Tìm
English
Thứ hai, 22/07/2024 - 10:43

Gia tăng cơ hội trúng tuyển đại học năm 2024 vào Học viện Tài chính với 4500 chỉ tiêu
(HVTC) - Sáng 20/7/2024 đã diễn ra Ngày hội "Lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2024” tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Cùng với với các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, Học viện Tài chính đã đồng hành cùng hàng triệu thí sinh cùng phụ huynh trong tư vấn, định hướng và hướng dẫn cụ thể để các thí sinh lựa chọn ngành, trường và sắp xếp nguyện vọng đăng ký xét tuyển phù hợp với năng lực, sở thích cũng như điều kiện kinh tế gia đình, trong đó có việc lựa chọn nguyện vọng vào Học viện Tài chính.

 Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo của Học viện Tài chính tham dự Khai mạc

Tham dự Chương trình, phía Học viện Tài chính có NGƯT. PGS.,TS Nguyễn Đào Tùng – Giám đốc Học viện, Chủ tịch HĐTS; NGƯT.PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Phó Chủ tịch HĐTS; TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng ban Quản lý đào tạo, thường trực HĐTS; các đồng chí trong Ban chỉ đạo và các Tiểu ban Tư vấn trực tiếp; Tiểu ban nội dung, tiểu ban Cơ sở vật chất kỹ thuật cùng Lãnh đạo và đại diện Lãnh đạo các Ban, Khoa, Bộ môn chuyên ngành, Viện Đào tạo Quốc tế; Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Tại chương trình, đại diện Bộ GD&ĐT cùng đại diện các trường đại học, học viện thuộc các khối ngành, lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau đã trực tiếp tư vấn cho thí sinh về những điểm cần lưu ý trong công tác tuyển sinh, giải đáp trực tiếp các câu hỏi của thí sinh, phụ huynh đặt ra.

 TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng ban Quản lý đào tạo, thường trực HĐTS Học viện Tài chính tư vấn cho thí sinh đến gian trại sớm nhất

Theo kế hoạch 8h sáng, chương trình sẽ được khai mạc nhưng ngay từ trước 7h sáng, gian trại của Học viện đã chào đón nhiều thí sinh và phụ huynh đến tìm hiểu Học viện Tài chính và nghe tư vấn.

Theo bạn Phương Chi, đến từ THPT Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ mơ ước của mình: Em mong ước được học ngành Hải quan & logicstics vì đây là ngành học em thích lại có cơ hội việc làm tốt. Hơn nữa, em chọn Học viện Tài chính vì đây là ngôi trường danh giá, có tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp gần 99% trong nhiều năm qua.

 Gia đình anh Nông Thế Phúc nghe tư vấn từ PGS.,TS. Hà Minh Sơn – Phó trưởng ban (phụ trách) Ban CTCT&SV, ủy viên HĐTS Học viện Tài chính tại gian trại của Học viện

Phụ huynh Nông Thế Phúc cùng gia đình đến từ Cao Bằng đưa con trai đến gian trại của Học viện Tài chính để được trực tiếp nghe các chuyên gia là các giảng viên đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm giải đáp những băn khoăn về lựa chọn các nguyện vọng nguyện vọng của con trai Nông Thế Việt. Theo phụ huynh, cả bố và mẹ đều là cựu sinh viên khóa 28 của Học viện Tài chính, con trai cũng mơ ước được học tập tại chính ngôi trường mà bố mẹ đã từng học tập, trưởng thành. Ngành Tài chính – ngân hàng là ngành con trai lựa chọn để đăng ký xét tuyển và con đã tự tìm hiểu về Học viện Tài chính về bề dày hơn 60 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cựu sinh viên Học viện đều có việc làm phù hợp, nhiều trong số đó giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan của Đảng và Nhà nước và tại các doanh nghiệp.

Gian trại của Học viện Tài chính đã thu hút hàng nghìn lượt thí sinh, phụ huynh đến tìm hiểu, nghe tư vấn

Gian trại của Học viện Tài chính đã thu hút hàng nghìn lượt thí sinh, phụ huynh đến từ nhiều trường THPT khu vực phía Bắc đến tìm hiểu về Học viện Tài chính, về các ngành, chuyên ngành đào tạo của Học viện, cơ hội việc làm, học bổng, học phí và làm như thế nào để tăng cơ hội trúng tuyển vào Học viện Tài chính. Bên cạnh đó, thí sinh và phụ huynh còn được các giảng viên tư vấn, chia sẻ những thông tin bổ ích khi được học tập tại Học viện Tài chính như: Chương trình đã định hướng sinh viên phát triển trở thành các công dân toàn cầu, được tạo điều kiện để phát huy toàn diện bản thân, môi trường học tập năng động; Cơ sở hạ tầng học tập hiện đại; Học bổng khuyến khích học tập và các chính sách hỗ trợ đối với những đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội; chính sách miễn giảm học phí đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi; khu nội trú cho sinh viên…, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau…

 NGƯT. PGS.,TS Nguyễn Đào Tùng – Giám đốc Học viện Chủ tịch HĐTS

chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ tư vấn, hỗ trợ tư vấn của Học viện Tài chính

Chỉ còn 10 ngày nữa là khép lại đợt đăng ký xét tuyển, những tư vấn, chia sẻ và hướng dẫn tận tình của các giảng viên Học viện Tài chính đã hỗ trợ trực tiếp cho thí sinh để có lựa chọn đúng đắn, quan trọng, quyết định nghề nghiệp tương lai, gia tăng cơ hội trúng tuyển khi lựa chọn nguyện vọng vào Học viện Tài chính.

 Thí vinh viết ước mơ về nguyện vọng trúng tuyển vào Học viện Tài chính

Cùng với hơn 150 gian tư vấn của các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội, Học viện đã góp phần tích cực, quan trọng cho sự thành công của Ngày hội năm nay. 4500 chỉ tiêu đại học của các chuyên ngành đào tạo hệ đại học chính quy, trong đó 1.280 chỉ tiêu cho chương trình định hướng chứng chỉ quốc tế và 120 chỉ tiêu cho chương trình DDP (cấp 2 Bằng, Cử nhân Tài chính - Ngân hàng của Học viện Tài chính và  bằng cử nhân Kế toán tài chính do Trường ĐH Greenwich của Vương quốc Anh cấp) của Học viện Tài chính đang chờ đón các bạn thí sinh!

Một số hình ảnh khác

Giảng viên cùng sinh viên sẵn sàng đón tiếp, tư vấn cho thí sinh và phụ huynh

Tư vấn cho các thí sinh và phụ huynh tại gian trại của Học viện Tài chính

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 759
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết