Tìm
English
Thứ tư, 24/07/2024 - 14:0

Thông báo v/v Báo giá gói thầu “Tư vấn thẩm định giá để xác định giá trị tài sản cho thuê là nhà ăn B7 của Học viện Tài chính”
Số: 1048/HVTC-QTTB ngày 24 tháng 7 năm 2024

Học viện Tài chính có nhu cầu thuê nhà thầu tư vấn thẩm định giá để xác định giá trị tài sản cho thuê là nhà ăn B7 của Học viện Tài chính theo các yêu cầu chi tiết tại Phụ lục I đính kèm Công văn này.

Học viện Tài chính mời các Công ty có đủ năng lực, kinh nghiệm thực hiện gói thầu tư vấn nêu trên thì lập, gửi báo giá tới Học viện Tài chính theo yêu cầu tại Phụ lục I và theo mẫu tại Phụ lục II.

Địa chỉ nhận báo giá: Ban Quản trị Thiết bị và Đầu tư xây dựng - Học viện Tài chính, số 58 Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Thời gian nhận chậm nhất 17h00 ngày 30/07/2024.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý Công ty.

PHỤ LỤC I

CĂN CỨ, MỤC ĐÍCH, THÔNG TIN VỀ TÀI SẢN CẦN ĐỊNH GIÁ

(Kèm theo Công văn số       /HVTC-QTTB ngày     /07/2024 của Giám đốc HVTC)

1. Căn cứ pháp lý:

- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày 21/6/2017;

- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ Quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;

- Đề án sử dụng tài sản công vào mục đích cho thuê của Học viện Tài chính ngày 05/3/2024 của Học viện Tài chính đã được Bộ Tài chính phê duyệt;

- Tờ trình phê duyệt chủ trương thuê đơn vị tư vấn thẩm định giá để xác định giá trị tài sản cho thuê là nhà ăn B7 của Học viện Tài chính đã được phê duyệt.

2. Mục đích, yêu cầu

- Để lập dự toán làm cơ sở ký hợp đồng thuê đơn vị tư vấn thẩm định giá xác định giá khởi điểm để thực hiện cho thuê theo hình thức đấu giá khu nhà ăn B7 của Học viện Tài chính.

- Báo giá phải lập theo đúng quy định, căn cứ của pháp luật hiện hành.

3. Thông tin về tài sản cần định giá

- Nhà ăn B7 có diện tích sử dụng là: 2.023m2 

- Nguyên giá: 4.046.286.551 đồng.

- Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

- Học viện có khoảng 18.000 sinh viên và học viên tham gia học tại Cơ Số 58 Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm và Cơ sở tại số 69 Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Số cán bộ, giảng viên của Học viện khoảng hơn 650 người.

- Về hiện trạng số lượng các quầy hàng, cửa hàng tạp hóa, quầy bán hàng rong xung quanh khu vực Học viện hiện nay khá nhiều, tuy nhiên các cơ sở này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân do các yếu tố về vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả, chất lượng.

- Hiện nay do khu nhà đã cũ, xuống cấp. Nên để có thể triển khai dịch vụ nhà ăn B7 cho toàn bộ sinh viên, học viên, cán bộ, giảng viên Học viện cần phải được đầu tư về nội thất, thiết bị, nhân lực để đảm bảo cho nhà ăn được triển khai thực hiện. Nhà ăn B7 tại Học viện được kiểm soát vấn đề vệ sinh, nguồn gốc thực phẩm đầu vào nên chất lượng và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo. Đồng thời, nguồn thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh còn đảm bảo được sức khỏe của sinh viên, học viên, cán bộ giảng viên để họ yên tâm học tập, công tác thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Trường hợp Công ty cần khảo sát để lập báo giá xin liên hệ với anh Nguyễn Phi Hùng, Phó trưởng Ban QTTB & ĐTXD, số điện thoại: 0986822568.

Phụ lục II

MẪU BẢNG CHÀO GIÁ

(Kèm theo Công văn số  1048 /HVTC-QTTB ngày 24/07/2024 của Giám đốc HVTC)

TÊN CÔNG TY

 

BẢNG BÁO GIÁ

Kính gửi: Học viện Tài chính

Ngày………..…., chúng tôi [Ghi tên công ty] nhận được công văn số ……../HVTC-QTTB ngày……/07/2024 của quý đơn vị, chúng tôi xin báo giá các hạng mục công việc như sau:

1. Nội dung:

STT

Nội dung

Đơn vị tính

Đơn giá

Số lượng

Thành tiền

1

Khảo sát hiện trạng

Lần

 

 

 

2

Dịch vụ ….

 

 

 

 

3

…..

 

 

 

 

 

….

 

 

 

 

 

Tổng cộng

 

 

 

 

Số tiền bằng chữ: …………………………………. Giá trên đã bao gồm toàn bộ chi phí, thuế để thực hiện nội dung công việc theo yêu cầu của quý đơn vị, báo giá này có hiệu lực  ngày……tháng…..năm….., kể từ ngày phát hành báo giá.

2. Năng lực kinh nghiệm của đơn vị báo giá:

Chúng tôi cam kết có đủ năng lực, điều kiện và kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ nêu trên.

 

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

(Ký tên, đóng dấu)

Ban Quản trị Thiết bị và Đầu tư xây dựng
Số lần đọc: 192

Danh sách liên kết