Tìm
English
Thứ sáu, 19/07/2024 - 10:32

Học viện Tài chính làm việc với Công ty Cổ phần MISA về công tác chuyển đổi số
(HVTC) – Chiều 16/7/2024 tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính đã có buổi làm việc với đại diện với Công ty Cổ phần MISA về hợp tác trong thực hiện chuyển đổi số.

Đại biểu tham dự

Tham dự buổi làm việc, về phía Học viện Tài chính có: PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Đào Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện cùng lãnh đạo các đơn vị: Tổ chức cán bộ; Văn phòng Học viện; Công tác chính trị và sinh viên; Quản lý đào tạo; Trung tâm Thông tin; Thư viện; Quản trị thiết bị & Đầu tư xây dựng; Tài chính Kế toán; Quản lý khoa học; 

Về phía Công ty CP MISA, có: bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh giải pháp MISA; bà Nguyễn Thùy Linh - Giám đốc sản phẩm Văn phòng số; ông Trần Quang Vinh – Phó Giám đốc Kinh doanh và đại diện các phòng ban Công ty CP Misa.

PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Đào Tùng - Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.,TS. NGƯT. Nguyễn Đào Tùng - Giám đốc Học viện đã chia sẻ mục tiêu của buổi làm việc về hợp tác giữa 2 đơn vị để triển khai chuyển đổi số trong quản trị; xây dựng mô hình, quy hoạch tổng thể chuyển đổi số đến năm 2030 cho Học viện Tài chính. Trước mắt, bắt đầu từ các hoạt động của các đơn vị như Văn phòng, Tổ chức cán bộ, Tài chính kế toán, QTTB & ĐTXD, Quản lý khoa học, Quản lý đào tạo. Số hóa tài liệu, mã hóa tài sản; thực hiện chuyển giao công nghệ… là những khâu đầu tiên cần được thực hiện.; tổ chức triển khai quản lý công tác chuyên môn với các phần mềm phù hợp; đảm bảo các phần mềm được thiết lập có thể kết nối với cổng thông tin của Bộ Tài chính, của Chính phủ để sử dụng dữ liệu chung. Từ đó, Lãnh đạo Học viện sẽ điều hành công việc trên môi trường số.

Bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh giải pháp, Công ty CP MISA phát biểu

Bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh giải pháp, Công ty CP MISA chia sẻ tại buổi làm việc về mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa 2 đơn vị. Theo đó, có nhiều lãnh đạo chủ chốt, cán bộ, nhân viên của MISA là cựu sinh viên, học viên của Học viện Tài chính. Công ty mong muốn được đồng hành với Học viện để đóng góp các sản phẩm hỗ trợ cho chuyển đổi số của Học viện trong thời gian tới. Bà Nguyễn Thanh Thủy cũng mong muốn được nghe chia sẻ từ các đơn vị trong Học viện về những yêu cầu, mong muốn cụ thể cũng như những khó khăn trong triển khai chuyển đổi số để Công ty có thể đưa sản phẩm của mình vào triển khai hoạt động chuyển đổi số cho Học viện.

 TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện phát biểu

TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện cho rằng Công ty CP MISA cần khảo sát kỹ hiện trạng Học viện đang có gì và cần những gì để thực hiện chuyển đổi số cho thời điểm hiện tại và đến năm 2030. Ngoài các module Đề án chuyển đổi số đã được Bộ Tài chính phê duyệt sẽ được triển khai sắp tới, Học viện đang triển khai phần mềm quản lý sinh viên, quản lý đào tạo, tuyển sinh,.... Bên cạnh đó, phần mềm quản lý văn bản, phần mềm quản lý thư viện số đang bắt đầu triển khai. Cụ thể, MISA cần tư vấn sử dụng các phần mềm, ứng dụng cần thiết nào để đảm bảo tính liên kết, đồng bộ với các hoạt động của Học viện và có lộ trình, tiến độ triển khai. Từ đó, Học viện sẽ có nghị quyết về kế hoạch xây dựng trung hạn, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, tránh trùng lặp, chồng chéo. Trước mắt, Học viện Tài chính cần sự phối hợp của MISA để triển khai nhà xe thông minh trong năm học 2024-2025.

Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo các Ban, Trung tâm thông tin của Học viện đã chia sẻ cụ thể về thực trạng, những yêu cầu về chuyển đổi số của đơn vị. Phía Công ty CP MISA ghi nhận, lắng nghe và bày tỏ khả năng cũng như quyết tâm trong việc đồng hành với Học viện Tài chính để thực hiện chuyển đổi số.

Một số hình ảnh khác:

Đại biểu đóng góp ý kiến tại buổi làm việc

Đại biểu cùng thể hiện quyết tâm thực hiện công việc đã được trao đổi

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 333
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết