện và bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty CP MISA.

Theo chia sẻ của TS. Nguyễn Văn Bình, được trở thành thành viên Hội đồng trường là vinh dự, nhưng đòi hỏi trọng trách nặng nề hơn đối với sự phát triển của Học viện Tài chính. Hội đồng trường là tổ chức quản trị, hoạch định chiến lược phát triển và quyết nghị các vấn đề mang tính chiến lược, quan trọng  để phát triển của Học viện. Vì vậy, trách nhiệm của bản thân cũng lớn lao hơn, phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành chức trách của một thành viên Hội đồng.

Bà Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty CP MISA cũng khẳng định, sẽ nỗ lực kết hợp thế mạnh của  MISA và khả năng của bản thân để đóng góp, thúc đẩy Học viện Tài chính sự phát hơn nữa.

 PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường và NGND.GS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính tặng hoa chúc mừng 02 thành viên mới của Hội đồng trường.

 Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Như vậy, với Quyết định số 48/QĐ-BTC của Bộ Tài chính, Hội đồng trường Học viện Tài chính đã được kiện toàn đủ 15 thành viên. Việc tiến hành các thủ tục và triển khai các truy trình theo quy định kiện toàn tổ chức Hội đồng trường được sự quan tâm, sát sao, kịp thời của Bộ Tài chính, giúp cho Hội đồng trường Học viện Tài chính thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao./..

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1781
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết