Tìm
English
Thứ tư, 29/03/2023 - 11:13

Team building DDP Connect +: Đoàn kết là sức mạnh
Sáng ngày 26/03/2023, Ban Tổ chức sự kiện DDP Connect + đã tổ chức hoạt động Team building giao lưu gắn kết giữa thầy và trò, nâng cao tinh thần thể thao và sự đoàn kết giữa các thế hệ sinh viên chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP.

Các thầy cô và sinh viên hào hứng trước giờ thi đấu

Với sự chuẩn bị công phu, chuyên nghiệp của BTC, chương trình Teambuilding đã khuyến khích được sự tham gia nhiệt tình, hào hứng của thầy và trò cùng với sự sôi nổi, phấn khởi từ phía cổ động viên trong suốt 5 trò chơi.

 Các đội thi tuyên thệ

Mỗi trò chơi với cấp độ khó được tăng dần, nhưng cũng không ngăn được tinh thần đoàn kết của 5 team gồm các thầy cô và sinh viên DDP. Dù kết quả rất sát nút, các đội đều ngang tài ngang sức, nhưng chiến thắng thì chỉ có một và xin chúc mừng các đội đã nhận được giải thưởng như sau:

Giải nhất: Đội “Không có gì để mặc”

Giải nhì: Đội “Đến là đón”

Giải ba: Đội “Mặc như không mặc”

Giải khuyến khích: Đội “Dạ vâng ạ” và đội “Lom dom bước“

BTC trao giải cho các đội thi

Thông qua những trò chơi Team-building vui, khỏe, bổ ích, các thế hệ sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế (IIFE) đã tạo ra được những sợi dây gắn kết vô hình và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thanh xuân, về IIFE và về thầy cô.

 Một số hình đẹp về các đội thi

BTC chương trình 𝘿𝘿𝙋 𝘾𝙤𝙣𝙣𝙚𝙘𝙩 + xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ tham gia nhiệt tình và máu lửa của các thầy cô Viện ĐTQT cùng các sinh viên DDP. Hy vọng rằng trong các sự kiện sắp tới vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình của đại gia đình IIFE.

Viện ĐTQT
Số lần đọc: 1096

Danh sách liên kết