Tìm
English
Thứ sáu, 31/05/2024 - 9:17

Festival Kế toán Kiểm toán 2024 - Bứt phá giới hạn, khẳng định bản lĩnh (Accounting And Auditing Festival 2024 - Break Your Limits)
Festival Kế toán Kiểm toán 2024 - Accounting And Auditing Festival 2024 thành công rực rỡ, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của một sân chơi đầy lý thú dành cho các bạn sinh viên có đam mê với lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, giúp các nhà Kế - Kiểm tương lai bứt phá giới hạn bản thân, đánh thức khả năng ẩn sâu bên trong mỗi người.

Tối ngày 23/05/2024 tại Hội trường 700 - Học viện Tài chính, Liên chi đoàn Khoa Kế toán đã tổ chức thành công đêm Gala Tổng kết và Chung kết cuộc thi “Festival Kế toán Kiểm toán 2024 - Accounting And Auditing Festival 2024” lần thứ 22.

Đêm Gala Tổng kết và Chung kết Festival Kế toán - Kiểm toán 2024

Qua hơn 1 tháng khởi động và tổ chức, Festival Kế toán Kiểm toán 2024 đã chính thức khép lại với một sân khấu bùng nổ và thăng hoa về trí tuệ và cảm xúc, để lại những dấu ấn không thể nào quên. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Festival Kế toán Kiểm toán 2024 tự hào là cuộc thi với bề dày truyền thống, mang tính chuyên môn, thực tiễn cao, tạo ra sân chơi bổ ích, sáng tạo và chuyên nghiệp về ngành Kế toán, Kiểm toán dành cho các bạn sinh viên Khoa Kế toán nói riêng và sinh viên Học viện Tài chính nói chung.

Năm 2024, quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới với phương châm “AAAF 2024 - không chỉ là một cuộc thi, đây là nơi những tài năng Kế - Kiểm hội tụ, chinh phục thử thách và vượt qua mọi giới hạn”, Festival Kế toán Kiểm toán 2024 tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi thu hút hàng trăm lượt thí sinh đăng ký tham gia dự thi.

BTC AAAF 2024 luôn vận dụng linh hoạt hình thức online và offline để tạo điều kiện cũng như đồng hành cùng các bạn thí sinh xuyên suốt cuộc thi. Bên cạnh đó các thí sinh cũng có cơ hội được tham gia các buổi training, được nghe chia sẻ từ diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực Kế - Kiểm, từ đó giúp các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực tiếp cận thực tiễn.

Là một trong những chương trình mang truyền thống lâu đời và tầm cỡ lớn nhất của Khoa Kế toán Học viện Tài chính, Festival Kế toán Kiểm toán 2024 luôn vinh dự khi nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ phía Học viện, các thầy cô giáo và các nhà tài trợ cùng với rất nhiều các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện tham gia chương trình:

Về phía các đơn vị thuộc Học viện Tài chính, đại diện Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính có sự tham dự của TS., Giảng viên chính Tạ Đình Hoà; Uỷ viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội; Bí thư Đoàn TN Học viện Tài chính; Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và hỗ trợ khởi nghiệp; đại diện Hội sinh viên Học viện Tài chính có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Thị Tâm Phương - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính.

TS., Giảng viên chính Tạ Đình Hoà; Uỷ viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội; Bí thư Đoàn TN Học viện Tài chính; Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và hỗ trợ khởi nghiệp

Đồng chí Nguyễn Thị Tâm Phương - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính

Về phía Khoa Kế toán có sự hiện diện của PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức chương trình; PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng bộ môn Kế toán tài chính, Phó Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức chương trình; TS. Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng bộ môn Kế toán quản trị, TS. Vũ Thùy Linh - Phó Trưởng bộ môn Kiểm toán; Ths. Nguyễn Vĩnh Tuấn - Phó Trưởng bộ môn Lý thuyết hạch toán Kế toán; PGS.TS. Nguyễn Minh Thành - Phó trưởng bộ môn Kế toán quản trị; TS. Ngô Văn Lượng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán, Trưởng Ban tổ chức chương trình; Ths. Nguyễn Bá Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán, Phó Trưởng Ban tổ chức chương trình; Ths. Nguyễn Minh Uyên - Ủy viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kế toán, Thành viên Ban tổ chức chương trình và các thầy cô khoa Kế toán.

PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức chương trình

PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng bộ môn Kế toán tài chính, Phó Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức chương trình, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi

TS. Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng bộ môn Kế toán quản trị, thành viên Hội đồng Giám khảo

TS. Vũ Thùy Linh - Phó Trưởng bộ môn Kiểm toán, thành viên Hội đồng Giám khảo

Ths. Nguyễn Vĩnh Tuấn - Phó Trưởng bộ môn Lý thuyết hạch toán Kế toán, thành viên Hội đồng Giám khảo

PGS.TS. Nguyễn Minh Thành - Phó trưởng bộ môn Kế toán quản trị

TS. Ngô Văn Lượng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán, Trưởng Ban tổ chức chương trình

Ths. Nguyễn Bá Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán; Phó Trưởng Ban tổ chức chương trình

Ths. Nguyễn Minh Uyên - Ủy viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kế toán, Thành viên Ban tổ chức chương trình

Bên cạnh đó là sự tham dự của các nhà tài trợ của chương trình: Anh Nguyễn Hoàng Duy - Giám đốc KLE Mentoring Program; Đại diện đến từ Trung tâm Tiếng anh TOEIC Thầy Long; Chị Nguyễn Thị Phương Anh - Chuyên viên Công ty cổ phần Phần mềm FAST; Anh Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc Công ty Kiểm toán IVC; Chị Dương Nguyễn Hà Trang - Đại diện hợp tác đối ngoại IZONE - IELTS Chiến lược; Chị Lê Nguyễn Ngọc Bích - đại diện Golive; Anh Nguyễn Văn Linh - Founder & CEO Thiện Nhân Media Production.

Hình ảnh các NTT của Festival Kế toán - Kiểm toán 2024

Và cùng đồng hành với đêm Chung kết là sự hiện diện của đông đảo các bạn sinh viên có mặt tại HT700 đến tham gia, cổ vũ hết mình cho các đội thi cũng như các bạn bản khán giả theo dõi qua livestream của Fanpage Liên chi đoàn Khoa Kế toán.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc từ Ban văn thể Liên chi đoàn Khoa Kế toán đã hâm nóng toàn bộ bầu không khí hội trường ngay từ những phút đầu tiên.

Sau phần văn nghệ mở màn, PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng bộ môn Kế toán tài chính, Phó Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức chương trình lên sân khấu thay mặt Ban tổ chức chương trình phát biểu khai mạc cuộc thi. PGS khẳng định vai trò và tính thực tiễn của Festival Kế toán Kiểm toán - cuộc thi truyền thống của Khoa Kế toán đối với toàn thể sinh viên. Đây là một sân chơi giúp các bạn sinh viên tìm hiểu kiến thức chuyên ngành cũng như có thêm kỹ năng mềm về Kế toán - Kiểm toán, từ đó các bạn có thể tiếp cận những kiến thức cơ bản, nền tảng để đi đến những nghiệp vụ chuyên môn sâu sắc hơn, trau dồi thêm những kinh nghiệm phục vụ cho tương lai sau này.

PGS.TS. Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng Khoa Kế toán, Trưởng bộ môn Kế toán tài chính, Phó Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức chương trình phát biểu khai mạc cuộc thi

Đêm Gala Tổng kết và Chung kết Festival Kế toán Kiểm toán 2024 mang đến màn tranh tài giữa 4 đội thi xuất sắc nhất: AUDRIDER, 404 NO.1, FIGHTERSGOLDEN. Dưới sự chứng kiến của các quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể khán giả có mặt tại hội trường, trong ánh đèn rực sáng của sân khấu chung kết, các đội thi với tinh thần của những chiến binh đầy bản lĩnh đã có những màn so tài nảy lửa cùng những pha đấu trí quyết liệt qua 3 vòng thi:

Vòng 1: Giới thiệu đội thi

Vòng 2: Bức tranh bí ẩn

Vòng 3: Về đích

Ngoài những phút giây căng thẳng, hồi hộp của cuộc thi, những tiết mục văn nghệ được dàn dựng, chuẩn bị một cách công phu đến từ Liên chi đoàn, sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ khách mời KUNN ĐỨC NAM đã góp phần tạo nên một đêm thi trọn vẹn cảm xúc. Với giọng hát ngọt ngào mà sâu lắng, thêm chút bâng khuâng với những câu ca như lời tự sự tâm tình cùng sự tự tin làm chủ sân khấu, chàng ca sĩ Gen Z đã thổi một luồng gió mới vào bầu không khí của cuộc thi năm nay.

Một số hình ảnh của ca sĩ khách mời KUUN ĐỨC NAM

Đêm Gala Tổng kết và Chung kết Festival Kế toán Kiểm toán 2024 đi đến những giây phút cuối cùng khi các danh hiệu Giải Nhất, Giải Nhì và Giải Ba chính thức tìm được chủ nhân. Ngôi vị Quán quân và vòng nguyệt quế đã gọi tên đội thi GOLDEN. Đội thi 404 NO.1 đã khẳng định được tài năng của mình khi cán đích với vị trí Á quân chung cuộc. Hai Quý quân AUDRIDER và FIGHTERS cũng đã mang đến những phần thể hiện vô cùng mãn nhãn, để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

GIẢI NHẤT: GOLDEN

GIẢI NHÌ: 404 NO.1

GIẢI BA: AUDRIDER và FIGHTERS

Bên cạnh đó, Giải thưởng “Đội thi được yêu thích nhất” đã thuộc về các thành viên đội thi GOLDEN. Đội cổ vũ mang về Giải thưởng “Đội cổ vũ ấn tượng nhất” chính là các cổ động viên của đội thi 404 NO.1.

Giải thưởng “Đội thi được yêu thích nhất”

Giải thưởng “Đội cổ vũ ấn tượng nhất”

Festival Kế toán Kiểm toán 2024 chính thức khép lại, đánh dấu một chặng hành trình đáng nhớ với muôn vàn cảm xúc. Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, sự ủng hộ, phối hợp của các đơn vị thuộc Học viện và sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của các nhà tài trợ, các đơn vị đối tác để tạo nên một một hành trình bứt phá, một đấu trường trí tuệ đỉnh cao cho các bạn sinh viên, tạo cơ hội khai phá bản thân và nâng bước trên con đường chinh phục, theo đuổi những giá trị mới trong tương lai.

Liên chi đoàn Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1806
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết