Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-28-11-2021-16-img0 Ảnh-28-11-2021-16-img1 Ảnh-28-11-2021-16-img2 Ảnh-28-11-2021-16-img3 Ảnh-28-11-2021-16-img4 Ảnh-28-11-2021-16-img5 Ảnh-28-11-2021-16-img6 Ảnh-28-11-2021-16-img7 Ảnh-28-11-2021-16-img8 Ảnh-28-11-2021-16-img9

Thứ ba, 19/11/2019 - 22:41

Khoa Kinh tế: Lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng bộ môn Luật Kinh tế và Phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính

Sáng ngày 19/11/2019, tại phòng họp B, Học viện Tài chính, TS. Tô Mai Thanh và TS. Trần Thị Phương Dịu đã nhận quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo trong sự vui mừng phấn khởi của toàn thể đại biểu tham dự.

Tới tham dự buổi lễ có PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó giám đốc Học viện, PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Trưởng ban Tổ chức cán bộ. Về phía khoa Kinh tế, có sự tham gia của PGS.,TS. Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế, TS. Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa.

Mở đầu, PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều đã công bố quyết định bổ nhiệm cho hai đồng chí bổ nhiệm Trưởng bộ môn Luật Kinh tế cho TS. Tô Mai Thanh và phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính cho TS. Trần Thị Phương Dịu.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy trao quyết định bổ nhiệm Trưởng bộ môn Luật Kinh tế cho TS. Tô Mai Thanh

PGS.,TS. Trương Thị Thủy trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính

cho TS. Trần Thị Phương Dịu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.,TS. Trương Thị Thủy đã chúc mừng TS. Tô Mai Thanh và TS. Trần Thị Phương Dịu, chúc mừng khoa Kinh tế và bày tỏ: Trên cương vị mới, mong đồng chí tân Trưởng bộ môn Luật Kinh tế và Phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính phát huy năng lực, sở trường, có tư duy mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mang lại nhiều thành công mới cho bộ môn, đóng góp vào thành tích chung của khoa Kinh tế và toàn Học viện.

PGS.,TS.Trương Thị Thủy tặng hoa chúc mừng TS. Tô Mai Thanh và TS. Trần Thị Phương Dịu

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, tân Trưởng bộ môn Luật Kinh tế - TS. Tô Mai Thanh đã gửi lời cảm ơn chân thành về sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo, của toàn thể cán bộ viên chức trong khoa và bộ môn, và khẳng định: Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách  nhiệm lớn lao đòi hỏi bản thân phải tiếp tục tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cũng bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn chân thành khi nhận nhiệm vụ mới là tân phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính, TS. Trần Thị Phương Dịu nhấn mạnh sẽ luôn trân trọng học tập, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các tiền nhiệm, đem hết tâm sức, phát huy cao độ trách nhiệm, quyền hạn và trí tuệ của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó.

Phát biểu chúc mừng, PGS.,TS. Nguyễn Văn Dần bày tỏ niềm vui mừng khi khoa có thêm hai cán bộ lãnh đạo có năng lực, có nhiệt huyết. PGS.,TS. Nguyễn Văn Dần đây là hai đồng chí đã thể hiện sự nỗ lực cố gắng trong quá trình công tác, được các cấp lãnh đạo tin cậy, đánh giá cao, được tập thể tín nhiệm. Thầy tin tưởng với sự bổ nhiệm mới này khoa Kinh tế trong thời gian tới sẽ vận hành trơn tru hơn, đạt được nhiều thành công hơn về mọi mặt.

Ban chủ nhiệm Khoa và Liên chi đoàn tặng hoa chúc mừng TS. Tô Mai Thanh và TS. Trần Thị Phương Dịu

Bộ môn Luật Kinh tế chung vui cùng tân Trưởng bộ môn

Bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính tặng hoa chúc mừng tân phó trưởng bộ môn

Chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế chúc mừng hai cán bộ lãnh đạo mới của khoa

Số lần đọc: 2
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Đề cương bài giảng  |  Thư viện ảnh  |  Hỏi đáp  |  Liên hệ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KINH TẾ
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04)37.525.550
E-mail: Khoakinhte@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoakinhte
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà