Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ sáu, 10/05/2019 - 10:50

Nhiều cảm xúc trong lễ trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Phúc Đài

10h sáng ngày 08/5/2019, lễ trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Phúc Đài đã được tổ chức trong không khí trang trọng và thân mật tại Phòng họp B, Học viện Tài chính.

Những bó hoa tươi thắm dành tặng đồng chí Nguyễn Phúc Đài

Đến tham dự buổi lễ có PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viện, ThS. Trương Thị Anh Đào – Phó trưởng ban Tổ chức cán bộ cùng một số thầy, cô giáo đến từ các khoa trong Học viện đến cùng chúc mừng đồng chí Nguyễn Phúc Đài.

Về phía khoa Kinh tế, có đ/c Nguyễn Phúc Đài – giảng viên bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính, PGS., TS. Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa, PGS., TS. Đinh Văn Hải – Phó trưởng khoa, TS. Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa, cùng đông đảo các thầy cô giáo của 3 bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính, Kinh tế học và Luật Kinh tế.

Mở đầu buổi lễ, Ths. Trương Thị Anh Đào công bố khai mạc và tiến trình của buổi lễ. Sau đó, bà công bố các quyết định nghỉ hưu của đ/c Nguyễn Phúc Đài. PGS., TS. Trương Thị Thủy chủ trì buổi lễ đã lên trao quyết định cho đ/c Nguyễn Phúc Đài.

PGS., TS. Trương Thị Thủy trao quyết định nghỉ hưu và hoa cho đ/c Nguyễn Phúc Đài

Ngay sau đó, cô Thủy đã có những tâm sự ý nghĩa ghi nhận sự cống hiến và đóng góp của đ/c Đài trong suốt thời gian công tác tại Học viện Tài chính. Đ/c Đài đã có 38 năm 5 tháng giảng dạy tại Học viện, từ khi còn là trường Đại học Tài chính – Kế toán Hà Nội. Trong suốt thời gian đó, thầy đã có những đóng góp quý báu trong chuyên môn và giảng dạy, đồng thời, trong công tác công đoàn, với cương vị Chủ tịch công đoàn Khoa Kinh tế. Đặc biệt hơn, cô Thủy trước khi nhận công tác tại Học viện đã từng là sinh viên học lớp thầy Đài giảng dạy môn Kinh tế Xây dựng, và cho đến bây giờ cô vẫn còn ấn tượng với sự nghiêm khắc của thầy với học trò. Cô chia sẻ: “Nhờ có sự nghiêm khắc của thầy, mà sinh viên chăm chỉ học không dám lơ là”. Cô chúc mừng thầy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đoàn thể và lãnh đạo giao phó trong suốt thời gian công tác, và chúc thầy nhiều sức khỏe trong thời gian tới.

Cô Thủy vui vẻ tâm sự những kỷ niệm đã có trong thời gian học tập và công tác với thầy Đài

và gửi đến thầy lời chúc mừng.

Tiếp đến là đôi lời chia sẻ của PGS., TS. Nguyễn Văn Dần. Với cương vị trưởng khoa, đồng thời có thời gian làm việc lâu năm với thầy Đài, thầy Dần đánh giá rất cao những đóng góp về chuyên môn của thầy Đài. Bên cạnh đó, thầy đặc biệt ghi nhận tâm huyết của thầy Đài với công tác công đoàn. Nhờ có những hoạt động thể thao sôi nổi và các hoạt động công đoàn khác do thầy Đài phát động, CBCNVC trong khoa đã có những thời gian giải trí vui vẻ bên cạnh thời gian hoạt động chuyên môn, tăng sức gắn kết của tập thể. Thầy hy vọng thầy Đài sẽ còn tiếp tục truyền lại kiến thức và kinh nghiệm của mình, giúp nâng đỡ cho thế hệ giảng viên kế cận trong giảng dạy và trong công tác công đoàn.

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần đánh giá rất cao những đóng góp về chuyên môn

và trong công tác công đoàn của thầy Đài

Thầy Nguyễn Phúc Đài sau đó đã có những chia sẻ với tập thể về dịp đặc biệt này. Thầy chia sẻ mình đã có khoảng thời gian gắn bó “trung thành” với Học viện Tài chính, bắt đầu là một sinh viên của Đại học Tài chính – Kế toán, sau khi tốt nghiệp được trường giữ lại giảng dạy và công tác tại trường cho đến nay. Trong suốt thời gian công tác, thầy luôn tâm niệm làm việc nghiêm túc và hết trách nhiệm, đúng quy chế, quy trình dù dưới bất kỳ cương vị nào. Từ thời điểm nhận quyết định, thầy chính thức hoàn thành trách nhiệm với đơn vị và trở về cơ sở. Tuy nhiên, nếu Khoa và Học viện cần đến, thầy sẵn sàng tham gia với vị trí của một cán bộ hưu.

Thầy Đài chia sẻ cảm nghĩ về ngày đặc biệt

Trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính, cán bộ quản lý trực tiếp của đ/c Đài – PGS., TS. Đinh Văn Hải - cũng có vài lời chia sẻ chân thành ghi nhận sự đóng góp của đ/c Đài và chúc mừng đ/c Đài chính thức nhận quyết định nghỉ hưu.

PGS., TS. Đinh Văn Hải chia sẻ cảm nghĩ

Ths. Đỗ Công Nông – Phó trưởng khoa QTKD cũng đến cùng tham dự và phát biểu chia sẻ trong buổi lễ.

Ths. Đỗ Công Nông – Phó trưởng khoa QTKD phát biểu chia sẻ

Kết thúc buổi lễ, đại diện ban Tổ chức cán bộ, ban lãnh đạo Khoa Kinh tế, ban chấp hành công đoàn, thầy Đỗ Công Nông và các bộ môn trong khoa đã lên tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Đài.

Ths. Trương Thị Anh Đào đại diện ban Tổ chức cán bộ tặng hoa chúc mừng thầy Đài

Ban chấp hành công đoàn tặng hoa chúc mừng Nguyên chủ tịch công đoàn Khoa

PGS., TS. Lê Thị Thanh đại diện bộ môn Luật Kinh tế tặng hoa chúc mừng thầy Đài

Ban lãnh đạo Khoa tặng hoa chúc mừng thầy Đài

Ths. Đỗ Công Nông – Phó khoa QTKD đến chung vui và tặng hoa chúc mừng thầy Đài

Bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Đài

Bộ môn Kinh tế học tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Đài

Khoa Kinh tế trong buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu của thầy Nguyễn Phúc Đài

Số lần đọc: 3
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà