HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ hai, 13/05/2024 - 12:50

Bùng nổ đêm chung kết cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh Bất động sản tài ba 2024” - Sân chơi thương hiệu mới dành cho sinh viên trong kỷ nguyên số
Chiều tối ngày 09/05/2024 vừa qua, tại HT700 Học viện Tài chính, CLB Thẩm định giá & Kinh doanh Bất động sản (VRBC) dưới sự bảo trợ chuyên môn của Bộ môn Định giá tài sản đã tổ chức thành công đêm chung kết cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh Bất động sản tài ba 2024” với chủ đề “Thẩm định giá và Kinh doanh Bất động sản trong kỷ nguyên số”. Xuất sắc vượt qua 3 vòng đấu, đội VICTORY đã chính thức ghi tên mình vào ngôi vị cao nhất, trở thành quán quân Nhà Thẩm định và Kinh doanh Bất động sản tài ba 2024, bên cạnh đó ngôi vị Á quân thuộc về đội HAPPY FAMILY và F&E Value, Quý quân là Đội Phi vụ triệu đô.

Đêm chung kết cuộc thi Nhà Thẩm định & Kinh doanh BĐS tài ba 2024 diễn ra tại HT700 - Học viện Tài chính với sự tham dự đông đảo của các đại biểu, khách mời, thầy cô và sinh viên trong và ngoài Học viện

 

Với mong muốn thông qua cuộc thi có thể mang tới cho các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên những kiến thức thú vị và bổ ích về lịch sử hình thành, triển vọng phát triển của ngành nghề TĐG&KDBĐS ở Việt Nam, cũng như nâng cao kiến thức về vai trò của ngành nghề trong thời đại số ngày nay - một thời đại gắn liền với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật được áp dụng vào thực tiễn. TĐG&KDBĐS không vì thế mà đánh mất đi giá trị của mình mà ngược lại, nó còn là một trong những nhân tố giúp nền kinh tế tiếp tục được phát triển, vươn cao vươn xa. Cuộc thi còn là một sân chơi trí tuệ tài năng tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và các kỹ năng mềm của bản thân cũng như được tiếp cận thực tế trong lĩnh vực TĐG&KDBĐS.

 

 

Để mở đầu cho đêm chung kết cuộc thi Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024, Ban văn thể Liên chi đoàn Khoa Tài chính doanh nghiệp (TCDN) đã đem đến những tiết mục văn nghệ chào mừng hết sức sôi động, thổi bùng lên bầu không khí náo nhiệt trong HT700.

 

Tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Ban văn thể Liên chi đoàn Khoa TCDN

 

Đến tham dự đêm chung kết: về phía HVTC, vinh dự có sự góp mặt của: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính; TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó trưởng ban Quản lý Khoa học HVTC; TS. Tạ Đình Hòa - Ủy viên BTV Thành Đoàn Hà Nội, Bí thư ĐTN HVTC; Đ/c Vũ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính;

 

Về phía các đại biểu ngoài Học viện, có sự góp mặt của TS. Phạm Văn Bình - Phó Cục trưởng Cục quản lý giá – Bộ Tài chính, Ông Nguyễn Tiến Thỏa - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam, nguyên Cục trưởng cục Quản lý giá; Ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, cùng các Thầy Cô giáo Khoa Quản lý đất đai - Đại học TN&MT Hà Nội.

 

Về phía các doanh nghiệp, đơn vị đồng hành, có sự tham dự của: Bà Trần Thị Hằng - Chủ tịch HĐQT CTCP Tư vấn quy hoạch và TĐG SBA; Ông Phạm Vũ Minh Phúc - Tổng giám đốc CTCP Tư vấn quy hoạch và TĐG SBA; Ông Nguyễn Duy Nghĩa - Phó TGĐ Công ty CP Thẩm định giá Thế kỷ CenValue; Bà Phan Vân Hà - Chủ tịch HĐQT CTCP Thẩm định giá IVC Việt Nam; Bà Hoàng Lài Dung - Phó TGĐ Liên minh Hải Phát Land SGO; Ông Phan Bá Dương - Phó TGĐ CTCP Định giá và tư vấn đầu tư Quốc tế; Ông  Phùng Quang Hải - Phó TGĐ CTCP Định giá và tư vấn đầu tư Quốc tế; Ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Khối tư vấn Thẩm định tài sản MBAMC; Bà Hoàng Thị Huyền - Phó TGĐ Đất Việt Group; TS. Nguyễn Quang Tú - Tổng giám đốc Tập đoàn VCB; Ông Đinh Văn Tịnh - Trưởng ban Biên tập Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường.

 

Về phía Khoa TCDN, có sự góp mặt của: PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn TCDN; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Phân tích Tài chính (PTTC); PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng Bộ môn Định giá tài sản (ĐGTS); TS. Trần Thị Thanh Hà - Phó trưởng Bộ môn ĐGTS; TS. Đặng Phương Mai - Phó trưởng Bộ môn TCDN; TS. Lâm Thị Thanh Huyền - Chủ nhiệm CLB TĐG&KDBĐS HVTC, Trưởng BTC cuộc thi; TS. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa TCDN. Cùng các thầy cô Khoa TCDN và đông đảo của toàn thể các bạn sinh viên, người thân, bạn bè của thí sinh có mặt tại HT700 HVTC.

 

Mở đầu chương trình, TS. Lâm Thị Thanh Huyền - Chủ nhiệm CLB Thẩm định giá và Kinh doanh BĐS HVTC, Trưởng BTC cuộc thi đã có bài phát biểu khai mạc. Cô nhấn mạnh về mục đích và ý nghĩa của cuộc thi, từ đó khơi dậy đam mê nghề nghiệp và tạo một sân lành mạnh, bổ ích không chỉ cho sinh viên Học viện Tài chính nói riêng mà còn là sinh viên khối ngành kinh tế nói chung. Cô chia sẻ thêm, mỗi niềm vui, sự tiến bộ trong suốt hành trình của các đội chơi gần 2 tháng qua chính là thành công của chương trình, góp thêm hành trang giúp các bạn tự tin trên con đường phía trước. Cùng với đó, TS. Lâm Thị Thanh Huyền cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến sự đồng hành của các đơn vị tài trợ và các đơn vị đồng hành trong quá trình tổ chức cuộc thi.

 

TS. Lâm Thị Thanh Huyền - Chủ nhiệm CLB Thẩm định giá và Kinh doanh BĐS, Trưởng BTC cuộc thi phát biểu khai mạc

 

Góp phần làm nên sự thành công của cuộc thi Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024 có sự góp mặt của các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành đã luôn ủng hộ BTC và các thí sinh cả về vật chất và tinh thần. BTC cuộc thi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía Đảng ủy, Hội đồng trường, BGĐ Học viện; Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa TCDN, Đoàn Thanh niên HVTC, Bộ môn Định giá Tài sản - Đơn vị bảo trợ chuyên môn; nhà tài trợ kim cương: CTCP Tư vấn quy hoạch và TĐG SBA; nhà tài trợ vàng: Hội Thẩm định giá Việt Nam, Công ty TNHH Hãng Định giá & Kiểm toán Châu Á (AAVC), CTCP Bất động sản SGO X, Công ty CP Thẩm định giá Thế kỷ - CenValue; nhà tài trợ Bạc: CTCP Định giá và Tư vấn Đầu tư quốc tế, Viện Đào Tạo Nhân Lực Xây Dựng Việt Nam - Tập Đoàn VCB; Trung tâm StepUp Toeic; CTCP Thẩm định giá IVC Việt Nam, MAY Home Tà Xùa và đơn vị bảo trợ truyền thông: Tạp chí Nhịp sống thị trường MARKETTIMES.

 

 

PGS. TS. Nguyễn Mạnh Thiều và TS. Lâm Thị Thanh Huyền trao tặng kỷ niệm chương và những bó hoa tươi thắm đến các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành

 

Để có thể tìm ra được quán quân của cuộc thi, một thành phần không thể thiếu đó chính là hội đồng Ban giám khảo, bao gồm: PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng bộ môn ĐGTS, Trưởng BGK cuộc thi; TS. Phạm Văn Bình - Phó cục trưởng Cục Quản lý giá - Bộ Tài chính; Ông Nguyễn Tiến Thỏa - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục quản lý giá - Bộ Tài chính; Ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam; Bà Trần Thị Hằng - Chủ tịch HĐQT CTCP Tư vấn quy hoạch và TĐG SBA; Bà Phan Vân Hà - Chủ tịch HĐQT CTCP Thẩm định giá IVC Việt Nam; Bà Hoàng Lài Dung -  Phó Tổng giám đốc liên minh Hải Phát Land - SGO.

Hội đồng BGK là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực TĐG& KD BĐS

Trải qua hai vòng sơ loại và trải nghiệm vô cùng gay cấn, cả bốn Đội chơi là VICTORY, Phi vụ triệu đô, HAPPY FAMILY, F&E Value đều rất xuất sắc để giành cho mình tấm vé vào đêm chung kết. Chung kết cuộc thi bao gồm 3 phần: Chào hỏi, Tranh tài và Bứt phá nhằm đánh giá toàn diện cả tài lẫn trí của các Đội thi.

 

Bốn đội thi xuất sắc nhất Cuộc thi bao gồm: VICTORY, Phi vụ triệu đô, HAPPY FAMILY, F&E Value cùng các Mentors là các Thầy Cô bộ môn ĐGTS

 

Phần thi thứ nhất: “Chào hỏi” - mỗi đội sẽ có tối đa 10 phút để thể hiện chủ đề của phần thi thông qua một một tiểu phẩm kịch, tấu hài, hoặc bằng các biểu ngữ, mô hình, biển hiệu.

Mở màn cho phần thi đầu tiên, Đội VICTORY đem đến cho khán giả một sân khấu vô cùng vui nhộn. Bằng lối diễn duyên dáng và lồng ghép yếu tố văn hóa phi vật thể để trình bày về các vấn đề liên quan trực tiếp đến TĐG&KD BĐS cũng như ứng dụng của công nghệ số vào mua bán nhà đất.  Tiếp theo là phần chào sân của đội Phi vụ Triệu đô, với slogan “Nắm bắt xu thế, làm chủ tương lai”, đội đã đem đến một góc nhìn đầy thú vị về các nghiệp vụ trực tiếp liên quan đến ngành nghề, chỉ ra tính ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tư vấn BĐS. Với nguồn cảm hứng đến từ câu truyện cổ tích xa xưa, sân khấu Tấm Cám thời hiện đại đến từ đội thi HAPPY FAMILY vô cùng đặc sắc và sôi nổi, lồng ghép vào kịch bản những yếu tố sáng tạo về việc áp dụng công nghệ số trong giải quyết các công việc chuyên môn nhằm tối ưu hóa thời gian làm việc của thẩm định viên.  Kết thúc phần thi “Chào hỏi” là màn thể hiện của đội F&EValue với tiểu phẩm thú vị nhưng đầy mới mẻ khi đề cập đến vấn đề “BĐS vĩnh hằng”, bằng cách áp dụng công nghệ AI vào việc mua sắm nhà đất, công nghệ 3D hình ảnh như thực vào việc tư vấn Bất động sản giúp cho các nhà thẩm định linh hoạt trong công việc.

 

Qua những màn tiểu phẩm vui nhộn của 4 đội thi, đại diện BGK ông Nguyễn Tiến Thỏa - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam bày tỏ các đội thi nào cũng có phần trình diễn xuất sắc, truyền tải được những thông điệp bổ ích trong lĩnh vực TĐG &KDBĐS thời đại kỷ nguyên số hiện nay.

Ông Nguyễn Tiến Thỏa - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam đánh giá cao phần thể hiện của 4 đội thi tại vòng thi thứ nhất

 

Các cổ động động viên không ngừng cổ vũ cho 4 đội thi

 

Kết thúc phần thi đầu tiên, Đội HAPPY FAMILY dẫn đầu với điểm số là 65,5; Phi vụ triệu đô về Nhì với 63 điểm, tiếp theo là F&EValue với 62,5 điểm và VICTORY với số điểm là 60.

 

Phần thi thứ hai: “Tranh tài” - tại phần thi thứ hai, các đội chơi bốc thăm để trả lời câu hỏi tình huống do BGK đưa ra nhằm kiểm tra kiến thức liên quan đến TĐG&KDBĐS trong kỷ nguyên số với thời gian suy nghĩ là 120 giây và thời gian trả lời là 180 giây. Các Đội thi đã có những màn thể hiện vô cùng gay cấn và hồi hộp để giành về cho mình những điểm cộng quý giá.

 

Đội đầu tiên ở phần thi thứ 2 là VICTORY với xử lý tình huống liên quan đến cung cấp thông tin về BĐS cho khách hàng ở xa và ưu, nhược của các hình thức đặt cọc từ đó đưa ra tư vấn phù hợp với khách hàng. Đội thi VICTORY đã đưa ra câu trả lời vô cùng tự tin khi đã liệt kê những phương pháp vô cùng thực tiễn như sử dụng MXH, sử dụng các app công nghệ bất BĐS hay công nghệ không gian 3D để có thể đưa ra những hình ảnh trực quan nhất cho khách hàng. Ngoài ra, theo đội thi, thủ tục đặt cọc online là phương án tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian, tuy nhiên nó vẫn mang tới một số nhược điểm như rủi ro thanh toán, bảo mật thông tin,... Thông qua câu trả lời của đội thi, ông Phan Văn Đính - đại diện hội đồng BGK đã đưa ra những nhận xét thiết thực. VICTORY được BGK đề cao phần trả lời cả về đảm bảo nội dung lẫn nhận thức được các rủi ro và các phương án phù hợp nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

 

VICTORY với câu trả lời đầy thuyết phục đối với tình huống của chương trình đưa ra

 

Tiếp theo, là đội Phi vụ triệu đô với nội dung tình huống là liên quan đến xử lý vấn đề lấn đất khi xây dựng nhà ở, đội thi đã đưa ra 4 quan điểm vô cùng rõ ràng, chính xác. Đầu tiên, thẩm định viên cần phải liên hệ thương lượng giá đền bù với bên bị xâm lấn đất và giải thích cụ thể về giá đất thị trường, cũng như tìm hiểu về quy trình pháp lý liên quan đến lợi ích 2 bên để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Tiếp theo, cần hướng tới giải pháp tìm kiếm sự hỗ trợ pháp lý từ luật sư và xem xét các phương án thay thế điều chỉnh cấu trúc nhà ở để giảm thiểu tối đa thiệt hại xảy ra. Phần trả lời đầy thuyết phục của đội thi đã nhận được sự đánh giá cao từ bà Phan Vân Hà - đại diện BGK về phong thái tự tin và tính chính xác của các giải pháp đội thi mang tới.

 

Phi vụ triệu đô với nội dung tình huống là giải pháp đền bù thiệt hại trong vấn đề lấn đất khi xây dựng nhà ở

 

Đội thứ ba tiếp bước vào phần thi là HAPPY FAMILY với tình huống hóa thân trở thành một thẩm định viên để xác định giá trị tài sản đảm bảo để phục vụ mục đích vay vốn ngân hàng. Theo đó, đội thi đã đưa ra một số cách giải quyết như rà soát toàn bộ báo cáo để tìm ra lỗi sai và giải pháp xử lý đúng đắn nhất. Và đặc biệt, ngân  hàng luôn quan tâm đến tính thanh khoản của tài sản, bán tài sản có thu hồi lại vốn hay không, bởi thế mà với tư cách là thẩm định viên cần phải diễn giải cho khách hàng hiểu vì sao lại đưa ra con số như vậy, có thể không đúng được như kỳ vọng họ. Kết thúc phần trả lời vô cùng thành công của HAPPY FAMILY, bà Trần Thị Hằng - đại diện BGK đề cao phong thái tự tin, mới lạ của đội và đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

 

HAPPY FAMILY đưa ra một số cách giải quyết tình huống khi đóng vai là một thẩm định viên tương lai

 

