Tìm
English
Thứ sáu, 13/10/2023 - 15:13

05 sinh viên tiêu biểu Học viện Tài chính nhận học bổng “SCIC - Nâng bước tài năng trẻ” năm 2023
(HVTC) - Sáng 12/10, tại Hà Nội, 5 sinh viên Học viện Tài chính cùng với 17 sinh viên viên xuất sắc khác đến từ 4 trường Đại học, Học viện thuộc chuyên ngành Kinh tế - tài chính – ngân hàng - Ngoại giao tại Hà Nội đã được Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” năm 2023.

 Đại biểu tại Chương trình

Tham dự Lễ trao Học bổng “SCIC - Nâng bước tài năng trẻ” năm 2023 khu vực Hà Nội, về phía SCIC có ông Lê Thanh Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo Ban Đối ngoại truyền thông, ban Tổ chức cán bộ và Văn phòng điều hành.

Về phía các trường Đại học, Học viện có sự tham dự ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên, Học viện Tài chính và Lãnh đạo, đại diện trường Học viện Ngân hàng; Đại học Kinh tế- Đại học quốc gia Hà Nội; Đại học Kinh tế quốc dân; Học viện Ngoại giao cùng 22 sinh viên được nhận Học bổng lần này.

Phát biểu tại Chương trình, ông Lê Thanh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc SCIC đánh giá cao những nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và đạt kết quả cao trong học tập của 22 sinh viên tiêu biểu đến từ 5 trường đại học, học viện khu vực Hà Nội. Ông Lê Thanh Tuấn nhấn mạnh ý nghĩa to lớn của quỹ học bổng SCIC dành cho sinh viên và nêu tóm tắt quá trình phát triển, vai trò quan trọng của SCIC trong nền kinh tế quốc gia cũng như trách nhiệm xã hội, trách nhiệm trong  hỗ trợ đào tạo thế hệ trẻ. Theo đó, bắt đầu từ 2008, ngay sau khi thành lập, SCIC đã thành lập quỹ Học bổng để hỗ trợ, nâng bước tài năng trẻ. Gần 700 sinh viên đã được nhận học bổng từ quỹ Học bổng “SCIC- Nâng bước tài năng trẻ”. Ông Lê Thanh Tuấn cũng nhắn nhủ các sinh viên được nhận học bổng tiếp tục phát huy thành tích học tập, phấn đấu hơn nữa để gặt hái được thành công trong sự nghiệp sau này.

 Ông Lê Thanh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc SCIC; ThS. Nguyễn Thị Thu Hà  chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Học viện Tài chính được trao học bổng

Tại Chương trình, 05 sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính và 17 sinh viên xuất sắc của Học viện Ngân hàng; Đại học Kinh tế- Đại học quốc gia Hà Nội; Đại học Kinh tế quốc dân; Học viện Ngoại giao đã được trao Chứng nhận kèm Học bổng với tổng trị giá 220.000.000 đồng.

 Đại biểu và sinh viên nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm

Chia sẻ cảm xúc khi là 1 trong 22 sinh viên được nhận học bổng lần này, sinh viên Triệu Thị Tuyết, CQ58/15.07 cho biết: “Thật vinh dự và xúc động khi em là một trong số 5 bạn sinh viên khóa 58 của Học viện Tài chính được nhận Học bổng “SCIC – Nâng bước tài năng trẻ” do Tổng Công ty đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước trao tặng. Với em, phần thưởng cao quý này không chỉ là món quà mang giá trị vật chất giúp em có thêm điều kiện để học tập và rèn luyện mà đó còn là nguồn động viên to lớn về tinh thần, là động lực giúp em có thêm niềm tin, sức mạnh vượt qua những khó khăn để theo đuổi ước mơ của bản thân. Em xin gửi lời cảm ơn và biết ơn sâu sắc đến các thầy cô tại Học viện đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để em có cơ hội nhận được phần thưởng ý nghĩa này. Em xin hứa sẽ nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn nữa trong học tập và nghiên cứu để xứng đáng với lòng tin yêu của thầy cô!.”

Danh sách 05 sinh viên nhận học bổng  “SCIC- Nâng bước tài năng trẻ” năm 2023

Họ tên sinh viên

Lớp

Đỗ Tuấn An

CQ58/51.04

Nguyễn Thu Hà

CQ58/32.02

Trần Thị Hằng

CQ58/21.17

Trần Thị Hương

CQ58/31.02

Triệu Thị Tuyết

CQ58/15.07

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 3888

Danh sách liên kết