Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ sáu, 16/08/2019 - 21:49

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy CQ53 - Khoa Kinh tế

Sáng ngày 16/8, tại Hội trường 700 Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Hệ đại học chính quy Khóa 53.

Về phía học viện, có sự tham dự PGS., TS. NGUT Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính; Ths Phạm Mai Oanh - Phó Trưởng ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng; Ths Nguyễn Thị Thu Hà - Phó trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên; Ths Nhữ Thị Thùy Linh - Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế; TS. Nguyễn Hồng Chỉnh – Ban Quản lý Khoa học; TS Nguyễn Đình Hoàn - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn TN HVTC.

Ths. Phạm Mai Oanh - Phó Trưởng ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng

Ths. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên

Ths. Nhữ Thị Thùy Linh - Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế

Về phía khoa Kinh tế có PGS.,TS., NGUT Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế, Trưởng BM KTH; TS. Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, Phó trưởng BM KTH; TS. Trần Phương Anh - Phó Trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính; TS. Tô Mai Thanh - Phó Trưởng bộ môn Luật Kinh tế, TS Phạm Thị Hồng Nhung Phó trưởng BM Luật Kinh tế, cùng các Thầy cô trong  Chi ủy, BCH Công đoàn Khoa, BCH Chi đoàn giáo viên và toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế và sinh viên CQ53 cùng gia đình.

PGS., TS., NGUT Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế

TS. Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế

TS. Trần Phương Anh - Phó Trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính

TS. Tô Mai Thanh - Phó Trưởng bộ môn Luật Kinh tế - Tài chính

Mở đầu chương trình, LCĐ Khoa Kinh tế cũng như đội múa CLB Kinh tế trẻ đã gửi đến những tiết mục vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Tiết mục múa “Nàng thơ xứ Huế” đến từ đội múa CLB Kinh tế trẻ.

Tốp ca “Con đường tôi” đến từ ban văn thể LCĐ Khoa Kinh tế.

Đơn ca “Tự nguyện” của giọng ca cao vút Hoàng Linh Chi.

Giọng ca đầy nội lực Việt Mỹ với bài hát “Roar”.

Buổi lễ được bắt đầu với nghi thức chào cờ trong không khí nghiêm trang của toàn thể đại biểu, cán bộ, giảng viên, sinh viên và các phụ huynh có mặt tại Hội trường 700.

Không khí chào cờ trang nghiêm trước buổi lễ

Sau lễ chào cờ, PGS., TS. Nguyễn Văn Dần - Trưởng Khoa Kinh tế đã lên đọc diễn văn Bế giảng Hệ đại học chính quy K53 – Khoa Kinh tế. PGS nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng 144 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp với tỷ lệ XS, giỏi và khá đạt  99,31%. (Trong đó tốt nghiệp xếp loại bằng xuất sắc, và giỏi có 58 sinh viên đạt tỉ lệ 40.3%). Đặc biệt có 5/27 em sv được khen thưởng SVSX toàn khóa học 2015- 2019, chiếm 18% tổng số SVSX toàn khóa toàn HVTC.

Các em sinh viên khoa cũng đã rất tích cực, chủ động tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học. Khoa Kinh tế có 14/51 sinh viên được Học viện khen thưởng đạt thành tích xuất sắc về NCKH trong toàn khóa, chiếm tỷ lệ 28% tổng số SV được khen thưởng về thành tích NCKH toàn khóa 2015- 2019..

Về công tác phát triển đảng, có 5 sinh viên khóa 53 Khoa Kinh tế vinh dự được kết nạp Đảng khi còn đang ngồi trong ghế nhà trường.

Những con số trên đã chứng tỏ nỗ lực không ngừng, có trách nhiệm với sự phát triển chung của HVTC trong suốt 56 năm xây dựng và phát triển.

PGS cũng nhấn mạnh các sinh viên CQ53 cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp để thành công và phát triển hơn nữa trong thị trường lao động đầy thách thức hiện nay và để tiếp nối truyền thống đầy tự hào của các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính.

