Danh mục chính
Thông báo
Hoạt động qua ảnh
Thủ khoa tốt nghiệp CQ55-QTKD0 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ550 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ551 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ552 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ553 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ554 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ555 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ556 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ557 Danh sách sinh viên tiêu biểu CQ558
Tin hoạt động
Thứ tư, 12/01/2022 - 12:27

“Bí quyết chinh phục Nhà tuyển dụng” dành cho sinh viên K56 ngành Quản trị kinh doanh
Nhằm giúp sinh viên ngành quản trị kinh doanh khóa 56 có thêm các kỹ năng cần thiết trước khi đi thực tập. Ngày 7/1/2022, Khoa Quản trị kinh doanh Học viện Tài chính đã phối hợp với Công ty Cổ phần Misa để cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết, trong đó đặt trọng tâm vào “Bí quyết chinh phục Nhà tuyển dụng”. Đảm bảo thực hiện tốt chỉ đạo của Chính Phủ về phòng chống dịch Covid-19, chương trình được diễn ra dưới hình thức trực tuyến, trên nền tảng Zoom.

Tham gia buổi workshop:Về phía khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Tài chính có PGS. TS Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa; TS Nguyễn Thị Nhung – Bí thư LCĐ khoa QTKD, các thầy cô giáo cùng sinh viên khoa Quản trị kinh doanh khóa 56 đến từ 02 chuyên ngành Marketing và Quản trị doanh nghiệp. Về phía Công ty CP MISA có: Ông Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội - Công ty Cổ phần MISA; Chị Nguyễn Thanh Bình - Trưởng ban Phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần MISA và Chị Nguyễn Thị Hương - Công ty Cổ phần MISA

Anh Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc Văn phòng Công ty Cổ phần MISA tham dự Workshop

Công ty Cổ phần MISA là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phần mềm quản lý máy tính: phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý hành chính nhà nước cho các cơ quan quản lý nhà nước.

PGS. TS Đào Thị Minh Thanh, Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh phát biểu khai mạc buổi đào tạo.

Mở đầu buổi đào tạo, PGS Đào Thị Minh Thanh đã thay mặt cho thầy trò khoa QTKD gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Công ty CP MISA và có những lời chia sẻ tâm huyết với sinh viên năm cuối. Cô luôn mong sinh viên khoa QTKD tận dụng mọi cơ hội học hỏi để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường sức lao động sau khi ra trường.

Sinh viên CQ56- khoa Quản trị kinh doanh tham dự Workshop

Thông qua buổi đào tạo, các bạn sinh viên năm cuối đã được nghe chia sẻ về những kinh nghiệm để để có thể vượt qua vòng phỏng vấn và lĩnh hội thêm các kỹ năng cần thiết trong khoảng thời gian là thực tập sinh như trước khi đi tìm việc cần chuẩn bị những hành trang gì, định vị bản thân, các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn,v.v

Qua đó hiểu rõ hơn về môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp của công ty. Tại đây, các bạn cũng có cơ hội được trao đổi trực tiếp cùng các lãnh đạo của Công ty Cổ phần Misa về những thắc mắc của mình trong quá trình tuyển dụng.

         

Chị Nguyễn Thị Hương – Công ty cổ phần Misa chia sẻ về bí quyết chinh phục Nhà tuyển dụng

Song song với đó, chị Nguyễn Thanh Bình đã truyền đạt lại một số thông tin quan trọng trong cách thức làm việc, trách nhiệm, đãi ngộ của công ty MISA và đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể để trở thành một nhân viên chính thức của công ty. 

Hy vọng rằng thông qua buổi đào tạo, đặc biệt là với sự chuẩn bị kỹ hành trang cho kỳ thực tập của khóa 56 sắp tới, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh có thể ứng tuyển vào các vị trí thực tập mà mình mong muốn cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai gần nhất.

Một lần nữa, Khoa Quản trị kinh doanh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần MISA đã đồng hành và hỗ trợ sinh viên của khoa trong nhiều hoạt động đào tạo. Chúc công ty ngày càng thành công và vững mạnh!

Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo:

Sinh viên Khóa 56 khoa Quản trị kinh doanh tham dự Workshop

Các bạn sinh viên được xem video giới thiệu để hiểu hơn về Công ty Cổ phần MISA

Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
Số lần đọc: 59