Tìm
English
Thứ ba, 21/03/2023 - 12:54

Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa tuyển sinh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2023
Đồng hành cùng các thí sinh và phụ huynh trong mùa tuyển sinh 2023, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính đã tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Đại học Bách Khoa – Hà Nội.

Với gần 250 gian tư vấn của các đơn vị giáo dục tham dự, ước tính có khoảng 20.000 phụ huynh, học sinh, giáo viên tham dự ngày hội. Đây được xem là ngày hội quy mô nhất từ trước tới nay trong chuỗi tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ tổ chức 20 năm qua.

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm tại sân khấu

 Đoàn tư vấn tuyển sinh của Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính sẵn sàng trước giờ tư vấn

Đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp, các bậc phụ huynh và thí sinh không chỉ được đội ngũ chuyên gia từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, lãnh đạo nhiều trường Đại học, Cao đẳng lớn ở phía Bắc cung cấp những thông tin mới, chính xác nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2023 mà còn được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp tại các gian tư vấn của hơn 250 đơn vị tham gia.

Chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP liên kết giữa Học viện Tài chính (Viện ĐTQT) và Đại học Greenwich – Vương quốc Anh đã thu hút đông đảo thí sinh quan tâm và tới tìm hiểu. Các thầy cô trong tổ tư vấn  không chỉ "gỡ rối" cho thí sinh trong xét tuyển mà còn giúp các em hiểu rõ hơn về mong muốn, nguyện vọng của mình để chọn được ngành, chuyên ngành phù hợp với năng lực bản thân.

Các thí sinh lắng nghe tư vấn tuyển sinh về chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP

Năm 2023, thông qua 3 vòng thi gay cấn, Viện ĐTQT đã tuyển chọn được 20 sinh viên xuất sắc trở thành Đại sứ Truyền thông DDP. Các Đại sứ sẽ là cầu nối lan tỏa thông tin chính xác, kịp thời về chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP tới phụ huynh và thí sinh.

 Đại sứ Truyền thông DDP hào hứng chia sẻ thông tin về chương trình DDP tới thí sinh

Thí sinh Lê Đức Anh – THPT Lê Quý Đôn chia sẻ sau khi được nghe tư vấn từ Đại sứ truyền thông DDP: “Em thấy các anh chị rất thân thiện, nhiệt tình. Sau khi được các anh chị giới thiệu về đời sống sinh viên DDP em thấy rất hứng thú và mong muốn được học tập trong môi trường sinh viên năng động của Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính”.

Cô Nguyễn Như Hoa – phụ huynh trường THPT Văn Giang (Hưng Yên) cho biết  “Cô rất quan tâm tới ngành Tài chính – Ngân hàng của Học viện Tài chính. Sau khi được các thầy cô giới thiệu về chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP cô thấy phù hợp với nguyện vọng của gia đình. Đặc biệt chương trình còn có nhiều học bổng hấp dẫn khuyến khích sinh viên phấn đấu học tập”.

THÔNG TIN TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DDP NĂM 2023

  • Chỉ tiêu tuyển sinh: 120 sinh viên
  • Mã trường: HTC
  • Mã ngành:
  • 7340201DDP1 – Đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển khối A0
  • 7340201DDP2 – Đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển khối A1, D1, D7 (tiếng Anh nhân đôi)
  • Các phương thức tuyển sinh gồm:
  1. Tuyển thẳng các đối tượng thí sinh là học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế theo quy định của Bộ GD&ĐT.
  2. Xét tuyển học sinh giỏi bậc THPT.

Điều kiện để được nộp hồ sơ xét tuyển HSG ở bậc THPT

  • Hạnh kiểm TỐT  + 3 năm HSG lớp 10,11,12
  • Hạnh kiểm TỐT  + 1 hoặc 2 năm HSG (có năm lớp 12) + điều kiện kèm theo
  1. Xét tuyển dựa theo kết quả điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
  2. Xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
  3. Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi  đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội và đánh giá tư duy của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2023.

Thông tin liên hệ

Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính

Địa điểm thu hồ sơ: 179 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Website: www.iife.edu.vn

Hotline: 0904.936.636 | 0916.633.286

Directline: 094.114.8968

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 924

Danh sách liên kết