Tìm
English
Thứ hai, 28/12/2020 - 16:35

Học viện Tài chính tiếp tục hành trình tư vấn tuyển sinh năm 2021 tại Hải Phòng
Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính đã có mặt ở thành phố Hải Phòng sáng sớm ngày 27/12 để chuẩn bị cho công tác tuyển sinh tại Đại học Hàng hải Việt Nam.

 

Đoàn tư vấn Học viện Tài chính chụp ảnh cùng đại biểu

 

TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó giám đốc Học viện Tài chính điều hành ban tư vấn tuyển sinh tại Hải Phòng

 

Từ sớm, sân trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã vô cùng sôi nổi với rất nhiều bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh đến check in, khai báo y tế và tham gia các chương trình tại gian tư vấn.

 

 

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính với trưởng đoàn là TS. Phạm Minh Việt - Phó trưởng ban Quản lý đào tạo, ThS. Phạm Văn Hào – Phó bí thư ĐTN Học viện (Phó trưởng đoàn) cùng các thầy cô trong đội ngũ tư vấn và các bạn Văn phòng ĐTN Học viện, Ban phát thanh đã có sự chuẩn bị chu đáo để tiếp đón các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh.

 

 

Tiếp nối chuỗi các hoạt động tư vấn tuyển sinh, các thầy cô trong đội ngũ tư vấn đã giải đáp nhiều thắc mắc của các bậc phụ huynh và sĩ tử 2003 về các tiêu chí, chỉ tiêu tuyển sinh cũng như các ngành học và cơ hội việc làm,... Đây là các thông tin hữu ích giúp các em có định hướng phù hợp với năng lực cũng như sở thích của bản thân cho tương lai.

 

 

 

 

 

Với ngày hội tuyển sinh, hướng nghiệp tại thành phố Hải Phòng, Học viện Tài chính đã gặt hái được những thành công nhất định, hứa hẹn một mùa tuyển sinh năm 2021 chất lượng, hiệu quả.

 

Một số hoạt động trong ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Hải Phòng

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 4581
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết