Tìm
English
Chủ nhật, 18/02/2024 - 17:35

Học viện Tài chính tổ chức gặp mặt đầu năm Giáp Thìn 2024: Đoàn kết, thống nhất, đồng tâm, đồng lòng tận dụng cơ hội, vượt qua khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024
(HVTC) – Sáng 15/2 (mùng 06 tháng Giêng năm Giáp Thìn), từ trụ sở chính Học viện Tài chính - số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, trong đầu giờ ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán, Lãnh đạo Học viện đã tổ chức Gặp mặt, chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024, tạo không khí sôi nổi, động viên viên chức bắt tay vào ngay công việc. Chương trình được kết nối trực tiếp và trực tuyến.

 Đại biểu tại Chương trình

Tham dự buổi Gặp mặt có sự hiện diện của NGND.GS.,TS.. Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; NGƯT. PGS.,TS.Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện; BCH công đoàn; Đoàn TNCS HCM; Lãnh đạo các đơn vị, Ban chức năng cùng các viên chức của Học viện.

 NGND. GS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu

Nhân dịp năm mới, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc, NGND. GS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể viên chức của Học viện cùng gia đình và tổng kết những thành quả đạt được trên mọi mặt của Học viện trong năm 2023.

Theo đó, năm 2023, Học viện đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các mục tiêu đề ra và có nhiều hoạt động sôi nổi với chuỗi các hoạt động ý nghĩa chào mừng 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính. Trong đó, tổ chức thành công lễ kỷ niệm, để lại dấu ấn khó phai, lan tỏa những tình cảm tốt đẹp đến các thế hệ viên chức, người học của Học viện và toàn xã hội. Về đào tạo, quy mô được mở rộng, chất lượng không ngừng được nâng lên. Khảo sát năm 2023, trên 98% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp với thu nhập tốt. Nhiều bài báo quốc tế của các nhà giáo, các nghiên cứu viên được công bố trên các tạp chí uy tín của quốc tế, của quốc gia. Các Hội thảo quốc gia, quốc tế được tổ chức thành công, được học giả quốc tế, những người có uy tín đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp, hiệu quả. Tạp chí nghiên cứu Tài chính kế toán bằng tiếng Việt và tiếng Anh được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận là uy tín cao. Hợp tác quốc tế được tăng cường, mở rộng. Những Tour trải nghiệm cho sinh viên trong môi trường học tập quốc tế được tăng cường; Cơ sở vật chất ngày càng khang trang. Khu Dự án mở rộng Học viện tại số 69 Đức Thắng được đưa vào sử dụng với gần 80 phòng học và chức năng hiện đại; Cơ cấu tổ chức bộ máy được kiện toàn cơ bản với chất lượng nhân sự được nâng cao. Học viện có thêm  6 nhà giáo được phong GS và PGS; có 6 Nhà giáo ưu tú được phong tặng.

NGND. GS., TS. Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh: Năm 2024, Học viện bước vào một chu kỳ phát triển mới, có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện chiến lược phát triển Học viện đến năm 2030, tầm nhìn 2045 với nhiều khó khăn, thách thức đặt ra nhưng cơ hội cũng rộng mở…. NGND.GS., TS. Nguyễn Trọng Cơ  kêu gọi toàn thể viên chức, người học phả đoàn kết, thống nhất, đồng tâm, đồng lòng để tận dụng cơ hội, vượt qua khó khăn thách thức hoàn thành xuất sắc, toàn diện các nhiệm vụ chính trị đề ra, đưa Học viện phát triển bền vững, nâng cao vị thế, uy tín trong nước và vươn ra thế giới, thu hút sinh viên trong nước và quốc tế; Phát huy được truyền thống tốt đẹp của Học viện.

PGS.,TS.NGƯT. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Tại buổi Gặp mặt, PGS.,TS.NGƯT. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới Lãnh đạo cùng toàn thể viên chức của Học viện và khẳng định sự quyết tâm đoàn kết, nỗ lực cùng Lãnh đạo Học viện phát huy truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển Học viện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc, toàn diện vụ chính trị năm 2024.

PGS.,TS.GVCC. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

Cũng tại tại buổi Gặp mặt, các đại biểu còn được nghe những ca khúc mùa Xuân, ca ngợi đất nước của viên chức và Đội văn nghệ Đoàn thanh niên thể hiện.

 NGND. GS., TS. Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, TS. Tạ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng sinh viên thể hiện ca khúc ca ngợi Học viện Tài chính

Buổi gặp mặt đầu Xuân diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, với tinh thần phấn khởi, niềm tin vào những thắng lợi to lớn trong năm mới.

Đây là hoạt động thường niên của Học viện nhằm tạo tinh thần phấn khởi, sự đoàn kết trong toàn thể viên chức khi bắt tay vào ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây cũng là dịp cùng nhau nhìn lại, tổng kết một năm qua, cùng nỗ lực phát huy những thành công trong năm cũ, gặt hái những thắng lợi to lớn hơn trong năm mới. Ngay sau hơn giờ một giờ gặp mặt, chúc Tết, toàn thể viên chức hào hứng bắt tay vào ngày làm việc mới.

Một số hình ảnh khác

Lãnh đạo Học viện và đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Học viện phát biểu và chúc mừng năm mới

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1616
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết