Tìm
English
Thứ sáu, 23/10/2020 - 13:48

Báo Giáo dục & Thời đại đưa tin: Học viện Tài chính khai giảng năm học 2020 – 2021
GD&TĐ - Học viện Tài chính năm nay có 4.500 thí sinh trúng tuyển và nhập học; trong đó Chương trình đào tạo chất lượng cao là 700 sinh viên, chương trình chuẩn là 3.700 sinh viên.

Phát biểu trong buổi Lễ, PGS,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên khóa 58 đã gia nhập “Ngôi nhà chung” Học viện Tài chính  – nơi giúp các em có những kỉ nệm đẹp và 4 năm thanh xuân của các em sẽ được trau dồi và đào tạo trở thành những sinh viên ra trường chỗ đứng trong xã hội.

Trong báo cáo đánh giá về công tác tuyển sinh được PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Quản lý Đào tạo trình bày tại buổi lễ cho biết, số lượng thí sinh đạt giải Quốc gia, Quốc tế nhập học là 5 học sinh. Ngoài ra, còn có các thí sinh đạt giải cấp Tỉnh, Thành phố, số lượng thí sinh có Chứng chỉ Quốc tế, số sinh viên thuộc lớp chuyên, trường chuyên đều hội tụ đông đủ tại đây. Ngoài ra thí sinh diện xét tuyển ở bậc THPT đạt 29,2 điểm ở tổ hợp A00, 28,7 ở tổ hợp D01.

PGS.TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ trao bằng khen cho các tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong kì thi đại học vừa qua

Các tân sinh viên đạt kết quả cao nhất trong đợt xét tuyển vào Học viện Tài chính dựa kết quả học tập THPT và thi tuyển đã được Học viện tặng quà và bằng khen của nhà trường vì có những thành tích thi đầu vào xuất sắc.

Ngoài ra, Học viện Tài chính còn có hoạt động ý nghĩa hướng về đồng bào miền Trung đang phải chống chọi với lũ thông qua việc mỗi cán bộ công nhân viên, giảng viên giáo viên học sinh tại đây chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ phần nào thiệt hại mà bão đã gây ra.

Báo GD&TĐ
Số lần đọc: 1506

Danh sách liên kết