PGS., TS. Nguyễn Văn Dần - Trưởng Khoa Kinh tế đọc diễn văn Bế giảng Hệ đại học chính quy K53 – Khoa Kinh tế

Tiếp theo chương trình, PGS., TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó Trưởng Khoa Kinh tế công bố các quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện Tài chính và của Trưởng khoa Kinh tế cho các sinh viên đạt kết quả Xuất sắc, Giỏi, Khá trong học tập, NCKH và công tác Đoàn, Hội trong toàn khoá học.

TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó Trưởng Khoa Kinh tế

công bố các quyết định khen thưởng  

PGS.,TS., NGUT Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, HĐT Học viện phát biểu và căn dặn các tân cử nhân kinh tế. PGS đánh giá cao những thành tích mà các tân cử nhân đã đạt được. Cô cũng hy vọng các tân cử nhân có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước, mang lại vinh quang cho bản thân, gia đình, Học viện và đặc biệt là Khoa Kinh tế.

PGS trước buổi lễ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới phụ huynh các sinh viên tốt nghiệp đã đến tham dự trong buổi lễ. PGS bày tỏ tình cảm với các bậc phụ huynh đã dành sự tin tưởng đối với Học viện Tài chính khi gửi gắm con em mình cho nhà trường, đây là động lực lớn lao để Ban Giám đốc và toàn thể đội ngũ giảng viên của Học viện không ngừng phấn đấu trau dồi và làm tốt hơn công tác giảng dạy và quản lý.

Cô cũng đã dành rất nhiều thời gian để có những lời động viên, lời khuyên chân thành, tràn đầy cảm xúc và hết sức thiết thực đối với các Tân cử nhân K53 Khoa Kinh tế. PGS mong mỏi vào một thế hệ sinh viên Kinh tế không chỉ xuất sắc khi ngồi trên ghế nhà trường mà sẽ còn bay cao, bay xa hơn nữa trên con đường mà mỗi bạn đã chọn, đã nỗ lực cố gắng.

PGS., TS., NGƯT Trương Thị Thủy phát biểu chúc mừng và dặn dò 144 sinh viên K53 khoa Kinh tế

Cũng trong chương trình, Ths Nhữ Thị Thùy Linh - Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế đã trao học bổng toàn phần khóa học IELTS  cho 03 sinh viên của khoa Kinh tế.

Ths Nhữ Thị Thùy Linh - Đại diện Viện Đào tạo Quốc tế đã trao 3 học bổng toàn phần khóa học IELTS

TS. Tô Mai Thanh - Phó Trưởng bộ môn Luật Kinh tế đã đại diện cựu sinh viên K32 trao tặng suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc Văn Thị Hồng CQ53/63.01

Buổi lễ lắng đọng hơn bao giờ hết khi những nhân vật chính được ngồi lại ngắm quãng thời gian trưởng thành của bản thân và những người bạn trong suốt 4 năm đã qua.Có hạnh phúc, có tự hào, xúc động và chắc chắn sẽ có cả sự tiếc nuối. Nhưng cảm xúc lớn nhất chắc vẫn là sự yêu thương, yêu thương giữa những người bạn, với lớp, với thầy cô, với Chuyên ngành và là cả sự gắn kết vô hình nhưng chặt chẽ đại gia đình Khoa Kinh tế.

Hội trường cùng chìm đắm trong cảm xúc của video quay chậm lại quãng thời gian 4 năm

Đại diện cho 144 Tân cử nhân của Khoa Kinh tế tốt nghiệp năm nay, sinh viên Lê Thị Hồng Nhung, lớp CQ53/61.02 - Nguyên Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài Chính, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc toàn khóa Khoa Kinh tế đã thay mặt các tân cử nhân chia sẻ cảm nghĩ và gửi những bó hoa tươi thắm cùng quà thay lời tri ân, sự biết ơn sâu sắc của các tân cử nhân tới các thầy cô trong Khoa và Học viện.

Sinh viên Lê Thị Hồng Nhung, lớp CQ53/61.02 đại diện phát biểu cảm nghĩ, đồng thời gửi những lời tri ân chân thành tới gia đình và các thầy cô giáo

CLB Kinh tế trẻ là một câu lạc bộ chuyên môn của Khoa Kinh tế. Đại diện các thế hệ sau của CLB, Ban Chủ nhiệm Gen 6 đã có bó hoa tươi thắm gửi tặng các anh chị như một lời chúc may mắn, thành công, hạnh phúc và tươi sáng với con đường mình chọn.

Đại diện BCN Gen 6 tặng bó hoa tươi thắm đến các anh chị K53

Buổi lễ tốt nghiệp được tiếp tục với màn trao bằng tốt nghiệp tới từng lớp sinh viên trong khoa. Ban chủ nhiệm Khoa, lãnh đạo các Bộ môn, đã trang trọng trao bằng tốt nghiệp tới từng tân cử nhân CQ53 với lời chúc các Tân cử nhân  sau khi nhân tấm bằng cử nhân hãy làm việc hết mình với khả năng có thể, làm việc đến cùng không bỏ dở công việc được giao, sẽ luôn tự tin, năng động, thành công và hạnh phúc trên con đường phía trước.

PGS., TS., NGUT Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện trao giấy chứng nhận Thủ khoa cho sinh viên Nguyễn Thị Thùy CQ53/63.01

PGS., TS., NGUT Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế trao giấy khen cho các sinh viên Xuất sắc toàn khóa 2015- 2019

Ths Phạm Mai Oanh - Phó Trưởng ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng trao giấy khen cho sinh có thành tích NCKH toàn khóa

TS. Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế trao giấy khen cho sinh viên Giỏi

TS Nguyễn Đình Hoàn - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn TN HVTC , Phó trưởng BM KTH trao bằng khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội toàn khóa

Ths Hoàng Hải Ninh - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế trao kỷ niệm chương cho các sinh viên có thành tích hoạt động Đoàn, Hội cấp Khoa

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp dành cho hệ đại học chính quy khóa 53 đã kết thúc! Đó là một dấu ấn không thể quên, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi bạn sinh viên, để rồi từ đây các bạn sẽ bước tiếp trên một con đường mới, mang theo những hành trang, những khát vọng từ cổng trường Đại học, mang theo những kỷ niệm đẹp về một thời sinh viên không thể nào quên, mang theo 4 năm gắn bó với Học viện Tài chính thân yêu. Những người ở lại tin rằng “Thanh xuân của các em có  Học viện Tài chính và trong Học viện  Tài chính luôn luôn có các em!”.

Một số Hình ảnh của buổi lễ:

PGS., TS., NGUT Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K53 khoa Kinh tế

PGS., TS., NGUT Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K53 khoa Kinh tế

TS. Phạm Quỳnh Mai - Phó trưởng khoa Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K53 khoa Kinh tế

TS. Trần Phương Anh - Phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K53 khoa Kinh tế

TS. Tô Mai Thanh - Phó trưởng bộ môn Luật Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K53 khoa Kinh tế

TS. Phạm Thị Hồng Nhung - Phó trưởng bộ môn Luật Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K53 khoa Kinh tế

Các thành viên CLB Nhà kinh tế trẻ YEC chụp hình kỷ niệm cùng các thầy cô

Hình ảnh các bạn sinh viên khoa Kinh tế trong Lễ Tốt nghiệp

TS. Tô Mai Thanh – Phó trưởng bộ môn Luật Kinh tế chụp ảnh kỷ niệm với sinh viên chuyên ngành

Sinh viên K53 Khoa kinh tế và gia đình chụp hình lưu niệm

Sinh viên Lê Thị Hồng Nhung, lớp CQ53/61.02 đại diện sinh viên toàn khóa tặng hoa và quà kỷ niệm cho toàn thể thầy cô giáo trong khoa.

Cả thầy và trò hân hoan trong buổi lễ tốt nghiệp

 

Số lần đọc: 67
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà