Tìm
English
Thứ năm, 28/03/2024 - 10:51

Học viện Tài chính thiết thực kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam
(HVTC) – Sáng 27/3, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam do TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện chủ trì. Trước đó, Học viện đã có chương trình Giao hữu thể thao với Cục Thuế Hà Nội và Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm Bộ Tài chính.

Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo các Ban, đơn vị chức năng của Học viện tặng hoa chúc mừng Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện

Tham dự Chương trình kỷ niệm, có sự tham dự của: NGND. GS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; Phó Giám đốc; NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng Lãnh đạo các Ban, Khoa, Trung tâm, Trạm Y tế.

NGND. GS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu Chúc mừng Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện và bộ môn Giáo dục thể chất, NGND. GS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính đã nhấn mạnh vai trò của Hội cũng như bộ môn trong tổ chức các hoạt động, thúc đẩy TDTT Học viện phát triển. Thông qua các hoạt động này nâng cao sức khỏe của viên chức, người học, góp phần gia tăng tinh thần đoàn kết và đảm bảo việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Học viện.

TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện phát biểu

Tại Chương trình, TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy- Ban Giám đốc cùng Lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể đã tạo điều kiện và luôn ủng hộ để hoạt động Thể dục - Thể thao (TDTT) Học viện phát triển, đạt những thành tựu to lớn cũng như tiếp tục quan tâm và ủng hộ để phát huy hơn nữa các hoạt động này. TS. Nguyễn Văn Bình cũng nhấn mạnh vai trò của các hoạt động TDTT trong tăng cường, bảo vệ sức khỏe, thể lực và gắn kết mối quan hệ trong toàn thể Học viện, thắt chặt mối quan hệ với các đơn vị bên ngoài Học viện cũng như quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Học viện. TS. Nguyễn Văn Bình cũng khẳng định, trong thời gian tới sẽ chú trọng hơn trong tổ các hoạt động TDTT đại chúng, lôi cuốn được đông đảo viên chức, người học tham gia.

ThS. Đàm Tuấn Anh – Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất, Phó Trưởng khoa Cơ bản, Phó Chủ tịch thường trực Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện phát biểu

ThS. Đàm Tuấn Anh – Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất, Phó Trưởng khoa Cơ bản, Phó Chủ tịch thường trực Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện đã ôn lại lịch sử sự ra đời của Ngày Thể thao Việt Nam với vai trò to lớn và tấm gương luyện TDTT của Chủ tịch Hồ Chí Minh. ThS. Đàm Tuấn Anh cũng báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được về TDTT Học viện trong năm 2023. Theo đó, năm 2023 là năm tổ chức kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện, các hoạt động TDTT của Học viện cũng được thúc đẩy với nhiều hoạt động tiêu biểu, được đánh giá cao với sự phối hợp tổ chức của Công đoàn, Đoàn Thanh niên Học viện và các Ban, đơn vị chức năng. Trong đó, tiêu biểu là các hoạt động: xếp hình AOF 60 năm với sự tham gia của 1.500 người; Đăng cai tổ chức thành công Giải bóng đá viên chức các trường ĐH, HV và CĐ khu vực HN; Giải thể thao viên chức Học viện… Bộ môn Giáo dục thể chất có nhiều đổi mới về hình thức, nổi dung, nâng cao chất lượng dạy – học. Trong đó, đổi mới môn học tự chọn, cải cách hình thức kiểm tra và thi là những nét nổi bật. Năm 2024, Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện sẽ đăng cai tổ chức giải Bóng đá sinh viên các trường đại học và tổ chức Giải chạy kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

PGS.,TS. Vũ Văn Ninh – Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp phát biểu

Tại Chương trình, các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế để thúc đẩy hoạt động TDTT phát triển hơn nữa, cường kết nối với cựu sinh viên Học viện; Nâng cao hạ tầng tổ chức các hoạt động thể chất….

Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm Bộ Tài chính tặng hoa chúc mừng Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện (ngày 22/3/2024)

Đặc biệt, để thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam, ngày 22/3 Học viện đã có chương trình Giao hữu thể thao với Cục Thuế Hà Nội và Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm Bộ Tài chính. Các trận giao hữu bóng bàn, cầu lông, tennis của các vận động viên là viên chức của 3 đơn vị đã diễn ra hết sức sôi nổi, cống hiến những pha ghi điểm đẹp mắt với tinh thần thể thao cao đẹp.

 Thi đấu cầu lông trong chương trình Giao hữu thể thao với Cục Thuế Hà Nội và Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm Bộ Tài chính (ngày 22/3/2024)

Cùng với cả nước, Học viện Tài chính đã có những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam, tôn vinh người làm công tác TDTT và các hoạt động TDTT trong nâng cao sức khỏe, thể lực, đáp ứng nhu cầu văn hóa, tinh thần của con người.

Một số hình ảnh khác

Cục Thuế Hà Nội chúc mừng Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện tại chương trình Giao hữu thể thao (ngày 22/3/2024)

Thi đấu cầu lông, bóng bàn trong chương trình Giao hữu thể thao với Cục Thuế Hà Nội và Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm Bộ Tài chính (ngày 22/3/2024)

 Đại chiểu chúc mừng Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện (27/3/2024)

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1417

Danh sách liên kết