Cuối cùng là F&E Value với tình huống xoay quanh cách xử lý của một chuyên viên môi giới BĐS để vừa “giữ chân” được khách hàng, vừa cung cấp được sản phẩm đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng đó. Đội vô cùng khéo léo khi đưa ra hàng loạt các giải pháp khách quan khi vừa chú trọng quan tâm lợi nhuận của khách hàng, vừa tìm kiếm biệt thự thay thế cũng như đưa ra các ưu điểm mà căn biệt thự sở hữu để thuyết phục khách hàng. Lời khuyên của đội là chuyên viên môi giới nên sử dụng công nghệ như VR, 3D để mang tới trải nghiệm thực tế nhất và đưa ra so sánh đúng đắn nhất cho khách hàng tham quan. Sau khi lắng nghe phần trình bày của đội chơi, BGK Hoàng Lài Dung đề cao chất giọng, sự tự tin của các thành viên và chấm tình huống đạt 98% mức độ hoàn thành câu hỏi.

F&E Value với tình huống xoay quanh góc nhìn của một chuyên viên môi giới BĐS

 

Có thể thấy được, cả 4 đội thi đã có phần chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt kiến thức, cùng với đó là phản ứng nhanh nhạy khiến cho vòng thi thứ hai trở nên vô cùng hồi hộp, các Đội thi luôn theo sát và cố gắng để giành cho mình những lợi thế về mặt điểm số. Trải qua hai vòng thi với những cung bậc cảm xúc khác nhau, đội thi HAPPY FAMILY xuất sắc dẫn đầu với 127,5 điểm; đội F&E Value đã vượt lên vị trí thứ 2 với 126 điểm; theo sát sau đó là đội thi VICTORY với 124 điểm và cuối cùng là đội Phi vụ triệu đô với số điểm 123,5 điểm.

 

Phần thi thứ ba: “Bứt phá” - cách thức của phần thi này là bốn Đội chơi sẽ được chia thành hai cặp đấu để debate về chủ đề do BTC đưa ra có liên quan đến TĐG&KDBĐS và thời gian cho mỗi cặp là 30 phút. Khác với hai vòng trước, vòng thứ ba sẽ được tính điểm dựa trên số điểm của BGK cộng với số vote của khán giả theo tỷ lệ 70:30.

 

Chủ đề tranh biện của F&E Value và VICTORY là “Kinh doanh BĐS trực tuyến sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trong kỷ nguyên số”. Theo quan điểm của đội ủng hộ là F&E Value, Kinh doanh Bất động sản trực tuyến đáp ứng được nhu cầu ngày một tăng của người dùng trong kỷ nguyên số và luận điểm thứ hai, Kinh doanh bất động sản trực tuyến phù hợp với chân dung khách hàng trong kỷ nguyên số và sẽ là xu hướng chủ đạo. Tiếp đó, đội phản đối - VICTORY đã đưa ra các luận điểm chặt chẽ để phản bác lại đội ủng hộ. Rằng Kinh doanh Bất động sản trực tuyến chứa đựng rất nhiều rủi ro như rủi ro về bảo mật thông tin, rủi ro về đánh cắp dữ liệu tài sản, rủi ro về thông tin BĐS và rủi ro về mặt pháp lý.

F&E Value và VICTORY đã đưa ra các luận điểm chặt chẽ để bảo vệ quan điểm của đội

Giám khảo Phạm Văn Bình đánh giá cao phong thái tự tin từ hai đội với khí thế hừng hực, với những góc nhìn mới và lập luận đanh thép, mang tính chuyên môn cao.

TS. Phạm Văn Bình - đại diện BGK dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đấu đầu tiên

 

Ngay sau phần tranh biện cháy hết mình với những luận điểm rõ ràng, thuyết phục  đến từ F&E Value và VICTORY, sân khấu lại một lần nữa được đốt cháy bởi Phi vụ triệu đô và HAPPY FAMILY với chủ đề “Ứng dụng công nghệ ngày càng nhiều tại các doanh nghiệp Thẩm định giá- Thách thức đối với sinh viên mới ra trường”. Trong vai trò là bên ủng hộ cho luận điểm, Phi vụ triệu đô đã đưa ra thực trạng đáng quan tâm hiện nay rằng sinh viên thiếu kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp với nghề thẩm định giá đặc biệt trong thời kỳ 4.0 và công nghệ đang thay thế con người trong thẩm định. Bằng việc quan sát, thảo luận HAPPY FAMILY đã đưa ngay ra các luận điểm với dẫn chứng chính xác để tự hào phản đối lại đội ủng hộ. Đội cho biết với thời đại phát triển như hiện tại, các bạn sinh viên mới ra trường có đủ năng lực và kiến thức chuyên môn để tiếp cận với công nghệ hiện đại đồng thời khẳng định công cụ chính là do con người tạo ra.

Phi vụ triệu đô và HAPPY FAMILY với chủ đề “Ứng dụng công nghệ ngày càng nhiều tại các doanh nghiệp Thẩm định giá - Thách thức đối với sinh viên mới ra trường”

 

PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà đánh giá cả 2 đội đều rất tự tin, đưa ra lập luận rõ ràng và dẫn chứng sát thực tế của ngành Thẩm định hiện nay với ngôn ngữ mạch lạc, nội dung phản biện tuyệt vời.

PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - đại diện BGK dành lời khen cho Phi vụ triệu đô và HAPPY FAMILY

 

Các đội chơi đều rất tự tin đưa ra những luận điểm sắc bén, dẫn chứng thuyết phục, trong quá trình phản biện lại những ý kiến được đưa ra cũng giúp cho làm cho các quan điểm được phát triển theo cả chiều rộng và chiều sâu khi luận bàn về 2 chủ đề. Kết thúc phần tranh biện, cả 4 đội đều nhận được vô số lời khen ngợi và những nhận xét rất chi tiết và tinh tế từ ban giám khảo. Đồng thời, các thầy cô với chuyên môn cao cũng cung cấp thêm cho toàn thể khán giả những kiến thức về TĐG& KDBĐS.

Một điểm đặc biệt trong mùa giải năm nay đó chính là các bạn khán giả tham dự cũng chính là một trong những giám khảo cho điểm các đội thi bằng cách quét mã QR mà BTC cung cấp. Số điểm bình chọn từ phía các bạn khán giả trong hội trường sẽ cộng với điểm số từ hội đồng BGK để quyết định điểm số cho vòng 3. Sau 2 phút bình chọn, đội VICTORY đã dẫn đầu với tổng bình chọn là 316, đứng thứ 2 là đội F&E Value với 123 bình chọn, theo sau là đội HAPPY FAMILY với 93 bình chọn và đội Phi vụ triệu đô với 64 bình chọn.

Các khán giả tại HT700 nhiệt tình bình chọn và cổ vũ các đội chơi

Phần đặc biệt của đêm chung kết không thể không nhắc đến phần thi dành cho khán giả, với các phần quà vô cùng giá trị và ý nghĩa từ BTC. Sau khoảng thời gian nho nhỏ kiểm tra kiến thức của các bạn khán giả thông qua app trực tuyến, các phần thưởng đều đã tìm được chủ nhân của mình. Đặc biệt 2 khán giả may mắn nhất đã giành được một chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại MayHome Tà Xùa dành cho 4 người và 01 chiếc airpods giá trị.

Các bạn khán giả may mắn nhận được phần quà từ BTC cuộc thi

ThS. Nguyễn Mạnh Hùng trao phần quà cho đội cổ vũ xuất sắc nhất - F&E Value

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh và TS. Nguyễn Thị Thanh trao thưởng cho các đội thi xuất sắc lọt vào TOP8 cuộc thi

Bên cạnh phần trao giải chính thức, cuộc thi Nhà thẩm định và kinh doanh BĐS tài ba 2024 còn có 06 giải phụ do Bộ môn ĐGTS và 01 giải phụ do Bộ môn TCDN và PTTC trao tặng: Giải đội chơi có màn chào hỏi ấn tượng nhất thuộc về đội F&E Value, Giải đội chơi có màn chào hỏi sáng tạo nhất thuộc về đội HAPPY FAMILY, Giải đội chơi có phần tranh tài xuất sắc nhất đã thuộc về Phi vụ triệu đô, Giải đội chơi có phần xử lý tình huống thuyết phục nhất trao cho đội F&E Value, Giải đội chơi có phần tranh biện tự tin nhất và có phần phản biện xuất sắc nhất thuộc về đội VICTORY.

PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà trao giải đội chơi có màn chào hỏi ấn tượng nhất thuộc về F&E Value

PGS. Nguyễn Hồ Phi Hà trao giải đội chơi có màn chào hỏi sáng tạo nhất thuộc về HAPPY FAMILY

PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà trao giải đội chơi có phần tranh tài xuất sắc nhất cho đội Phi vụ triệu đô

TS. Phạm Văn Bình trao giải đội chơi có phần xử lý tình huống thuyết phục nhất đội F&E Value

TS. Trần Thị Thanh Hà trao giải đội chơi có phần tranh biện tự tin nhất cho  VICTORY

TS. Trần Thị Thanh Hà trao giải đội chơi có phần phản biện xuất sắc nhất - VICTORY

Phần được chờ đợi nhất đó chính là công bố kết quả chung cuộc. Sau những giây phút thăng hoa, chờ đợi, hồi hộp và cuối cùng là vỡ òa trong cảm xúc, chặng đường của cuộc thi Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024 đã đi đến hồi kết, chiếc cúp quán quân đã tìm được chủ nhân xứng đáng nhất - VICTORY. Xuất sắc không kém, đồng giải nhì đã thuộc về đội F&E Value và đội HAPPY FAMILY,  giải ba thuộc về Phi vụ triệu đô.

TS. Trần Thị Thanh Hà, bà Hoàng Lài Dung - Phó TGĐ Liên minh Hải Phát Land SGO trao giải Ba cho đội thi Phi vụ triệu đô

Bà Phạm Vân Hà  - Chủ tịch HĐQT CTCP Thẩm định giá IVC Việt Nam và

TS. Lâm Thị Thanh Huyền trao giải Nhì cho đội thi HAPPY FAMILY

TS. Nguyễn Thị Thanh và Ông Nguyễn Quang Tú - Tổng giám đốc Tập đoàn VCB trao giải Nhì cho đội thi F&E Value

Ông Nguyễn Tiến Thoả, TS. Phạm Văn Bình, PGS.TS Vũ Văn Ninh và PGS.TS Nguyễn Hồ Phi Hà trao giải Nhất danh giá cho đội thi VICTORY với màn thể hiện xuất sắc nhất

Để có thể tạo nên một Vòng chung kết Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024 thành công và thuận lợi như ngày hôm nay, BTC cuộc thi trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám đốc Học viện, các Khoa, Ban, Trung tâm của Học viện đã tạo điều kiện thuận lợi để VRBC tổ chức cuộc thi thành công. Trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ chuyên môn, đơn vị bảo trợ truyền thông đã hỗ trợ để tổ chức chương trình này.

Hành trình của Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024 đã đi đến hồi kết, chắc hẳn rằng chương trình năm nay đã trở thành một kỷ niệm khó quên đối với các bạn thí sinh, giúp các bạn có những trải nghiệm quý giá, thêm hành trang để các bạn vững bước vào tương lai.

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Các đại biểu, Khách mời và Thầy cô

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Các đại biểu, Khách mời, Thầy cô và Ban tổ chức cuộc thi

 

Một số hình ảnh khác tại đêm chung kết cuộc thi:

 

 

Đội VICTORY với lối diễn hài hước đã đem đến phần mở màn hết sức đặc sắc

Hội đồng BGK đưa ra điểm số cho phần thể hiện của đội thi

Khán giả checkin tại HT700 trước giờ diễn ra đêm chung kết

Khán giả cổ vũ cho các đội chơi tại HT700 đêm chung kết Nhà Thẩm định & Kinh doanh BĐS tài ba 2024

Khán giả bình chọn cho đội chơi được yêu thích nhất tại Đêm chung kết

Những tiết mục đặc sắc được thể hiện bởi Ban văn thể Liên chi đoàn Khoa TCDN

 

CLB Thẩm định giá và KDBĐS

Số lần đọc: 6509
Các bài đã đăng