Tìm
English
Thứ hai, 13/03/2023 - 15:46

Lễ Sơ kết học kì 1 năm học 2022 - 2023 khoa Tài chính quốc tế
Hướng tới kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính, và 25 năm chuyên ngành Tài chính quốc tế, cùng việc thực hiện kế hoạch hoạt động năm học, 17h30 ngày 08/03/2023 vừa qua, Khoa TCQT đã long trọng tổ chức buổi lễ sơ kết học kì 1 năm học 2022 - 2023 tại HT700, Học viện Tài chính.

Đại biểu, CBGV và các bạn Sinh viên nghiêm trang trong lễ chào cờ

Văn nghệ chào mừng Lễ Sơ kết

Về dự với buổi lễ, rất vui mừng và trân trọng được đón tiếp, về phía lãnh đạo các Ban của Học viện vinh dự có sự hiện diện Ths. Nguyễn Thị Hương Thủy - Phó trưởng ban Khảo thí & QLCL. Về phía Khoa TCQT có sự góp mặt của PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh - Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa TCQT; GVCC.TS. Lê Thanh Hà - Phó trưởng khoa TCQT, TS. Vũ Việt Ninh - Trưởng bộ môn TCQT cùng toàn thể CBGV, sinh viên trong Khoa.

Mở đầu buổi lễ, cô Lê Thanh Hà - Phó trưởng khoa TCQT đã thay mặt ban lãnh đạo khoa tổng kết quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên Khoa TCQT, nêu ra những thành tựu và hạn chế của toàn Khoa trong học kì I. Qua đó, định ra phương hướng phấn đấu cho kỳ học sắp tới của thầy và trò Khoa TCQT.

 Phát biểu của GVCC.TS. Lê Thanh Hà - Phó trưởng khoa TCQT

Trong học kỳ vừa qua, sinh viên Khoa TCQT đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đã giành được nhiều kết quả đáng khích lệ trong học tập, rèn luyện và hoạt động khác nhau. Theo báo cáo “Tổng kết học kỳ I năm học 2022 - 2023 của Khoa Tài chính Quốc tế, toàn khoa có 39 sinh viên xếp loại xuất sắc,  117 em xếp loại giỏi, 283 em đạt loại khá và 281 sinh viên đạt TB yếu và kém. Tuy nhiên, so với Học kỳ I các năm học 2021 -2022 đã có sự giảm sút đáng kể.

Phát biểu của PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh - Phó trưởng khoa TCQT

Bên cạnh đó, Sinh viên Khoa TCQT luôn nỗ lực tham gia các hoạt động phong trào chung của Khoa, Học viện và Đoàn thanh niên. Đặc biệt là chuyến đi tình nguyện tại Trường liên cấp Tiểu học và Trung học Bao La của CLB Sinh viên Tài chính quốc tế, trực thuộc Khoa Tài chính quốc tế đã diễn ra hết sức thành công.

Tiếp tục chương trình, Ban lãnh đạo Khoa đã nhiệt liệt tuyên dương, khen thưởng và trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong học kỳ I năm học 2022 - 2023. Trong đó có 4 lớp đạt danh hiệu tập thể sinh viên xuất sắc, 39 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc và 117 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi.

Xin chúc mừng các bạn sinh viên, buổi lễ thành công tốt đẹp với hy vọng bước sang học kỳ mới khoa TCQT sẽ có thêm nhiều thành tựu xuất sắc hơn nữa.

 

Đại diện 4 tập thể lớp xuất sắc nhận bằng khen

Trao giấy khen cho sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc

Lãnh đạo khoa trao giấy khen cho Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên giỏi

Chụp ảnh lưu niệm cuối buổi lễ

Khoa Tài chính quốc tế
Số lần đọc: 1382

Danh sách liên kết