Tìm
English
Thứ bảy, 01/06/2024 - 11:51

Nhiều cung bậc cảm xúc với các màn tranh tài nảy lửa tại đêm chung kết “Tìm kiếm tài năng MC - MC SHINE 2024”
Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC - MC SHINE 2024” là cuộc thi về lĩnh vực dẫn chương trình dành cho sinh viên Học viện Tài chính do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên tổ chức. Trở lại với quy mô lớn, năng động, thú vị và bổ ích nhằm giúp các bạn sinh viên có niềm đam mê, năng khiếu, sở thích đối với nghề MC có cơ hội được thử sức, toả sáng trên một sân khấu lớn. Không chỉ vậy, trong suốt hành trình tham gia cuộc thi các bạn sinh viên có được trải nghiệm, và trau dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết cũng như dung nạp thêm kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực BTV/MC qua các buổi training chuyên môn cùng các BTV/MC giàu kinh nghiệm.

Vào lúc 18h ngày 8/5, tại HT700 HVTC  đã diễn ra vòng Chung kết - Xếp hạng Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC - MC SHINE 2024”. Top 10 thí sinh với 10 màu sắc, cá tính khác nhau đã xuất sắc tạo nên một đêm thi vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn và bùng nổ xúc cảm.

Tổ chức thành công Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC HVTC -

MC SHINE 2024

Đến tham dự đêm Chung kết, về phía lãnh đạo HV, vinh dự có sự hiện diện của NGƯT. PGS.TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

NGƯT. PGS.TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính tham dự đêm chung kết.

Về phía các Ban, khoa, đơn vị trong Học viện, có sự hiện diện của PGS. TS. Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp; PGS. TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh;  PGS, TS. Ngô Thị Thu Hồng - Phó Trưởng khoa Kế toán; TS. Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Trưởng khoa Thuế và Hải quan;

Đại biểu tham dự.

Về phía ĐTN - HSV, có sự hiện diện của TS. Tạ Đình Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Tài chính - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi;  Đồng chí Vũ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính.

Cùng với đó là sự có mặt của các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ chuyên môn, đơn vị đồng hành và cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong và ngoài HV theo dõi và cổ vũ.

Ban giám khảo cuộc thi

Một thành phần không thể thiếu trong mỗi cuộc thi, những người cầm cân nảy mực - những vị giám khảo đầy kinh nghiệm và chuyên môn, vinh dự có sự hiện diện của: BTV/MC Minh Trang; MC/TS. Trịnh Lê Anh; BTV/MC/Phóng viên Ngọc Châm; MC/Th.S/CEO - Giảng viên Đỗ Ngọc Sơn; BTV/MC Khánh An.

                          

Đ/c Trần Lê Uyên - Trưởng Ban phát thanh HVTC, Thường trực BTC cuộc thi

 phát biểu khai mạc Chung kết.

Trong đêm Chung kết, top 10 đã cùng nhau tranh tài qua 3 chặng thi gay cấn cùng nhiều tình huống hóc búa được BGK đặt ra. Tại đây, các thí sinh đã vô cùng tự tin tỏa sáng để khẳng định được tài năng cũng như nét cá tính riêng của bản thân mình một cách khéo léo và chuyên nghiệp qua từng chặng thi. Một đêm chung kết bùng nổ với nhiều màu sắc cá nhân, trẻ trung và sáng tạo, “Tìm kiếm tài năng MC - MC Shine 2024” mùa đầu tiên đã để lại nhiều ấn tượng khó phai với quý vị thầy cô, phụ huynh và các bạn sinh viên.

Với nền tảng kiến thức sâu rộng cùng khả năng ứng biến tình huống tinh tế cũng như lối dẫn dắt đầy tự nhiên và chuyên nghiệp, thí sinh Vũ Thanh Bình mang số báo danh 03 đã xuất sắc giành lấy vị trí dẫn đầu và bước lên ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Tâm sự sau cuộc thi, Thanh Bình đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Em thật sự xúc động khi đã được hội đồng BGK cũng như quý vị khán giả đánh giá cao và lựa chọn trở thành Quán quân của cuộc thi MC Shine 2024. Cuộc thi này đã, đang và sẽ là bước đệm quan trọng để em tiếp tục đi trên con đường hiện thực hóa ước mơ trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp của bản thân mình.”

Top 6 thí sinh vòng chung kết “MC SHINE" lộ diện.

Trải qua qua 3 Vòng tranh tài đầy cam go và thử thách, 10 thí sinh với 10 màu sắc, cá tính riêng biệt đã mang đến đêm chung kết những phần trình bày được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, vượt qua những tình huống khó khăn từ BTC và BGK, tạo nên những phút giây bùng nổ cảm xúc cho khán giả.

Những phần trình bày được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp cùng những thử thách mà BTC và BGK đặt ra.

  • Quán quân: Thí sinh Vũ Thanh Bình - SBD 03 - LCĐ Khoa Kinh tế
  • Á quân: Thí sinh Trương Diệp Anh - SBD 43 - LCĐ Khoa Thuế và Hải quan; Thí sinh Lê Thị Ngọc Trâm - SBD 15 - LCĐ Khoa Quản trị kinh doanh.
  • Quý quân: Thí sinh Nguyễn Tùng Lâm - SBD 02 - LCĐ Khoa Tài chính doanh nghiệp; Thí sinh Chử Nguyễn Thảo Chi - SBD 17 - LCĐ Khoa Kinh Tế.
  • Giải Triển vọng: Thí sinh Chu Ngọc Hà - SBD 12 - LCĐ Khoa Kế toán; Thí sinh Hoàng Việt - SBD 01 - LCĐ Khoa Quản trị kinh doanh; Thí sinh Nguyễn Thị Hải Hà - SBD 10 - LCĐ Khoa Hệ thống thông tin kinh tế; Thí sinh Đặng Thị Bích Hạnh - SBD 11 - LCĐ Khoa Tài chính quốc tế; Thí sinh Phạm Uyên Phương - SBD 46 - LCĐ Khoa Tài chính doanh nghiệp.
  • Qua 2 vòng bình chọn online và offline, thí sinh Nguyễn Thị Hải Hà - SBD 10 - LCĐ Khoa Hệ thông thông tin kinh tế đã giành được giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất".

PGS.TS. Trương Thị Thuỷ và TS. Tạ Đình Hòa trao giải Quán quân

  MC/TS Trịnh Lê Anh và BTV/MC Minh Trang trao giải Á quân

     BTV/MC/Phóng viên Ngọc Châm và BTV/MC Khánh An trao giải Quý quân

MC/Th.S/CEO Đỗ Ngọc Sơn và Đồng chí Vũ Thị Ngọc trao giải “MC Triển vọng"

TS. Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Trưởng khoa Thuế và Hải quan trao giải “Thí sinh được yêu thích nhất”

Khép lại đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC - MC SHINE 20224” cũng chính là sự khép lại hành trình tranh tài đầy thăng hoa và bùng nổ cảm xúc. Mặc dù cuộc thi đã kết thúc nhưng dư âm vẫn đọng lại trong lòng khán giả, song song đó cuộc thi cũng mở ra một chặng hành trang mới - một nơi được tổ chức nhằm tôn vinh nghề BTV/MC cũng như giúp các bạn sinh viên có tình yêu và niềm đam mê với lĩnh vực dựng, dẫn, biên tập chương trình có cơ hội tỏa sáng. 

 

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 1845
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết