Tìm
English
Thứ hai, 08/04/2024 - 13:14

Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm và Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm Hà Nội (Hanoi Re) giao lưu, tặng sách
(HVTC) – Chương trình diễn ra vào sáng 04/4/2024, tại trụ sở số 69, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính nhằm tăng cường sự hợp tác giữa hai đơn vị và tăng cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm.

Tham dự chương trình giao lưu, về phía Hanoi Re, có sự hiện diện ông Nguyễn Anh Hùng - Phó Tổng Giám đốc; Bà Nguyễn Minh Tâm - Trưởng Ban Tổng hợp - Đầu tư; Bà Hoàng Tú Anh - Trưởng Ban Kinh doanh  cùng các cộng sự.

Đại biểu đến từ Hanoi Re

 (từ phải qua trái: ông Nguyễn Anh Hùng - Phó Tổng Giám đốc; Bà Nguyễn Minh Tâm - Trưởng Ban Tổng hợp - Đầu tư; Bà Hoàng Tú Anh - Trưởng Ban Kinh doanh)

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng khoa Ngân hàng - Bảo hiểm và  đại diện Lãnh đạo Thư viện, Ban Quản lý Khoa học, Ban Quản lý Đào tạo, Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng,  Ban Công tác Chính trị và sinh viên cùng các thầy cô và sinh viên khoa Ngân hàng bảo hiểm.

PGS.,TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm phát biểu

Phát biểu mở đầu, PGS.,TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm đã nhiệt liệt chào mừng các đại biểu của Hanoi Re và giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, chức năng nhiệm vụ, những thành tích về giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của thầy trò khoa Ngân hàng - Bảo hiểm. PGS.,TS. Đoàn Minh Phụng cũng mong muốn tăng cường hợp tác chặt chẽ với Hanoi Re trên mọi phương diện.

Cũng phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Anh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Tái bảo hiểm Hà Nội đã bày tỏ niềm vui khi được tham gia chương trình và gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc Học viện, Lãnh đạo Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm đã tạo điều kiện để công ty đến thăm và làm việc tại Học viện Tài chính. Ông Nguyễn Anh Hùng cũng giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, phát triển của Hanoi Re, nhu cầu nhân lực của công ty và giới thiệu cuốn sách “Reinsurrance matters” – Tổng quan về tái bảo hiểm. Cuốn sách được Hanoi Re trao tặng cho Thư viện Học viện Tài chính, Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm và các thầy cô bộ môn Bảo hiểm. Đây là một món quà rất có ý nghĩa với giảng viên, sinh viên của Học viện Tài chính, đặc biệt với các sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm.

Ông Nguyễn Anh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Hanoi Re và bà Nguyễn Minh Tâm - Trưởng Ban Tổng hợp – Đầu tư, Hanoi Re trao tặng sách cho Học viện Tài chính

Th.S Nguyễn Việt Tiến - Giám đốc Thư viện Học viện phát biểu

Th.S Nguyễn Việt Tiến - Giám đốc Thư viện, Học viện Tài chính gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Hanoi Re và cam kết cuốn sách mà Hanoi Re trao tặng sẽ được lan tỏa không chỉ với sinh viên khoa Ngân hàng Bảo hiểm mà tới tất cả sinh viên Học viện Tài chính.

PGS.TS. Đoàn Minh Phụng – Trưởng khoa NHBH đã trao tặng sách cho ông Nguyễn Anh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Hanoi Re

Nhân dịp này, thay mặt các thầy cô Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm, PGS.,TS. Đoàn Minh Phụng đã trao tặng Hanoi Re 05 cuốn sách “Hướng dẫn thực hành các nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ”. Cuốn sách có sự tham gia biên soạn của các thầy cô giáo bộ môn Bảo hiểm và các cựu sinh viên chuyên ngành Bảo hiểm của Học viện Tài chính đang công tác tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ.

TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại Chương trình giao lưu

Cũng tại Chương trình, T.S Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện đã phát biểu cảm ơn sự phối hợp của Hanoi Re để có một buổi giao lưu hữu ích. Theo T.S. Nguyễn Văn Bình, việc hợp tác giữa Học viện Tài chính với các doanh nghiệp bên ngoài luôn được Ban Giám đốc Học viện quan tâm, khuyến khích. Đây là cơ hội để các bên cùng phát huy ưu thế, gắn kết để hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của Hanoi Re. TS. Nguyễn Văn Bình cũng tin tưởng rằng Hanoi Re sẽ là môi trường làm việc lý tưởng đối với sinh viên chuyên ngành Tài chính bảo hiểm.

Đây là một trong những hoạt động kết nối doanh nghiệp của Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm hướng đến gắn kết đào tạo với thực tiễn, gắn đào tạo với nhu cầu của thị trường lao động. Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho những hợp tác sâu rộng hơn giữa Khoa ngân hàng bảo hiểm, chuyên ngành Tài chính bảo hiểm và Tổng công ty CP Tái bảo hiểm Hà nội trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm
Số lần đọc: 1027

Danh sách liên kết